รวมหนังระทึกขวัญ-ตื่นเต้น เตรียมเขย่าจอ Netflix ปี 2021

รวมหนังระทึกขวัญ-ตื่นเต้น เตรียมเขย่าจอ Netflix ปี 2021

รวมหนังระทึกขวัญ-ตื่นเต้น เตรียมเขย่าจอ Netflix ปี 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

Awake

ตัวหนังเล่าเหตุการณ์หลังจากอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ล่มสลายและผู้คนไม่สามารถนอนหลับได้ ซึ่งเกิดขึ้นทั่วโลกอย่างกะทันหัน ความโกลาหลก็เริ่มครอบคลุมทั้งโลกอย่างรวดเร็ว มีเพียง จิล (จีนา รอดดิเกซ) อดีตทหารผู้มีอดีตอันขมขื่นเท่านั้น ที่อาจจะมีกุญแจสู่การรักษา ซึ่งมาในรูปแบบลูกสาวของเธอเอง คำถามคือจิลจะคลอดลูกสาวได้อย่างปลอดภัยหรือไม่ และเธอจะช่วยโลกได้ก่อนที่เธอจะเสียสติไปได้หรือเปล่า ผลงานการกำกับของ มาร์ค ราโซ

Blood red sky

ภาพยนตร์ระทึกขวัญสัญชาติเยอรมัน บอกเล่าเรื่องราวของหญิงสาวที่ป่วยเป็นโรคลึกลับถูกบังคับให้ต้องสู้ เมื่อกลุ่มผู้ก่อการร้ายพยายามจี้เครื่องบินเที่ยวบินกลางคืน เพื่อปกป้องลูกชายของเธอ เธอจำเป็นต้องเปิดเผยความลับอันดำมืดและปลดปล่อยสัตว์ร้ายภายในตัวเธอ ที่เธอพยายามซ่อนมันเอาไว้ ผลงานการกำกับของปีเตอร์ ทอร์วาร์ด

 

 Fear street trilogyFear street: 1994/ Fear street: 1978 / Fear street: 1666

 หนังไตรภาคซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายชุดชื่อดังของ อาร์.แอล. สไตน์ โดย Fear Street จะเล่าเรื่องในปี 1994 วัยรุ่นกลุ่มหนึ่งค้นพบว่า เหตุการณ์น่ากลัวที่ตามหลอกหลอนเมืองของพวกเขามาหลายชั่วอายุคน อาจมีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน และพวกเขาอาจเป็นเป้าหมายต่อไป โดยความเกี่ยวโยงกันของหนังสือนิยายชุดนี้จะบอกเล่าเรื่องราวความน่าขนหัวลุกของเมือง Shadyside ในรัฐโอไฮโอ อเมริกา โดยคาดการณ์ไว้เลยว่าถ้าหากหนังได้รับความนิยม โอกาสที่จะมีภาคต่อตามออกมานั้นเป็นได้สูงมากเนื่องจากงานเขียนต้นฉบับมีเรื่องราวให้เล่าเพียบ ผลงานการกำกับของลีห์ จาเน็ค

 

Intrusion

ผลงานการกำกับของอดัม ซัลกี้ บอกเล่าเรื่องราวของสามีภรรยาคู่หนึ่ง (รับบทโดยโลแกน มาร์แชลล์-กรีน และฟรีด้า พินโต) ที่ย้ายบ้านไปอยู่ในเมืองเล็กๆ ก่อนที่ทั้งสองจะโดยบุกรุกบ้าน ภายหลังเหตุการณ์นี้ฝ่ายหญิงก็เกิดอาการสติแตกหวาดระแวงไปหมดว่าบรรดาคนรอบข้างอาจจะไม่ใช่คนดีอย่างที่เธอคิด

 

Night teeth

เมื่อคนขับรถหนุ่มจอดรับสองสาวปริศนาที่ออกท่องราตรีคืนหนึ่งในแอลเอด้วยความหวังดีและไม่คิดอะไร แต่แล้วเขาก็ไม่ทันคิดว่านี่อาจจะเป็นการนำจุดจบมาให้กับตัวเอง เมื่อสองสาวที่ขึ้นมาบนรถนั้น “ชั่วร้าย” กว่าที่เขาคิดไว้ เขาจึงต้องสู้เพื่อเอาชีวิตรอด ผลงานการกำกับของอดัม แรนดัล นำแสดงโดยจอร์จ เลนดีบอร์ก จูเนียร์ เด็บบี้ ไรอัน ลูซี ฟราย และราอูล คาสทิลโล

 

No one gets out alive

ดัดแปลงมาจากนิยายในชื่อเดียวกันของอดัม เนวิลล์ นักเขียนชาวอังกฤษ โดยในเวอร์ชั่นภาพยนตร์จะมีการเปลี่ยนแปลงให้เข้ากับฉากหลังของประเทศอเมริกา โฟกัสไปที่ตัวละครชื่อแอมบาร์เป็นหญิงสาวชาวอเมริกันที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพัก แต่หลังจากที่เธอถูกบังคับให้เข้าห้องในหอพัก เธอก็พบว่าตัวเองตกอยู่ในฝันร้ายที่เธอไม่สามารถหนีได้ และถูกตามหลอกหลอนจากอะไรบางอย่างทุกคืน

 

O2

ผลงานระทึกขวัญของอเล็กซองเดร เอจา เล่าเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งตื่นขึ้นมาในห้องแช่แข็ง เธอจำไม่ได้ว่าเธอเป็นใครและมาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร เธอจึงต้องสร้างความทรงจำของเธอขึ้นมาใหม่เพื่อหาทางออกจากฝันร้ายก่อนที่ออกซิเจนของเธอจะหมด

 

The guilty

The guilty เล่าเหตุการณ์ในช่วงเช้าวันหนึ่งที่โจ เบย์เลอร์ (เจค จิลเลนฮาล) เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของสายด่วน 911 พยายามช่วยเหลือบุคคลปลายสายที่กำลังตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง แต่ในไม่ช้าเขาก็พบว่าไม่มีอะไรเป็นไปอย่างที่คิด และการเผชิญหน้ากับความจริงคือทางออกเดียวในการเอาตัวรอด โดยหนังเรื่องนี้เป็นผลงานการกำกับของอองตวน ฟูควา และรีเมคมาจากหนังเดนมาร์กในปี 2018 ซึ่งได้รับคำชื่นชมอย่างเกรียวกราวถล่มทลายถึงความสนุกในเรื่องราว

 

The swarm

 หนังสยองขวัญสัญชาติฝรั่งเศสที่เล่าเรื่องราวของ เวอกิเนียหญิงสาวผู้อาศัยอยู่ในฟาร์มกับลูกทั้งสองคนชื่อลอร่าอายุ 15 ปี และ แกสตันอายุ 7 ปี ซึ่งเป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงตั๊กแตนซึ่งเป็นแหล่งโปรตีนสูง ชีวิตของพวกเขาลำบากเนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงินที่ต้องกังวลและปัญหาอื่นๆสะสม อีกทั้งความตึงเครียดระหว่างลูกๆและเพื่อนบ้านเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเธอค้นพบตั๊กแตนกินเลือดสายพันธุ์ใหม่ ทุกอย่างเหมือนจะไปได้สวยถ้าหากตั๊กแตนกินเลือดไม่ได้ขยายพันธุ์อย่างรวดเร็วและหลุดออกมาจากฟาร์มของเธอชนิดที่ไม่สามารถควบคุมได้ The Swarm เป็นผลงานการกำกับของจัส ฟิลลิปพ็อต ซึ่งหลังจากออกฉายหนังก็ได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกถึงความตื่นเต้นและเคร่งเครียด

The woman in the window

แอนนา ฟอกซ์ (เอมี่ อดัมส์) หญิงสาวที่มีอาการโรคกลัวที่ชุมชน เธออาศัยเพียงลำพังในมหานครนิวยอร์กและเริ่มสอดแนมเพื่อนบ้านที่ย้ายเข้ามาใหม่ แต่แล้วเธอต้องกลายมาเป็นพยานรู้เห็นเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้น ผลงานการกำกับของโจ ไรท์ ซึ่งแรกเริ่มเดิมทีหนังมีกำหนดการเข้าฉายตั้งแต่ปี 2020 แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ไวรัสโคโรน่าระบาดทั่วโลกทำให้หนังโดนดองและไม่ได้เข้าฉายจนกระทั่งได้ข้อสรุปว่า The Woman in the Window จะฉายทางสตรีมมิ่ง Netflix แทน

 

Things Heard & Seen

แคเธอรีน แคลร์ (อแมนด้า ไซฟรีด) และจอร์จ (เจมส์ นอร์ตัน) คือคู่รักจากแมนฮัทตันเพิ่งย้ายเข้ามาพักอาศัยในย่านแฮมเลตที่มีชื่อเสียงทางประวัติศาสตร์ที่หุบเขาฮัดสัน ทั้งคู่ต่างค้นพบว่าการแต่งงานของทั้งสองมีความมืดที่ซ่อนเร้นอยู่ ที่เทียบเคียงกับประวัติของบ้านแห่งใหม่นี้ ตัวหนังดัดแปลงมาจากนิยายของอลิซาเบธ บรันเดจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook