รวมซีรีส์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว สงกรานต์จบ...ซีรีส์ไม่จบ

รวมซีรีส์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว สงกรานต์จบ...ซีรีส์ไม่จบ

รวมซีรีส์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว สงกรานต์จบ...ซีรีส์ไม่จบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาล่ะ สงกรานต์นี้หลายคนใช้วันหยุดยาวไปกับอะไรกันบ้างเอ่ย? หากใครที่ไม่ได้ออกไปไหน และตั้งใจจะดูหนังหรือซีรีส์ให้ตาแฉะตลอดวันหยุดยาว เรามีซีรีส์เรื่องยาวมานำเสนอ แบบชนิดที่หมดวันหยุดช่วงสงกรานต์แล้วแต่ซีรีส์คุณก็ยังไม่จบ จะมีเรื่องอะไรบ้าง มาดูกัน!

The PenthouseThe Penthouse

  • The Penthouse (2 ซีซั่น)

ซีรีส์เกาหลีสายปั่นประสาทสุดฟาดที่ถูกกล่าวถึงในช่วงเวลานี้อย่าง The Penthouse เหมาะอย่างยิ่งที่จะใช้วันหยุดยาวในในการปวดประสาทอัดพาราไปพร้อมความสนุกเข้มข้นของเรื่องนี้ กับเรื่องราวของกลุ่มคนรวยที่อาศัยอยู่ในเพนท์เฮาส์ 100 ชั้น ที่ชีวิตเปลี่ยนไปตลอดกาลเมื่อมีเด็กผู้หญิงถูกฆาตกรรมอย่างปริศนา ซึ่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นการแก้แค้นของใครบางคน จนทำให้เรื่องราวภายในเพนท์เฮาส์เกิดความโกลาหลวุ่นวาย และน่าติดตามอย่างน่าเวียนหัว เรียกว่ามีปมปริศนา และประเด็นชี้เป้าทำให้แต่ละตอนเข้มข้นน่าติดตามอย่างต่อเนื่อง โดย ซีซั่น 1 มี 44 ตอน และ ซีซั่น 2 มี 33 ตอน และกำลังจะมีซีซั่น 3 เร็วๆ นี้ เรียกว่าเป็นซีรีส์เกาหลีที่มาแรงและเป็นที่พูดถึงที่สุดในช่วงเวลานี้ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ทาง Viu

  Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo

  •  Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo


ซีรีส์พีเรียดในตำนานที่ได้นำกลับมาฉายทาง Viu ด้วยยอดผู้ชมสูงถึงพันล้านในประเทศจีน เป็นซีรีส์เกาหลีที่ยอดขายลิขสิทธิ์สูงที่สุด และทำเรตติ้งสูงสุดในประเทศสิงคโปร์ มาเลเซีย การันตีด้วยรางวัล 7 จาก SBS Drama Awards 2016 ติดอันดับ 4 ซีรีส์เกาหลีที่มีคนดูมากที่สุดประจำสัปดาห์ ของ Viu ในระยะเวลาเพียง 5 วัน อีกทั้งยังเป็น 1 ในซีรีส์ที่ได้รับการโหวตว่าเป็นซีรีส์ที่ซึ้งและเรียกน้ำตามาที่สุดตลอดกาลอีกด้วย โดยซีรีส์ Moon Lovers: Scarlet Heart Ryeo ได้รวบรวมนักแสดงมากความสามารถ อาทิ ไอยู, อีจุนกิ, คังฮานึล, นัมจูฮยอก, จีซู ไปจนถึง แบคฮยอน วง EXO ที่รวมตัวกันมามอบความสนุกทะลุจออย่างเต็มที่จนคุณหยุดติดตามไม่ได้สักตอน ด้วยเนื้อหาความสนุก ซึ้ง ปนโกลาหลที่อิงจากประวัติศาสตร์เกาหลีจริงๆ ในสมัยโครยอ ที่ครบรสจนวนดูกี่ครั้งก็ไม่มีเบื่อ มีทั้งหมด 20 ตอนทาง Viu 

 Attack on TitanAttack on Titan

  • Attack on Titan

มาฝั่งอนิเมะกันบ้าง Attack on Titan อนิเมะเรื่องดังสุดบู๊แหลกบีบหัวใจที่เป็นที่กล่าวถึงมากที่สุด กับการเดินทางอันยาวนานของเรื่องนี้ ที่ในที่สุดก็ถึงบทสรุปสักที กับเรื่อราวการต่อสู้ของเด็กหนุ่มนามว่า เอเลน เยเกอร์ ที่ถูกไททันนอกกำแพงโจมตีและสูญเสียทุกอย่างไป พร้อมปริศนาขุมพลังที่ตัวเองสามารถกลายร่างเป็นไททัน ใครที่จะเริ่มดูก็ไปลุยตั้งแต่ซีซั่น 1, ซีซั่น 2, ซีซั่น 3 ภาค 1, ซีซั่น 3 ภาค 2 และ ซีซั่น 4 Attack on Titan: The Final Season ทั้งหมดนี้เบาๆ แค่ 75 ตอน (ตอนละแค่ 20 กว่านาที) ติดตามได้หลายช่องทาง Netflix, Viu และ WeTV

 คุณคือป้อมปราการของฉันคุณคือป้อมปราการของฉัน

  • คุณคือป้อมปราการของฉัน

คุณคือป้อมปราการของฉัน (You Are My Hero) ซีรีส์แนวรักโรแมนติกแอคชั่นแนวอาชีพ สร้างจากนิยายในชื่อเดียวกัน เรื่องราวระหว่างคุณหมอสาวและตำรวจหนุ่ม นำแสดงโดย หม่าซือฉุน และ ไป๋จิงถิง เรื่องราวของหัวหน้าหน่วย S.W.A.T สายซึน กับ แพทย์สาวที่เหตุการณ์ช่วยเหลือลุ้นระทึกเป็นชะตาที่ทำให้ทั้งสองได้มาเจอกัน บอกเลยว่าน่ารักน่าติดตามตั้งแต่ตอนแรก เหมือนโดนตีหัวเข้าบ้าน แถมยังมีฉากฟินๆ ชวนยิ้มให้ได้ดูกันต่อเนื่องเลย บอกเลยว่าดูแล้วจะหลงความน่ารักและคลั่งรักของผู้กองสิงและหมอหมี่แน่นอน มีทั้งหมด 40 ตอน ติตดามได้ทาง WeTV

 องครักษ์เสื้อแพรองครักษ์เสื้อแพร

  • องครักษ์เสื้อแพร

ซีรีส์พีเรียดสืบสวนสอบสวนที่ได้ใจคนดูไปอย่างหนัก กับเรื่องราวความเข้มข้นที่เล่าผ่านตัวละคร ลู่อี้ (เหรินเจียหลุน) หัวหน้าหน่วยองครักษ์เสื้อแพรสุดโหดที่รับคำสั่งตรงจากฮ่องเต้ และ หยวนจินเซี่ย (ถานซงอวิ้น) หรือ มือปราบหยวน มือปราบหญิงยอดนักสืบผู้ชำนาญการแกะรอยสืบคดี ที่ทั้งสองต้องมาร่วมงานกันผ่านอุปสรรคและความยากของคดีประหลาดมากมาย เรียกว่ายิ่งดูยิ่งทึ่งกับความฉลาดของพระเอกนางเอกเรื่องนี้ แถมยังเพลินกับชุดคอสตูมของฝ่ายพระเอก ที่สมราคาการเป็น องครักษ์เสื้อแพร ที่ชุดประจำตำแหน่งเปลี่ยนไม่ซ้ำสวยทุกชุด มีทั้งหมด 55 ตอน ติดตามได้ทาง WeTV แอบกระซิบกว่าพากย์ไทยได้อารมณ์และความสนุกมากๆ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ รวมซีรีส์ไว้ดูช่วงวันหยุดยาว สงกรานต์จบ...ซีรีส์ไม่จบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook