ฟีดแบคคนดู ละคร "ให้รักพิพากษา" EP.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "ให้รักพิพากษา" EP.16 ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "ให้รักพิพากษา" EP.16 ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากลาจอไปแบบฟินครบรสเลยจ้า ละครรักต่างวัยชวนเขินของคู่รักนักกฎหมาย Dare To Love ให้รักพิพากษา ทางช่อง 3 ผลงานผู้จัด ต้น ณฐนนท์ จากค่าย ชลลัมพี โปรดั๊กชั่น นำแสดงโดย เบลล่า ราณี นางเอกมากฝีมือ ประกบพระเอกน้องใหม่ กองทัพ พีค ที่เคมีเข้ากันเหลือเกินจนชวนฟินทุกฉาก ตลอด 16 อีพีที่ผ่านมาสร้างความสนุกประทับใจไม่มีตกหล่นจริงๆ

เรียกว่าปิดฉากกันไปแบบหวานๆ แถมยังพายอดคนดูออนไลน์ใน CH3Plus พุ่งทะลุ 67 ล้านวิว บทสรุปความรักของพระนางที่ลงตัวแบบสุดหวาน ทำเอาหลายคนพูดถึงละครผ่านแฮชแท็ก #ให้รักพิพากษาตอนจบ จนติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 อีกด้วย

เรามาดูกันว่าในแฮชแท็กละคร  #ให้รักพิพากษาตอนจบ บนทวิตเตอร์ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง?

ความเห็นชาวเน็ต 

  • ละครจบแล้ว ใจมันโหวงๆ หวิวๆ ขอบคุณเบลล่า ขอบคุณพีค ผู้จัด นักแสดงและทีมงานทุกคน ที่ทำให้ทุกวันพุธ-พฤหัสของเรามีแต่เสียงหัวเราะและความสุข เบลพีคเป็นคู่ที่ลงตัว กลมกล่อม มันน่ารักนุ้บนิ้บ ดูแล้วยุกยิกหัวใจ เป็นเสน่ห์แบบธรรมชาติ
  • อยู่กันมา 16 ตอน ขอบคุณที่มาเพื่อฮีลใจจากละครไทยขนาดนี้ พูดจริงๆเราไม่เจอละครไทยที่ทำทุกอย่างได้เกือบสมบูรณ์ขนาดนี้มานานเเล้ว เริ่มเรื่อง การดำเนินเรื่อง ตอนจบ เกือบทุกอย่างมันลงตัวหมดเลย ไม่ตัดเนื้อเรื่องไม่โดดจนงง จัดขึ้นหิ้งจ้า
  • ขำผัวมามาก 5555 ชอบความที่เดอะแก้งค์ช่วยกันเต็มที่อารมณ์เพื่อนจะไปหาผู้ ละทุกคนเชียร์อัพทุกทาง แบบเพื่อนต้องสวยไปหาผู้เท่านั้น
  • ละครเรื่องนี้ดีมากๆ เลยคือผู้กำกับทำให้เราเชื่อว่าตัวละคร คิว 2 ปีผ่านไปคิวเปลี่ยนเป็นผู้ใหญ่ขึ้นได้แบบไม่ขัดตาเลยทรงมันเป็นผู้ใหญ่ขึ้นจิงๆอ่ะ วันนี้เต็ม10 ไม่หักเลยเราคงคิดถึงละครเรื่องนี้มากแน่ๆ ถึงเราจะบ่นบทแม่นางเอกตั้งแต่ต้นเรื่องก็เหอะ5555
  • สมบูรณ์แบบที่สุด ครบทุกรส ขอบคุณที่สร้างรอยยิ้มให้เรานะคะ
  • เรื่องเปลี่ยนการเรียกจาก "พี่" เป็น"คุณ" นี่คือเรียลมากๆๆๆ สามีป้าก็ทำค่ะ.. นางไม่อยากเรียกพี่แล้วไง​ นางอยากเป็นอย่างอื่น​ อยากจะมาดูแลเราแล้วไง บ้าบออออ..
  • โคตรรักแก๊งนี้เลย ความเพื่อน ความที่ปรึกษา อยู่ข้างๆ บ้าบอไปด้วยกัน เสียใจดีใจไปด้วยกัน จริตต่างๆ มันเรียลมาก
  • นอกเหนือจากตัวละครและละครเเล้ว อีกส่วนที่ไม่พูดไม่ได้คือการตัดต่อ สี มู้ดแอนด์โทน ไปถึงจัดหวะเพลงขึ้น การคุมโทนคอมตูมตั้งแต่ฉากแรกจนฉากจบ มันทำให้คนดูอย่างเรารู้เลยว่าคุณใส่ใจมากๆ คุณทำให้เรื่องนี้ออกมาสมบูรณ์แบบ มาเปลี่ยนอคติละครไทย

 

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ

อัลบั้มภาพ 66 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "ให้รักพิพากษา" EP.16 ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook