"แจ๊ค แฟนฉัน" ถึงกับช็อค! เจอ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น "คชาภาพาไปดู"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/21/109489/collage.jpg"แจ๊ค แฟนฉัน" ถึงกับช็อค! เจอ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น "คชาภาพาไปดู"

    "แจ๊ค แฟนฉัน" ถึงกับช็อค! เจอ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น "คชาภาพาไปดู"

    2021-03-21T07:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ขนลุกไปทั้งกอง! คชาภาพาไปดู อาทิตย์นี้ พาไปรู้จักกับ หมอบี-เสกสันน์ ทรัพย์สืบสกุล ฑูตสื่อวิญญาณ และการมาครั้งนี้ของ หมอบี ทำเอาทั้ง แจ๊ค แฟนฉัน และ ตูมตาม ถึงกับช็อค เมื่อทั้งคู่เจอ หมอบี ทักถึงเรื่องที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองถ่าย ปิดท้ายตามหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ใครๆก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่

    โดย มดดำ เผยว่า "สิ่งที่ไม่เห็นใช่ว่าไม่มีอยู่จริงครับ มดดำจะพาคุณไปรู้จักกับ หมอบี ฑูตสื่อวิญญาณ ที่ตอนนี้กำลังฮอตสุดๆกับความสามารถพิเศษที่สามารถสื่อสารกับสิ่งลี้ลับที่มองไม่เห็น โดยหมอบีเปิด ร้านนาถะคาเฟ่ พาทีมคชาภาพาไปดูไปเยือนถึงห้องที่เก็บรวบรวมของสุดเฮี้ยน ที่ได้มาจากการออกไปทำรายการจากสถานที่ต่างๆของหมอบีทั้ง ตุ๊กตาที่มีวิญญาณสาวประเภทสองสิงอยู่ด้านใน รวมทั้งเส้นผม และ ตุ๊กตาคู่ที่เกิดจากการเล่นของ และตุ๊กตาลูกเทพที่มีตำนานเรื่องเล่าสุดหลอน ให้เราได้ดูกัน และที่ทำเอาทุกคนในกองถ่ายถึงกับช็อค เมื่อ หมอบี ทักถึงเรื่องที่ทั้งแจ็ค แฟนฉัน และตูมตาม ยุทธนา แขกรับเชิญที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน เล่นเอาตะลึงกันทั้งกองเลยครับ แล้วปิดท้ายจะพาหมอบีไปพิสูจน์ตำนานของ ลุงเชย ศพโบราณที่ไม่เน่าไม่เปื่อย อายุกว่าร้อยปีที่ถูกขุดพบในป่าช้าของวัดมะกอก ที่ชาวบ้านแถวนั้นเคารพนับถือ และถือเป็นตำนานเล่าขานของวัดมะกอก ถึงความศักดิ์สิทธิ์ที่ใครก็มักแวะเวียนมาขอโชคขอลาภกับลุงเชยที่นี่ มาลุ้นกันว่า หมอบี ทูตสื่อวิญญาณ จะเจอกับอะไร ห้ามพลาดนะครับ"

    คชาภาพาไปดู วันอาทิตย์ที่ 21 มีนาคมนี้ เวลาใหม่ 4 โมงตรง ทางไทยรัฐทีวี ช่อง 32 หรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง ยูทูป AtimeOnline

    คชาภาพาไปดูคชาภาพาไปดู

    คชาภาพาไปดูคชาภาพาไปดู

    คชาภาพาไปดูคชาภาพาไปดู

    คชาภาพาไปดูคชาภาพาไปดู

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ "แจ๊ค แฟนฉัน" ถึงกับช็อค! เจอ "หมอบี" ทูตสื่อวิญญาณ ทักแม่นราวตาเห็น "คชาภาพาไปดู"