"เจมส์-โบว์" สวีทสุดโรแมนติก เลิฟซีนฉ่ำครั้งแรก ใน "อโยธยา มหาละลวย"

"เจมส์-โบว์" สวีทสุดโรแมนติก เลิฟซีนฉ่ำครั้งแรก ใน "อโยธยา มหาละลวย"

"เจมส์-โบว์" สวีทสุดโรแมนติก เลิฟซีนฉ่ำครั้งแรก ใน "อโยธยา มหาละลวย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนคลับถึงร้องว้าวทันที สำหรับภาพหวานฉ่ำสุดโรแมนติกใน อโยธยา มหาละลวย (Om! Crush on Me) ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์และความรักของสายมู แนว แอ็กชั่น โรแมนติก คอมเมดี้ จากค่ายหนังคุณภาพ โมโนฟิล์ม ผลงานกำกับโดย ใหม่-ภวัต พนังคศิริ จากผู้สร้าง นาคปรก ระหว่าง เจมส์ จิรายุ และ โบว์ เมลดา ที่กำลังเข้าฉายจนเล่นเอาแฟนๆ ฟินกันสุดๆ เล่นเอา ฟี๊ดแบ็กดีสุด จนสาว โบว์ ถึงกับออกปากยอมรับเขินหนักกับฉากเลิฟซีนในเรื่องนี้พร้อมเผยว่า

"สำหรับเลิฟซีนกับพี่เจมส์ถือเป็นเลิฟซีนเต็มๆ ครั้งแรกบนจอเงินของโบว์ด้วยค่ะ ทั้งยากและมีเขินกันอยู่แล้วว่า ไม่เคยเล่นเลิฟซีนเยอะขนาดนี้ ถือเป็นครั้งแรก อย่างฉากในกระท่อมจำได้ว่า ถ่ายทำตอนบ่ายๆ ตอนแรกผู้กำกับ (ใหม่ ภวัต) บรีฟว่าอยากได้แค่ไหน มากสุดประมาณไหน และโบว์ กับพี่เจมส์ว่าอยากจะขอแค่ไหน เพราะยิ่งเป็นถ่ายในกระท่อม ทั้งแคบจะร้อนมาก แถมถ่ายตอนแดดจัดๆอีก เทคแรก ยังเกร็งๆ หน่อย จนผู้กำกับบอกขอแบบโปรๆ หน่อย ต้องใส่เต็มที่จนขนลุกเลย ตอนเล่นละครก็ยังไม่เคยขนาดเอะอะเอนตัวนอน (หัวเราะ) แล้วโบว์ก็จะมีพะวงค่ะ ด้วยสถานที่จะคับแคบ และมุมกล้องที่ต้องถ่ายหลายเทก แล้วตอนพี่เจมส์เวลาที่เข้าเฟรมมากอดบางมุม มือไม้ ก็ต้องมีวางมือให้ตรงกับเฟรมที่กล้องมาร์คจุดไว้ ก็มีผิดกันเยอะ กว่าจะถ่ายฉากนี้ลงตัว ต้องใช้ความสงบนิ่งพิชิตความเคลื่อนไหว ต้องเล่นให้ดูน้อยแต่ไม่เยอะ ต่างฝ่ายก็มีกลอุบายแถมในบทนางเอกคิดหมายปองพระเอก พระเอกก็หมายปองเธอนั้น ต่างคนต่างก็รู้แต่จะทำวิธีไหนที่ให้ได้สมใจ พอนางเอกทราบว่า พระเอกเล่นของใส่ ก็ไม่ยอมจัดหนักตอนเล่นของใส่บ้าง(หัวเราะ) ถือเป็นประสบการณ์ใหม่สำหรับโบว์ค่ะ อยากให้ไปติดตามชมกันเยอะๆนะคะ"

พบกับภาพยนตร์ อโยธยา มหาละลวย หนังรักแอ็กชั่นสายมูที่คนดูคาดไม่ถึง ทุกโรงทั่วประเทศวันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่า “เมื่อรักแท้มันต้องใช้ใจ รักกันจนวันตายมันต้องใช้เงิน แต่จะรักให้ทันใจมันต้องใช้คาถา โอม…ละลวย มหาละลวย ออเจ้าจงฟินข้าสุดๆ”

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "เจมส์-โบว์" สวีทสุดโรแมนติก เลิฟซีนฉ่ำครั้งแรก ใน "อโยธยา มหาละลวย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook