"เจมส์-มิว" กลั้นขำแก๊งระบำไก่สุดชีวิต "ดวงตาที่ 3" ตอนจบ

"เจมส์-มิว" กลั้นขำแก๊งระบำไก่สุดชีวิต "ดวงตาที่ 3" ตอนจบ

"เจมส์-มิว" กลั้นขำแก๊งระบำไก่สุดชีวิต "ดวงตาที่ 3" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นละครผีที่สร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมตั้งแต่ต้นจนจบสำหรับละครเรื่อง ดวงตาที่ 3 ของผู้จัด หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์ บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด กำกับโดย เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ

โดยในตอนจบของละครวันจันทร์นี้ ก็จะจบด้วยความสุข ความสนุก ขำกลิ้งกัน เป็นฉากที่พลาดไม่ได้ เมื่อเดอะแก๊งค์ นำโดย เจ๊ฮิเดโกะ(แพท-ณปภา ตันตระกูล) แวววาว(อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์) เชฟโอ(อั๋น-วิทยา วสุไกรไพศาล) ข้าวปั้น(ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์) และ มาวิน(ปราโมทช์ เทียนชัยเกิดศิลป์) พร้อมใจกันแต่งชุดสุดเท่ห์ มาเต้นระบำไก่กัน โดยมีตรีกาล(เจมส์ มาร์) และ ปุ้ม(มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน) รวมทั้งพ่อแม่ของตรี ทั้ง เอก(ทนงศักดิ์ ศุภทรัพย์) พลอย(อริศรา วงษ์ชาลี) พ่อแม่ของปุ้ม ทั้งสายสิญจน์(วัชระ ปานเอี่ยม) โสภี(ดารณีนุช ปสุตนาวิน) มาร่วมเป็นกองเชียร์

ฉากนี้ดูจะวุ่นวายหน่อยว่าจะเต้นกันอย่างไร เต้นแบบไหน เพราะไม่มีรูปแบบตายตัว ดีที่ได้อ้น ศรีพรรณ และ แพท ณปภา เป็นหัวหน้าทีมช่วยออกแบบท่าเต้นต่างๆ อาศัยเคยเต้นกันมาบ่อยๆ ก็ช่วยกันเต้น ช่วยกันดำน้ำกันไปอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางแดดร้อนจัด เต้นกันไปหลุดขำกันไป ฮากันสุดขีด พอยิ่งเต้น ก็ยิ่งคิดท่าออก ทีนี้เต้นกันไม่ยอมหยุด ไปกันแบบไม่มีลิมิตเลยทีเดียว ทำเอากองเชียร์อย่างเจมส์ มิว กลั้นขำสุดขีด เพราะกลัวเทก

เกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นในตอนจบก่อนจะมาถึงฉากนี้ ต้องติดตามชม ที่สำคัญเรื่องราวยังไม่จบแค่นั้น ยังมีเซอร์ไพรส์มากมายในตอนอวสาน เรียกว่าครบทุกรสของละครผี สุขเศร้า เคล้าน้ำตา และฮาน้ำตาเล็ด บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับละครผีตลกของเรา ดวงตาที่3 ตอนจบ จันทร์ที่ 18 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ช่อง 3กด33 

 

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "เจมส์-มิว" กลั้นขำแก๊งระบำไก่สุดชีวิต "ดวงตาที่ 3" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook