ตัวอย่าง "อินจัน" (Eng and Chang) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar

ตัวอย่าง "อินจัน" (Eng and Chang) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar

ตัวอย่าง "อินจัน" (Eng and Chang) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยทีเซอร์ตัวอย่างแรกออกมาก็ได้เสียงตอบรับฮือฮาจากผู้ชม อินจัน Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar ที่จะเปิดตำนานแฝดสยาม ‘อินจัน’ ฝาแฝดคู่ดังที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ที่กำลังจะมาพบกับผู้ชมพร้อมเรื่องราวบทใหม่

“...ช่วง ค.ศ. 1840 หลังแสดงโชว์จนมีชื่อเสียงมาทั่วอเมริกา “อิน” และ “จัน” หวังจะมาปลีกวิเวกในถิ่นชนบทอย่าง รัฐนอร์ทแคโรไลนา ทว่าที่นี่เขาได้พบกับ “ซาร่า” และ “อาดิเลด” สองสาวพี่น้องตระกูลเยทส์ ทั้งคู่ตกหลุมรักและได้ขอพวกเธอแต่งงาน ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวที่เมืองนี้ ทว่ามันก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เมื่อชาวบ้านยังมองพวกเขาเป็นตัวประหลาด ที่จะนำโชคร้ายมาสู่หมู่บ้านแห่งนี้”

อินจัน ได้นักแสดงฝาแฝดหน้าใหม่ บ็อบ-วรุตม์ บราวน์ และ เบ็น-วราวุฒิ บราวน์ ที่เคยผ่านงานนายแบบ มาเป็นผู้รับบท อินจัน ฝาแฝดที่ต้องตัวติดกันตลอดเวลาให้สมบทบาทของตัวละครที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้ยังได้ มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2560 มาประเดิมงานแสดงแบบเต็มตัว รวมทั้งนักแสดงน้องใหม่ เดน่า สโลซาร์ ที่สองสาวจะมารับบทเป็นภรรยาของอินจัน นอกจากนี้ยังมี เจสัน ยัง, ไบรอน บิชอพ, โอซา แวง, อติลา-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมปลุกตำนาน 'Siamese Twins' พร้อมกัน

ซีรีส์ที่จะพาคุณไปค้นหาความหมายของการมีชีวิต ผ่านปมปัญหาภายในใจของสองบุรุษในตำนาน อิน-จัน ผ่านภาพยุคสมัยช่วงค.ศ. 1840 เรื่องราวความรักความผูกพัน การดิ้นรนต่อสู้ตลอดช่วงชีวิตในสหรัฐอเมริกาที่มีความสัมพันธ์ภายในครอบครัวเป็นตัวชี้ชะตา อย่างน่าติดตามทั้งภาพและเครื่องแต่งกาย ให้ความรู้สึกเหมือนดูซีรีส์ต่างประเทศ โดยเรื่องนี้ได้ทาง Kantana Motion Pictures และ True Original เป็นผู้ดูแลการสร้าง

อินจัน Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang จะมีทั้งหมด 13 ตอน พร้อมออกอากาศ 30 มิถุนายนนี้ทาง Disney+ Hotstar 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ตัวอย่าง "อินจัน" (Eng and Chang) ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องแรกบน Disney+ Hotstar

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook