ผลงานการแสดง "นุ๊ก สุทธิดา" ดารายุค 90 ที่คนไม่ลืมและผลงานล่าสุด

ผลงานการแสดง "นุ๊ก สุทธิดา" ดารายุค 90 ที่คนไม่ลืมและผลงานล่าสุด

ผลงานการแสดง "นุ๊ก สุทธิดา" ดารายุค 90 ที่คนไม่ลืมและผลงานล่าสุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานเข้าจังๆ สำหรับ นุ๊ก สุทธิดา นักร้อง-นักแสดงสาวยุค 90 ที่ปล่อยเช่าบ้านหรูแต่กลายเป็นโรงงานนรกจนต้องแจ้งความดำเนินคดี จนผู้คนทั้งในและนอกวงการต่างให้กำลังใจเธอจากเหตุการณ์นี้ "นุ๊ก สุทธิดา" ล้มทั้งยืน! ปล่อยเช่าบ้านไม้สัก 2 เดือน กลายสภาพเป็นโรงงาน สยองขวัญทุกมุม

หากพูดถึงชื่อของ นุ๊ก สุทธิดา หลายคนคงรู้จักเธอในนามนักร้องดาราสาวชื่อดังในยุค 90 จากบทบาทของ ป้อน ในภาพยนตร์วัยรุ่นเรื่องดัง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว เมื่อปี 2538 ประกบ เต๋า สมชาย และ ปราโมทย์ แสงศร จนได้รับรางวัลตุ๊กตาทองสาขานักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมในปีนั้น หลังจากนั้นก็มีผลงานภาพยนตร์ตามมาอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น เด็กระเบิด, แตก 4 รัก โลภ โกรธ เลว ฯลฯ ซึ่งแต่ละเรื่องก็ได้การตอบรับอย่างล้นหลาม 

ด้านละครโทรทัศน์สาวนุ๊กก็มีผลงานต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน ช่อง 7 (2538), ลูกสาวเจ้าพ่อ (2541), หักเหลี่ยมกุหลาบ (2544), ขมิ้นกับปูน ช่อง 7 (2559) และผลงานที่เพิ่งได้ดูกันไปเร็วๆ นี้ กับบทบาทสุดดราม่าแสนรันทดใน ก่อนตะวันแลง ช่อง 7 (2563) และที่กำลังออกอากาศในเรื่อง โลกทั้งใบให้นายคนเดียว ทางช่อง 8 ที่เรื่องนี้ได้ถูกนำมารีเมกใหม่ในเวอร์ชั่นซีรีส์ และได้มีนักแสดงรุ่นแรกอย่าง เต๋า สมชาย, นุ๊ก สุทธิดา และ ปราโมทย์ แสงศร มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย และในปี 2564 กำลังจะมีผลงานในเรื่อง แม่เลี้ยง ทางช่อง GMM25

ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไร แต่สาวนุ๊ก สุทธิดา ก็ยังดูสวย และเป็นหนึ่งในนักแสดงยุค 90 ที่ผู้คนยังจดจำได้อย่างดี มีผลงานออกมาให้ได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ จ้า

 

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ผลงานการแสดง "นุ๊ก สุทธิดา" ดารายุค 90 ที่คนไม่ลืมและผลงานล่าสุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook