ทำความรู้จัก "พัคชินฮเย" นางเอกลุคสดใส ขวัญใจคอซีรีส์ทั้งเอเชีย

ทำความรู้จัก "พัคชินฮเย" นางเอกลุคสดใส ขวัญใจคอซีรีส์ทั้งเอเชีย

ทำความรู้จัก "พัคชินฮเย" นางเอกลุคสดใส ขวัญใจคอซีรีส์ทั้งเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวดีที่แฟนๆ ต่างพากันยินดีแก่คู่รักนักแสดง ชเวแทจุน และ พัคชินฮเย ที่ประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานพร้อมมีเบบี๋ตัวน้อย หลังจากคบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2018 ซึ่งจะเข้าพิธีกันในต้นปี 2022 ได้รับคำอวยพรยินดีอย่างมากมาย ชเวแทจุน -​ พัคชินฮเย เผยข่าวดีเตรียมวิวาห์ และเป็นว่าที่ 'คุณพ่อ-คุณแม่'​

หลังจากที่ Sanook พาไปทำความรู้จักว่าที่คุณพ่อป้ายแดง ชเวแทจุน กันแล้ว ทำความรู้จัก "ชเวแทจุน" นักแสดงหนุ่มหล่อคุณพ่อป้ายแดง ว่าที่สามี "พัคชินฮเย" มาทำความรู้จักว่าที่คุณแม่ป้ายแดง พัคชินฮเย กันบ้าง เชื่อว่าแฟนชาวไทยต้องคุ้นหน้าคุณตาเธอกันดีผ่านซีรีส์เกาหลีหลากหลายเรื่อง ที่อย่างน้อยๆ ก็ต้องมีผลงานของนางเอกสาวคนนี้อยู่ในลิสต์ซีรีส์โปรดอย่างแน่นอน

พัคชินฮเย หรือที่แฟนชาวไทยเรียก น้องผัก นักแสดงสาวชาวเกาหลีใต้ วัย 31 ปี เข้าวงการด้วยการเป็นนักแสดงเด็กที่มาพร้อมลุคความสดใสและรอยยิ้มหวานสุดอ่อนโยน เดบิวต์ผลงานแสดงเรื่องแรกในปี 2003 กับเรื่อง Stairway to Heaven ฝากรักไว้ที่ปลายฟ้า ที่โด่งดังทั้งในเกาหลีและในประเทศไทย ทำให้ผู้ชมหลงรักไปกับภาพลักษณ์ของเด็กสาวหน้าตาจิ้มลิ้มคนนี้ ก่อนที่จะมีผลงานแสดงต่อเนื่อง If Wait for the Next Train Again, Not Alone (2004) , One Fine Day, Cute or Crazy (2005), Loving Sue, Seoul 1945, Tree of Heaven (2006) , Goong S (Prince Hours), Several Questions That Make Us Happy,Kimcheed Radish Cubes (2008) 

ในปี 2009 พัคชินฮเย ได้ก้าวมารับบทนำในซีรีส์ You're Beautiful ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ ที่ทำให้เธอโด่งดังเป็นพลุแตกแบบยกทีมพร้อมกับเหล่านักแสดงนำ กับเรื่องราวของหญิงสาวที่ปลอมตัวแทนฝาแฝดชายไปเป็นไอดอล ทำให้ทั้งเอเชียตกหลุมรักความสดใสของสาวคนนี้กันเลย หลังจากนั้นพัคชินฮเยก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Heartstrings (2011) Don't Worry, I'm a Ghost, Flower Boys Next Door (2012) และในปี 2012 เธอก็สามารถขโมยหัวใจผู้ชมจากซีรีส์เรื่องใหม่ The Heirs ที่ได้ประกบ อีมินโฮ ซึ่งเป็นซีรีส์ที่รวมเหล่านักแสดงดาวรุ่งไว้เพียบ เพียงแค่เปิดตัวก็ได้รับความนิยมอย่างสูง จนสาวๆ อยากเป็นนางเอกเรื่องนี้กันทั้งเอเชียเลยทีเดียว

ความนิยมเหล่านี้ส่งผลให้ พัคชินฮเย กลายเป็นนักแสดงสาวระดับแถวหน้าของวงการ ประกบนักแสดงชายตัวท็อปทั้งนั้น หากเห็นเธอแสดงในผลงานเรื่องไหนก็เชื่อได้เลยว่าจะได้รับความนิยมอย่างสูง ดูได้จากซีรีส์เหล่านี้ ไม่ว่าจะเป็น Pinocchio (2014) ประกบ อีจงซอก, Doctors (2016) ประกบ คิมแรวอน, Memories of the Alhambra (2017) ประกบ ฮยอนบิน และ Sisyphus: ​The Myth (2021) ประกบ โจซึงอู เชื่อว่าแฟนๆ คอซีรีส์เกาหลีทั้งหลายต้องได้ผลงานซีรีส์ของเธออย่าง จนเก็บเข้าลิสต์ซีรีส์ในดวงใจหลายเรื่องแล้วแน่นอน 

ใครที่ยังตามเก็บผลงานซีรีส์คุณภาพของน้องผัก พัคชินฮเย ไม่ครบ ก็วนกลับไปตามดูกันได้เลยจ้า หลังจากนี้ไม่รู้ว่า ว่าที่คุณแม่ป้ายแดงคนนี้จะคัมแบคหน้าจอมีงานแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกทีตอนไหน ยังไงแฟนๆ ก็จะติดตามรองานคุณภาพของน้องผักเสมอจ้า

 

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ ทำความรู้จัก "พัคชินฮเย" นางเอกลุคสดใส ขวัญใจคอซีรีส์ทั้งเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook