ส่อง 3 หนุ่มดาวรุ่งเจนใหม่ ช่อง 3 เปิดตัวปังตั้งแต่ละครเรื่องแรก

ส่อง 3 หนุ่มดาวรุ่งเจนใหม่ ช่อง 3 เปิดตัวปังตั้งแต่ละครเรื่องแรก

ส่อง 3 หนุ่มดาวรุ่งเจนใหม่ ช่อง 3 เปิดตัวปังตั้งแต่ละครเรื่องแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้หน้าจอช่อง 3 ส่งเหล่านักแสดงเจนฯ ใหม่มาอวดฝีมือและขโมยหัวใจคนดูไม่หยุด วันนี้เราจะพามารู้จัก 3 หนุ่มน้องใหม่ไฟแรงที่อวดโฉมและกำลังจะอวดโฉมพกฝีมือผ่านหน้าจอช่อง 3 มีใครบ้างมาดูกัน

ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์

คนแรก นักแสดงหนุ่มหล่อลักยิ้มหวาน ฟลุ๊คจ์ พงศภัทร์ จากละคร รัก นิรันดร์ จันทรา ที่มาร่วมแจมในบทบาทขอลูกชายแวมไพร์สุดน่ารัก ลูกชายของแวมไพร์หล่ออมตะ คุณธชา (เคน ธีรเดช) และ คุณแม่คนสวย ต้องจันทร์ (ไอซ์ ปรีชญา) ที่แม้จะโผล่มาแค่เพียงฉากเดียว แต่ตกแฟนๆ ให้หัวใจเต้นไปได้เพียบ ถึงแม้ละคร รัก นิรันดร์ จันทรา จะลาจอไปแล้วแต่แฟนๆ สามารถติดตามย้อนหลังได้ หรือไม่ก็รอติดตามผลงานใหม่ของหนุ่มคนนี้ในเรื่อง มักกะลีที่รัก ที่กำลังอยู่ในขั้นตอนการถ่ายทำได้เลยจ้า

กองทัพ พีคกองทัพ พีค

คนต่อไปมาต่อกันที่ พระเอกหนุ่มหน้าใส แต่ได้ฉายาไอ้เด็กหน้ามึน กองทัพ พีค จากละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา ที่กำลังจะลาจอเร็วๆ นี้ เรียกว่าผลงานการแสดงเรื่องแรกประกบนางเอกกระชากเรตติ้ง เบลล่า ราณี ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้รับเสียงชมทางการแสดงและเสน่ห์อันแพรวพราวในบทของ คิว ทนายฝึกตั๋วที่เป็นแฟนเด็กสุดหล่อของนางเอก ความละมุนและน่ารักของหนุ่มพีคทำคนดูอยากมีแฟนเด็กกันเลยใช่มั้ยล่ะ! 

 ริว วชิรวิชญ์ ริว วชิรวิชญ์

และหนุ่มหล่อคนล่าสุด ที่พร้อมจะมาขโมยหัวใจคนดูเร็วๆ นี้ ริว วชิรวิชญ์ หนุ่มหล่อลุคโอปป้าจากละคร พฤษภา-ธันวา รักแท้แค่เกิดก่อน จากหนุ่มนักกีฬาสุดหล่อก้าวเข้าสู่พระเอกน้องใหม่ไฟแรง ที่จะมาละลายหัวใจของสาวๆ รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ด้วยรอยยิ้มหวานๆ และความขี้เล่นแสนธรรมชาติ กับบทบาทของ ตั้ม หนุ่มหล่ออัธยาศัยดีที่เข้ามาเป็นบุพเพฯ ของสาวใหญ่ในร่างโมใหม่ทั้งตัว บอกเลยว่าเรื่องนี้น่าดูตั้งแต่ปล่อยตัวอย่างกันเลย เริ่มตอนแรก 2 กันยายนนี้

เป็นยังไงบ้างกับ 3 หนุ่มเจนใหม่ของทางช่อง 3 โดนใครตกหรืออยากโดนใครตก ก็ไปติดตามผลงานของพวกเขาได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ส่อง 3 หนุ่มดาวรุ่งเจนใหม่ ช่อง 3 เปิดตัวปังตั้งแต่ละครเรื่องแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook