"เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" เปิดฉากเปลี่ยนหน้าเป็นคนดังอีกครั้ง!

"เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" เปิดฉากเปลี่ยนหน้าเป็นคนดังอีกครั้ง!

"เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" เปิดฉากเปลี่ยนหน้าเป็นคนดังอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาของรายการที่ชวนคนดูอึ้ง ตะลึง ว้าว กับรายการฟอร์แมตระดับโลก เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ Sing Your Face Off จาก ซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ที่รวมตัวสุดยอดศิลปินดารานักร้อง เพื่อมาเปลี่ยนหน้า เเปลงโฉม เป็นคนดังทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมโชว์พิเศษในดวงใจสุดอลังการ เหมือนเวอร์ จนตัวจริงยังขนลุก! ตอกย้ำความสนุกในการกลับมา

โดยเปิดฉาก เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX อีพีแรก (5 ก.ย.) ไปด้วยคนดังนำทีมโดย หนุ่มหล่อ กอล์ฟ พิชญะ ที่มาเปลี่ยนหน้าเป็น แบงค์ วงแคลช พร้อมโชว์ร้องเพลง เช็ดน้ำตา จัดเต็มทุกรายละเอียดถึงขนาดที่ว่าต้นฉบับเห็นแล้วจนต้องยอม ออกมาคอนเฟิร์มให้กับความเหมือนจริงไม่จกตา

เช่นเดียวกับ แม็ค วีรคณิศร์ ที่มาในลุคของ กบ TAXI ร้องเพลงฮิต คิดถึงฉันไหมเวลาที่เธอ ก็ทำเอาแยกไม่ออกเหมือนกันว่าคนไหนตัวจริงตัวปลอม

และที่ต้องยอมให้กับความทุ่มเทเห็นจะเป็นเธอคนนี้ เฟี้ยว์ฟ้าว สุดสวิงริงโก้ ที่ใช้เวลาแปลงโฉม แต่งหน้าเอฟเฟกต์ ติดชิ้นเนื้อที่หล่อขึ้นมาใหม่ทั้งตัว ร่วม 8 ชั่วโมง เพื่อเปลี่ยนหน้าเป็นหนุ่มร็อคขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ตูน อาทิวราห์ หรือ ตูน บอดี้สแลม โชว์เพลง แสงสุดท้าย 

รวมไปถึงการเปลี่ยนตัวเองของ นัท-ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม ให้กลายเป็นนักร้องหนุ่มเจ้าเสน่ห์อย่าง Adam Levine (อดัม เลอวีน) จากวง Maroon 5 ที่ทั้งร้องทั้งเต้นเพลงฮิต Moves Like Jagger แถมถอดเสื้อโชว์กล้ามล่ำ ซิกแพคแน่นแบบไม่กั๊ก พร้อมแทททูที่เหมือนต้นฉบับแบบเป๊ะเว่อร์!

เรียกว่านอกจากความสนุกของรายการและโชว์ปังๆ ยังทำให้ว้าวกับทุกเทคนิคที่ชวนอึ้งของการเมคอัพ ทั้งการหล่อหน้า แต่งหน้าด้วยสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ การฝึกร้องซ้อมเต้น เตรียมโชว์ของแต่ละคนที่ทุ่มเทกันสุดพลัง ทั้งการซ้อม 8 ชั่วโมงติดต่อกันไม่ได้พัก บางคนต้องแต่งหน้าติดเอฟเฟคกันนานกว่า 3-5 ชั่วโมง เพื่อเปลี่ยนจากผู้หญิงเป็นผู้ชาย จากผู้ชายเป็นผู้หญิง เปลี่ยนลุคแปลงโฉมสารพัด

ใครที่อยากติดตามความว้าวสุดปังของ เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX ตั้งตารอและตื่นตาตื่นใจไปด้วยกัน ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ "เปลี่ยนหน้า...ท้าโชว์ SING YOUR FACE OFF REMIX" เปิดฉากเปลี่ยนหน้าเป็นคนดังอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook