เปิดวาร์ป "มุก พิชานา" นางเอกสายคิวท์ ตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ในหนังสยิว MY SEXDOLL

เปิดวาร์ป "มุก พิชานา" นางเอกสายคิวท์ ตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ในหนังสยิว MY SEXDOLL

เปิดวาร์ป "มุก พิชานา" นางเอกสายคิวท์ ตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ในหนังสยิว MY SEXDOLL
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นแท่นเป็นนางเอกหน้าใหม่สุดเซ็กซี่ที่น่าจับตามองอีกหนึ่งคน สำหรับ มุก-พิชานา อยู่สุข ที่ทางต้นสังกัดพร้อมผลักดันเต็มที่กับผลงานการแสดงเรื่องแรกในชีวิตของเธอ กับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้ เซ็กซี่วาบหวิวแห่งปี MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินัล ที่ออกอากาศทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ กับบทบาทของ แอนนา ตุ๊กตาเซ็กส์ดอลล์สุดเซ็กซี่ ที่หลายคนต่างต้องซี๊ดซ๊าดกันเป็นแถว! ว่าแล้วไปทำความรู้จัก มุก พิชานา ขวัญใจชายหนุ่มทั้งประเทศกันเลยดีกว่า!

มุก-พิชานา อยู่สุข เกิดวันที่ 2 เมษายน สูง 165 ซม. น้ำหนัก 45 กก. สัดส่วน 33-24-33 จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์กำแพงแสน คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษ เริ่มต้นเข้าวงการด้วยการถ่ายแบบไว้ในนิตยสารชื่อดังมากมาย ด้วยความที่เป็นผู้หญิงหลายลุค สวยก็ได้ คิวท์ก็โดน เซ็กซี่ก็ดี จึงทำให้เธอเป็นที่โด่งดังและเป็นที่รู้จักอยู่ในโซเชียลไม่น้อย ซึ่งมีคนติดตามอินสตาแกรมของเธอมากกว่า 1 ล้านคนในระยะเวลาไม่นานนัก!

โดยก่อนหน้านี้ มุก ได้เริ่มต้นจากการถ่ายแฟชั่นสไตล์วัยรุ่นทั่วๆ ไป เน้นความสดใส จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่แล้วมีรุ่นพี่ในวงการแฟชั่น ได้ลองให้เธอเปลี่ยนแนวมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ครั้งแรก! จึงกลายเป็นจุดเปลี่ยนของเธอเมื่อแฟชั่นครั้งนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกิดคาด จึงทำให้เธอหันมาเอาดีทางด้านเซ็กซี่มากขึ้น แต่ใครจะรู้ล่ะว่า เห็นเธอถ่ายเซ็กซี่ขนาดนี้แล้ว! วัยเด็กของเธอเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงออกเลยด้วยซ้ำไป แถมไลฟ์สไตล์ชีวิตประจำวันของเธอทุกครั้งที่ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนก็จะไม่ได้แต่งตัวโชว์เซ็กซี่ตามภาพที่เห็นในอินสตาแกรมด้วยซ้ำ! เพื่อนๆ ของ เธอจะรู้ดีว่าแท้จริงเธอเป็นสาวเรียบร้อยซะมากกว่า แต่ด้วยเนื้องานเธอจึงต้องทำออกมาให้เต็มที่ที่สุด

ด้านความรักกับสาวสวย มุก พิชานา ใครจะคิดล่ะว่าเธอยังโสดสนิท! แต่เธอชอบผู้ชายพูดเพราะ อบอุ่น เข้าใจเธอ และเข้าใจงานที่เธอทำ เท่านั้นก็พอแล้ว! ส่วนหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาขายขนมจีบเธอช่วงนี้ระวังกินแห้วเอาเสียล่ะ เพราะเธอยังไม่อยากโฟกัสเรื่องความรัก เนื่องจากเธอยังสนุกกับการทำงานตรงนี้อยู่นั่นเอง! หากใครหลงเสน่ห์ความสวย น่ารัก เซ็กซี่ของเธอสามารถไปกดฟอลโล่ติดตามผลงานต่างๆ และชมภาพสวยๆ ของเธอได้ที่ อินสตาแกรม : mookpichana หรือเฟซบุ๊ก : Pichana Yoosuk กันได้เล๊ยยย!!

ล่าสุดกับผลงานการแสดงเรื่องแรกของ มุก พิชานา กับภาพยนตร์ MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ที่จะต้องรับบท แอนนา เซ็กส์ดอลล์ระบบเอไออัจฉริยะ โดยในเรื่องเธอจะต้องโชว์หวิว นุ่งน้อยชิ้นเกือบทั้งเรื่อง ซึ่งเธอก็ได้สวมสปิริต เล่นจริง แต่งจริง จับจริง ทุกฉากทุกตอน! แถมมุ่งมั่นและทุ่มเทฝึกภาษาญี่ปุ่นเพิ่มเติม เพื่อแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย!

แฟนคลับสาว มุก พิชานา สามารถติดตามผลงานใหม่แกะกล่องกับงานแสดงชิ้นแรกของเธอได้ใน MY SEXDOLL พร้อมรุก ยัยตุ๊กตาซ้อมรัก ในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ที่แรกที่เดียว!!

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ

อัลบั้มภาพ 42 ภาพ ของ เปิดวาร์ป "มุก พิชานา" นางเอกสายคิวท์ ตุ๊กตายางสุดเซ็กซี่ในหนังสยิว MY SEXDOLL

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook