"ป้อง ณวัฒน์" ประกบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ครั้งแรก ลงละครดราม่าเข้ม "สายรุ้ง"

"ป้อง ณวัฒน์" ประกบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ครั้งแรก ลงละครดราม่าเข้ม "สายรุ้ง"

"ป้อง ณวัฒน์" ประกบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ครั้งแรก ลงละครดราม่าเข้ม "สายรุ้ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเผยผลงานการแสดงเรื่องใหม่ของสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ หลังเป็นนักแสดงอิสระในเรื่อง สายรุ่ง ล่าสุดทาง CHANGE2561 ก็ได้คิวลงล็อคคว้าพระเอก ป้อง ณวัฒน์ มารับบทบาทเป็น ภาคย์ หรือ พงศธร ประกบคู่นางเอกแซมมี่แล้วจ้า

สายรุ้ง จากบทประพันธ์อันโดดเด่นอีกเรื่องของ ทมยันตี เล่าเรื่องราวของ สายรุ้ง ที่เป็นความทรงจำความรักมั่นคงของผู้หญิงชื่อ เมทินี (แซมมี่ เคาวเวลล์) ต่อผู้ชายคนที่เธอเรียกอย่างรักใคร่ และอบอุ่นในทุกครั้งที่เอ่ยถึงว่า พี่ภาคย์ (ป้อง ณวัฒน์) แต่ที่สุด หัวใจแข็งแกร่ง ทนและเก็บความทุกข์ความขมทุกอย่างไว้กับตัวเอง ปวดร้าว ชิงชัง จนภาพแห่งวันคืนเก่าๆ ก็ไม่สามารถรั้ง...เธอใช้เหล้ากล่อมหัวใจตัวเองจนเป็นแอลกอฮอล์ลิซึ่ม

โดยหนุ่มป้องจะมาในบทบาทชายหนุ่มนักธุรกิจ ผู้เคร่งขรึม เพราะผิดหวังกับความรักแรกอย่างฝังใจ เจ็บปวด เพื่อต้องการเอาคืน จนถึงกับลงทุนเปลี่ยนชื่อนามสกุลทั้งหมด เพื่อเป็นคนใหม่ และได้กลับมา เมทินี เจอกันอีกครั้ง

ซึ่งล่าสุด ป้อง ณวัฒน์ ที่ได้เข้าเวิร์กชอปประกบคู่กับ แซมมี่ เคาวเวลล์ เพื่อปรับจูนการแสดงกับทาง Bew's Act things โดยแอคติ้งโค้ชชื่อดัง ครูโน่ กรินทร์ พร้อมกันนี้ยังมีผู้กำกับพี่โอ๋ คฑาเทพ ร่วมด้วยช่วยติวเข้มสองนักแสดง เพื่อให้เข้าใจในตัวละครมากยิ่งขึ้น ต้องบอกเลยว่าเคมีของคู่นี้เข้ากันได้อย่างลงตัวเอามากๆ

จนทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า "ดีใจที่ได้มาร่วมทำงานกับ CHANGE2561 พี่ฉอด แล้วก็ คุณเอส เพราะว่าก็ได้มีการคุยกันมาหลายรอบแล้วจนสุดท้ายได้มาเรื่องนี้ ด้วยความที่จังหวะและเวลาลงตัวด้วยที่จะได้มาเล่นเรื่องนี้ กับทีมงานทีมนี้ทุกอย่างลงตัวหมดเลยครับ ทำให้ผมรู้สึกว่าเมื่อลงตัวแบบนี้ทุกอย่างน่าจะออกมาดีแน่นอน อีกอย่างคือรู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับ แซมมี่ เพราเขาเหมาะกับบทนี้มากเพราะบทเป็นลูกครึ่ง ดารา แล้วได้มาเวิร์กชอปด้วยกันรู้สึกว่าดีเลย เคมีคือ เราเข้าขากันนะจากที่เข้าห้องเรียนด้วยกันเมื่อกี้ ก็ดีใจครับได้ร่วมงานกัน ส่วนกับบท ภาคย์ ต้องบอกเลยว่าก็ยากเหมือนกัน ยังไงฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ ทางช่องวัน 31 สำหรับเรื่องแรกที่มาเล่นกับ CHANGE2561 และ น้องแซมมี่ นะครับ"

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ "ป้อง ณวัฒน์" ประกบ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ครั้งแรก ลงละครดราม่าเข้ม "สายรุ้ง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook