เหมือนออกมาจากการ์ตูน เปิดภาพ นักแสดง vs การ์ตูน ตัวละคร True Beauty ความลับของนางฟ้า

เหมือนออกมาจากการ์ตูน เปิดภาพ นักแสดง vs การ์ตูน ตัวละคร True Beauty ความลับของนางฟ้า

เหมือนออกมาจากการ์ตูน เปิดภาพ นักแสดง vs การ์ตูน ตัวละคร True Beauty ความลับของนางฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีรีส์แนวโรแมนติกคอเมดี้ที่สร้างจากเว็บตูนชื่อดัง True Beauty หรือ ความลับของนางฟ้า หลังจากที่เหล่านักแสดงนำได้รวมตัวอ่านบทกันแล้ว ล่าสุดได้มีการปล่อยภาพโปสเตอร์นักแสดงนำที่คาแรกเตอร์เหมือนออกมาจากตัวละครในเว็บตูน นำแสดงโดย มุนกายอง, ชาอึนอู, ฮวังอินยอบ และ พัคยูนา ที่เหมือนกับอยู่บนโซเชียลมีเดียอินสตาแกรม

ตัวละคร อิมจูกยอง รับบทโดย มุนกายอง อยู่ในชุดน่ารักสีชมพูที่กำลังแต่งหน้าและส่งยิ้มหวานให้กับกล้อง และแสดงความรักในการแต่งหน้าด้วยอิโมติคอนลิปสติกข้างชื่อของเธอในโปรไฟล์ โดยมีผู้ติดตาม 3,871 คน กำลังติดตาม 129 คน และมีโพสต์ 99 คน

ตัวละคร อีซูโฮ รับบทโดย ชาอึนอู ผู้มีหน้าตาที่หล่อเหลาในชุดนักเรียน โดยมีอิโมติคอนรูปบาสเก็ตบอลข้างชื่อของเขา แม้ว่าเขาจะไม่ได้ติดตามใครและไม่ได้โพสต์ แต่ก็มีผู้ติดตามมากกว่า 13,000 คน

ตัวละคร ฮันซอจุน รับบทโดย ฮวังอินยอบ ที่ดูมีเสน่ห์ เพิ่มความดื้อรั้นขึ้นด้วยเครื่องประดับและเครื่องแบบที่ไม่มีกระดุม มาพร้อมกับอิโมติคอนมอเตอร์ไซค์ในโปรไฟล์และหมวกกันน็อคในรูปถ่าย เขามีโพสต์ 77 โพสต์และกำลังติดตาม 50 คนและดูเหมือนว่าเขาจะได้รับความนิยมด้วยผู้ติดตามมากกว่า 11,000 คน

ตัวละคร คังซูจิน รับบทโดย พัคยูนา มาด้วยบุคลิกและสีหน้าที่อ่านยาก ในเสื้อสเวตเตอร์สีฟ้าอ่อน คาดว่าจะมีบทบาทการเป็นเพื่อนของอิมจูกยองตลอดทั้งเรื่อง คังซูจินมีผู้ติดตาม 6,802 คน กำลังติดตาม 130 คนและมีโพสต์ 35 โพสต์

True Beauty (ความลับของนางฟ้า) เรื่องราวของ อิมจูกยอง (รับบทโดย มุนกายอง) นักเรียนมัธยมปลายผู้ร่าเริงสดใสและมองโลกในแง่ดี ที่ใช้การแต่งหน้าเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง ปกปิดความลับของใบหน้าที่เหมือนกับเป็นอีกโลกของเธอ และได้พบกับ อีซูโฮ (รับบทโดย ชาอึนอู) หนุ่มหล่อผู้มีบาดแผล ที่ทั้งสองเติบโตและแบ่งปันความลับซึ่งกันและกัน

เห็นแค่ภาพโปสเตอร์ก็ทำเอาอยากดู True Beauty เร็วๆ แล้ว มีกำหนดฉายช่วงเดือนธันวาคม ทางช่อง tvN ส่วนแฟนชาวไทยรอติดตามว่าแพลตฟอร์มไหนจะนำมาฉายแบบถูกลิขสิทธิ์

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ เหมือนออกมาจากการ์ตูน เปิดภาพ นักแสดง vs การ์ตูน ตัวละคร True Beauty ความลับของนางฟ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook