"เดียร์น่า" คลั่งรัก "ปาริธ" กอดหวานไม่แคร์สื่อ "Help Me คุณผีช่วยด้วย" Ep.7

"เดียร์น่า" คลั่งรัก "ปาริธ" กอดหวานไม่แคร์สื่อ "Help Me คุณผีช่วยด้วย" Ep.7

"เดียร์น่า" คลั่งรัก "ปาริธ" กอดหวานไม่แคร์สื่อ "Help Me คุณผีช่วยด้วย" Ep.7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นพระเอกนางเอกสายคลั่งรัก เดียร์น่า ฟลีโป ที่ประกบพระเอกป้ายแดง ปาริธ ทิมทอง ในละครผีที่เดี๋ยวฮาเดี๋ยวโฮ Help Me คุณผีช่วยด้วย ค่ายทีวีซีน ที่วันนี้ เดียร์น่าต้องเข้าทดสอบเพื่อให้ผ่านด่านแม่สามีสุดหิน

มุทิตา (เดียร์น่า) รู้ว่าว่าที่แม่สามีไม่ค่อยชอบตนเอง แต่ก็สู้ไม่ถอยเพราะความรักที่มีต่อ เขตขันธ์ (ปาริธ) ทั้งสองจะจับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรก็จะสู้ไปด้วยกัน เขตขันธ์ผู้ชายที่แสนจะอบอุ่นขอเติมพลังใจพลังรักด้วยการกอดแน่นๆเพื่อให้กำลังใจคนรัก

โดยปกติเดียร์น่าในเรื่องจะเป็นคนมองโลกในแง่ดีชีวิตคิดบวกตลอดเวลา แต่มาเจอเหตุการณ์แบบนี้ทั้งเหนื่อยและท้อ ไม่ว่าทำดีอย่างไร ดูจะไม่ถูกใจแม่สามีเอาเสียเลย ปาริธ จึงขอกอดให้กำลังใจ เบื้องหลังฉากนี้ พี่ฟิวส์ กิตติศักด์ ผกก. ขอปรับโหมดให้เดียร์น่าอยู่ในอารมณ์ท้อต่อความรักอุปสรรคมากมายเหลือเกิน ปาริธจึงทำหน้าที่เติมพลังความรักด้วยการดึงเดียร์น่าเข้ามากอดพร้อมคำพูดที่อบอุ่นและให้กำลังใจแบบฟินๆ

เดียร์น่าเองก็สัมผัสได้ถึงความรักที่ปาริธมีให้ตนเอง เดียร์น่ากอดปาริธแน่นๆ รับพลังรักที่ปาริธส่งให้ พี่ฟิวส์ขอขยี้อีกนิดเพื่อให้ความรู้สึกฉากนี้สมบูรณ์ให้คนดูได้ชื่นใจไปกับตัวละคร ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นแค่เชื่อใจและให้กำลังใจทุกอย่างก็จะผ่านไปอย่างง่ายดาย สงสัยเดียร์น่าจะเอ็นดูพระเอกของตัวเองมากไปหน่อย เลยเผลอกอดไม่ปล่อยกอดแน่นมาก และนานพร้อมสายตาที่ส่งให้จนปาริธเขินแล้วเขินอีก พี่ฟิวส์ถึงกับต้องสั่งให้เดียร์น่าใจเย็นๆ พร้อมถ่ายจริงพลังรักมาเต็มพร้อมส่งให้คนดูได้สัมผัสถึงความคลั่งรักของทั้งคู่

มาเอาใจช่วย มุทิตา หรือ เดียร์น่า ให้ผ่านด่านแม่สามี จนได้เข้าสู่ประตูวิวาห์ กับ เขตขันต์ หรือ ปาริธ และจะมีอุปสรรคอะไรเกิดขึ้นอีกติดตามได้ในละคร Help Me คุณผีช่วยด้วย Ep.7 ในวันอังคาร ที่ 9 พฤศจิกายน 2564 ช่อง 3 กด 33 เวลา 20.30 น.

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ "เดียร์น่า" คลั่งรัก "ปาริธ" กอดหวานไม่แคร์สื่อ "Help Me คุณผีช่วยด้วย" Ep.7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook