ฟีดแบคคนดู ละคร "เมียอาชีพ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "เมียอาชีพ" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู ละคร "เมียอาชีพ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เติมหวานตัดดราม่าส่งท้ายละคร เมียอาชีพ ตอนจบ กันไปแล้ว ทำเอาแฟนๆ อิ่มเอมความรักของ ดาว (ปราง กัญญ์ณรัณ) และ กษิดิศ (ไม้ วฤษฎิ์) กันยกใหญ่ ที่ก้าวผ่านอุปสรรคความรักกันมาจนถึงบทสรุปได้ในที่สุด เรียกว่าใครที่ตามเชียร์ ตามลุ้นความรักคู่นี้มาแต่ต้นก็สมหวังไปตามๆ กันแน่นอน

เรามาดูฟีดแบคคนดูละคร เมียอาชีพ ของชาวทวิตเตอร์ที่พูดถึงเรื่องนี้ผ่านแฮชแท็ก #เมียอาชีพตอนจบ กันหน่อยดีกว่า ว่าจะพูดถึงเรื่องนี้ว่ายังไงบ้าง? และถ้าใครดูไม่ทัน ไปติดตามย้อนหลังแบบยาวๆ ได้เลยที่ WeTV

ความเห็นชาวเน็ต

-"ดาว" โชคดีที่มีเพื่อนที่ดีแบบ "เมนี่" เพื่อนที่พร้อม จะทำทุกอย่างเพื่อน เพื่อนที่ยอมลาออกจากงาน เพื่อไปดูแลเพื่อนที่กำลังลำบาก เพื่อนที่คอยปลอบโยนเพื่อนเสมอ แนะนำเพื่อน ผิดว่าไม่ตามผิด เพื่อนแท้ ไม่จำเป็นต้องมีหลายคน แค่ 1 คนก็พอแล้วจริงๆ

-ถ้าพูดถึงความดีคุณน้ำคือคนที่ดีมากๆแบบมากจริงๆ แต่ความดีก็คือความดี ส่วนความรักก็คือความรัก มัน"แยก"กัน...

-ฉันประทับใจบทมาก คือดาวพูดตรงๆเลยอะ ว่าแต่งกับคุณน้ำไม่ได้ แล้วยังบอกอีกว่ายังลืมคุณดิศไม่ได้ บทดีมากจริงๆ คือแหวกจากพล็อตละครไทยปกติที่นางเอกมักจะประชดพระเอกไปเลย เต็มสิบให้ร้อยเลยบทเรื่องนี้ ดีมากจริง

-ความละมุนของไม้ ก็ทำให้ละครสมบูรณ์แบบเหมือนกันนะ นี่ฉันเขินทุกครั้งเวลาที่ไม้พูดเพราะกับนางเอก ตัวละครทุกคนในเรื่องเล่นดี และเข้ากับบทหมดเลยอะ นี่ถ้าบอลไม่เป็นคุณน้ำ ก็ไม่รู้จะเป็นใครเลย ดาวก็ต้องเป็นปรางจริงๆ พอได้มองแล้วก็หยุดไม่ได้ แต่ตอนจบไม่ค่อยเคลียร์เลยอะ

-ตอนจบไม่เซอร์ไพรส์เลยค่ะ เหมือนคิดอยู่แล้วว่าต้องเป็นแบบนี้ ถ้าจะให้ดี เอาฉากที่ตัดออกมาให้ดูอีกก็จะดีนะคะ

-อีกอย่างหนึ่งคือ แอบอยากเห็นมุมน่ารักๆ ระหว่างดาวกับครอบครัวดิศอีกครั้งอะ แบบเรียลๆ สรุปกชจะคิดยังไงกับดาว อันนี้ก็น่าดูนะ เพราะฉากแต่งงานเหมือนจะยังไม่เห็นภาพของครอบครัวฝ่ายชายในงานแต่งเลย

-ทำเป็นซีรีส์ออกมาขายแบบไม่ตัดเลย ปังมากเด้ออออ ละครดี บทดี ตัดจบเร็วแบบนี้ ช่องพังเด้อออ ละครรีรันพักก่อน ต้องพักก๊อนนนน เสียดายเวลา จบไม่ปังเลยแม่เอ้ยยยย ไม่มีอะไรเคลียร์สักอย่าง เสียใจ

-ควรมีอีกอีพีอ่ะถึงจะจบแบบสมบูรณ์อันนี้ดูบีบมากไปหน่อย

-เอาจริงที่ดูมาคุณดิศไม่ได้สนใจเรื่องมีเมียรวยหรือจนเลย 555555 นางรักของนางมากอะ นางแค่เสียใจที่โดนหลอก ถามว่าอย่างอื่นนางหาได้สนใจไม่

-พอมาคิดอีกมุมนึง (ตอนที่มีสติแล้วขำจนลงไปนอนกลิ้ง) จริงๆเป็นคู่สามี-ภรรยาที่น่ารักมากเลยนะ คุณดิศถึงนางจะงอแงแต่นางสปอยล์เมียน้าาา รักกันมากแหละดูออก แต่ดันมีเรื่องวุ่นวายนู่นนี่นั่นเยอะไปหน่อยในเรื่อง เห็นแบบนี้ก็อบอุ่นหัวใจนะ ใช่ค่ะ เราหลงคุณดิศมากแหละ 555555 อยากดรั้ยยย

-บทดี นักแสดงดี ดำเนินเรื่องมาดี แต่ตัดจบง่ายๆซะงั้น เดาทางถูกมากเลยอีพีสุดท้าย ปมหลายอย่างยังไม่ชัดเจน มันไปได้อีก มันไปสุดได้อีกจริงๆนะ มันยังไม่อิ่มิ 5555 รู้สึกว่ามันสามารถบริบูรณ์ได้อีก

 

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู ละคร "เมียอาชีพ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook