สปาร์คหรือเปล่า! "โดนัท-ปูเป้" เปลี่ยนสถานะ เกิดรักระหว่างสืบ? "รางรักพรางใจ" EP.2

สปาร์คหรือเปล่า! "โดนัท-ปูเป้" เปลี่ยนสถานะ เกิดรักระหว่างสืบ? "รางรักพรางใจ" EP.2

สปาร์คหรือเปล่า! "โดนัท-ปูเป้" เปลี่ยนสถานะ เกิดรักระหว่างสืบ? "รางรักพรางใจ" EP.2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าแค่ตอนแรกก็ชวนให้ค้นหาแล้ว สำหรับละครเรื่อง รางรักพรางใจ ของค่ายมุมใหม่ ที่เปิดเรื่องมา หนุ่มโดนัท ก็ต้องสืบหาฆาตกร ส่วนสาวปูเป้ก็สืบค้นตัวตนของตนเอง ต่างคนต่างสืบต่างสงสัยกันและกัน แต่ก็จะแอบมีโมเม้นท์น่ารักๆ ให้ชวนสงสัย ให้ต้องสืบค้นหัวใจกันตลอด อย่างฉากที่เก็บเบื้องหลังมาฝากกันฉากนี้

เป็นตอนที่ เก็จอุษา (ปูเป้ เกศรินทร์) ได้รับอนุญาตให้ไปทำงานที่บริษัทได้ เหตุที่เก็ตอุษาอยากไปเพราะต้องการไปสืบค้นตัวตนของตนเองจากคนรอบๆ ตัว ด้าน เทียน (โดนัท ภัทรพลฒ์) เองก็ต้องเข้าไปรับตำแหน่งต่อจากพี่ชายที่เสียไป ระหว่างที่ จีรา (มะเหมี่ยว-พรชดา) พาเก็จอุษาเดินแนะนำสถานที่ต่างๆ ในบริษัท เก็จอุษาตื่นตาตื่นใจกับเครื่องไม่เครื่องราคาหลายสิบล้าน ตื่นเต้นจนจีราแปลกใจ ระหว่างนั้นเก็จอุษาสังเกตเห็นเหมือนมีคนแอบมอง แล้วก็เห็นว่าเป็น เก้า (เบิร์ด ธราธิป) เก้าเห็นเก็จอุษาก็ลนลาน ร้องกลัวอย่างกับเห็นผี เก็จอุษาอยากคุยกับเก้าแต่เก้าก็ร้องแล้วหนีไป เก็จอุษาพยายามตามจนสะดุดล้มบังเอิญไปทับเทียนที่ยืนมองอยู่และรับเก็จอุษาไว้ได้พอดิบพอดี ทั้งคู่หน้าใกล้กันแทบหยุดหายใจ แล้วที่ตกใจกว่าก็จีราที่ยืนงงแล้วพาลคิดว่าเก็จอุษาอ่อยเทียนอีกแล้วตามนิสัยเดิม

ต้องบอกว่าฉากนี้ถ่ายทำกันอยู่นาน ซึ่งพี่อ๊อด-ธีระศักดิ์ ดีไซด์ฉากธรรมดาให้เป็นฉากแอบโรแมนติก ที่สาวปูเป้กับหนุ่มโดนัทต้องซักซ้อมคิวให้พอดีเป๊ะกันอยู่เพราะถ้าล้มผิดคิวผิดที่มีบาดเจ็บกันแน่นอน งานนี้สาวปูเป้แอบขู่เล็กๆด้วยว่าถ้าหนุ่มโดนัทรับเธอไม่ได้โดนแน่! เล่นทำเอาหนุ่มโดนัทต้องฟิตร่างกาย ทั้งแขนทั้งขาก่อนเข้าฉากกันเลยทีเดียว นอกจากจะล้มให้ถูกจังหวะ จังหวะจ้องตาก็ยากเพราะจะเล่นยังไงไม่ให้ขำกันซะก่อน ก็เล่นใกล้ชิดกันขนาดนี้ เอ้า! งานนี้แฟนๆ ต้องลุ้นกันล่ะว่า จากน้องเขยพี่สะใภ้งานนี้จะสปาร์คกันจนเปลี่ยนสถานะเลยไหม

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน รางรักพรางใจ Ep.2 วันจันทร์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ ออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ สปาร์คหรือเปล่า! "โดนัท-ปูเป้" เปลี่ยนสถานะ เกิดรักระหว่างสืบ? "รางรักพรางใจ" EP.2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook