T-POP STAGE เปิดตัวเทปแรกกระแสดีติดเทรนด์โลก รายการเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย

T-POP STAGE เปิดตัวเทปแรกกระแสดีติดเทรนด์โลก รายการเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย

T-POP STAGE เปิดตัวเทปแรกกระแสดีติดเทรนด์โลก รายการเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปเพียงวันเดียวเท่านั้น สำหรับรายการใหม่ของช่องเวิร์คพอยท์ T-POP STAGE แต่กระแสของรายการกลับถูกพูดถึงมากในวงกว้างและโลกออนไลน์ จนถึงขนาดติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลกในวันแรกกันเลยทีเดียว

โดยกระแสของรายการ T-POP STAGE นี้ กลับกลายไม่ใช่แค่เป็นรายการเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทยเพียงอย่างเดียว แต่กลับเป็นรายการที่เป็นศูนย์รวมพลังของคนรุ่นใหม่ ที่ร่วมกันพยายามผลักดันวงการเพลงไทย T-POP ให้ออกสู่ตลาดโลกในเร็วๆ นี้ไปแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นรายการที่สร้างความฮือฮาให้กับวงการเพลงไทย ทั้งศิลปินดารา และนักร้อง ได้ไม่น้อย เพราะในประเทศไทยยังไม่มีสเตจแบบนี้ให้กับวงการ T-POP มากนัก ทำให้ช่องเวิร์คพอยท์ได้เล็งเห็นคุณค่า ทั้งส่งเสริม และผลักดันให้กับผลงานเพลงของศิลปินไทยได้ออกสู่ตลาดโลก และพร้อมแล้วที่จะปลุกกระแสวงการเพลงไทยให้ได้กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง จึงเป็นโปรเจกต์พิเศษที่ทำให้วงการ T-POP ได้สั่นสะเทือนกัน

สำหรับ จุดเด่นของรายการที่นอกจากเหนือโปรดักชั่นที่ยิ่งใหญ่ อลังการสมการรอคอยแล้ว ยังเป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้กับศิลปินไทยหน้าใหม่ หรือ ศิลปินที่เคยมีผลงานเพลงมาแล้ว และกำลังจะออกเพลงใหม่ จับเอามารวมตัวกันบนเวทีแห่งนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย นอกจากนี้ในรายการยังมีการ แจกรางวัลจริง วัดผลจริง และเรียลไทม์จริง กับรางวัล T-POP Top Chart ให้กับศิลปิน ประกาศผลในรายการทุกสัปดาห์ โดยรวมผลจากการโหวต และยอดฟังเพลงสตรีมมิ่งใน 3 Platform หลักๆ แบ่งเป็น Facebook Poll 35% , Youtube 50% และ Spotify 15% (วัดผลอัพเดตกันในทุกสัปดาห์)

โดยเมื่อจันทร์ที่ 8 ก.พ.64 ที่ผ่านมา เป็นการเปิด Opening Stage ให้ผู้ชมได้รู้ถึงรูปแบบรายการ โดยดึงนำเอาศิลปินต่างค่ายมาแสดงโชว์บนเวทีเดียวกัน อาทิ การแสดงพิเศษ (collaboration) ร่วมกันครั้งแรกระหว่าง นนท์ ธนนท์ และ อิ้งค์ วรันธร พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก JAYLERR X PARIS , TRINITY , Three Man Down , 4EVE และการทำหน้าที่พิธีกร MC ครั้งแรกในชีวิตของ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ และพิธีกรสาว จูน-ธีรตี บุตรดีหงษ์ ที่มาดำเนินรายการด้วยกันครั้งแรก

นับได้ว่า T-POP STAGE ของช่องเวิร์คพอยท์ มาได้ถูกที่ถูกเวลา และผลิตรายการตอบโจทย์ตรงใจของกลุ่มแฟนคลับ ที่พวกเขาจะเป็นส่วนสำคัญอย่างมาก ที่จะได้เป็นกลไกสนับสนุนศิลปินที่ตัวเองรัก ในการร่วมสร้างสีสันใหม่ ให้กับวงการ T-POP เมืองไทยได้รันในวงการกันต่อไป และจะเป็นการส่งออกวัฒนธรรมในรูปแบบใหม่ ที่ดันศิลปินไทยไปสู่ตลาดโลก!! ถึงเวลาแล้วที่คนต่างชาติจะต้องได้เห็น!!

T-POP STAGE รายการที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์ ทุกคืนวันจันทร์ เวลา 21.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

T-POP STAGE

T-POP STAGE T-POP STAGE

T-POP STAGE T-POP STAGE

T-POP STAGE T-POP STAGE

T-POP STAGE T-POP STAGE

T-POP STAGET-POP STAGE

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ T-POP STAGE เปิดตัวเทปแรกกระแสดีติดเทรนด์โลก รายการเพลงอันดับหนึ่งของเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook