"จอส เวอาห์" ควง "ฝน ศนันธฉัตร" แต่งงานสานรักดับไฟแค้น "ไฟสิ้นเชื้อ" ตอนจบ

"จอส เวอาห์" ควง "ฝน ศนันธฉัตร" แต่งงานสานรักดับไฟแค้น "ไฟสิ้นเชื้อ" ตอนจบ

"จอส เวอาห์" ควง "ฝน ศนันธฉัตร" แต่งงานสานรักดับไฟแค้น "ไฟสิ้นเชื้อ" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟาดฟันกันมาทั้งเรื่อง ในที่สุดทุกตัวละครก็ได้รับผลของการกระทำกันไปทั้งดี และไม่ดี แต่จะลาจอกันทั้งที ไฟสิ้นเชื้อ ก็ขอลาจอกันด้วยความสุขกันบ้าง งานนี้บอกเลยว่าต้องให้จับตาดูคู่รักต่างไซส์อย่างพระนาง จอส-เวอาห์ แสงเงิน และ ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่รักซึมลึก ปรึกษากันไป ปลอบกันมา ในที่สุดก็ได้ลงเอยแต่งงานกันแบบชื่นมื่น ที่สำคัญงานแต่งครั้งนี้เป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงที่เรียกว่าขนกันมาครบเกือบทั้งเรื่องเลยก็ว่าได้

ฉากนี้เป็นการแต่งงานของ เอกองค์ (จอส) และ ณริน (ฝน) ที่เรียกว่าสมานฉันท์ที่สุด เพราะคู่แค้นอาฆาต ที่เกือบจะฆ่ากันตาย หรือคนที่เคยมีเรื่องบาดหมางกันในอดีต ต่างก็มารวมตัวกันในงานนี้กันแบบคับคั่ง

ฉากนี้บอกได้เลยว่าขนนักแสดงเกือบครบเรื่องมารวมตัวกันแบบแน่นจอ งานนี้ พี่เป็ด-ศรา ยืนยง ผกก. บอกเหมือนจับปูใส่กระด้ง เพราะแก๊งนักแสดงแต่งตัวสวยหล่อกันแบบคึกคัก แต่ก็เม้าท์กันสนุก เรียกได้ว่าเพลินจน ถ้าไม่นับ 5 จะไม่หยุดคุย ส่วนเจ้าบ่าวเจ้าสาวอย่าง จอส-ฝน ก็สวยหล่อมีสไตล์คู่รักต่างไซส์ไม่ซ้ำใคร ทันทีที่แต่งตัว เสร็จก็มาถ่ายรูปสนุกสนาน อย่างกับพรีเวดดิ้งกันจริง ๆ เลยก็ว่าได้

หลังจากเซ็ทพร้อมพี่เป็ดก็เรียกนักแสดงลงประจำที่ของแต่ละคน พร้อมกับซักซ้อมบล็อกกิ้ง ซักซ้อมคิว รวมถึงพิธีการแต่งงานที่จอสกับฝนยังไม่ค่อยแม่นกับพิธีการ เพราะยังไม่ค่อยได้เข้าฉากแต่งงานเป็นพิธีทางการแบบนี้เท่าไหร่ จึงต้องให้คนมีประสบการณ์อย่างพ่อ ฟลุ๊ค เกริกพล และ น้าแอนนา ชวนชื่น ที่นั่งเป็นผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงและฝ่ายชายคอยบอกคอยกำกับอย่างสนุกสนาน เรียกว่าแค่ซักซ้อมก็ทั้งสนุก ทั้งเฮฮาจนเหมือนมานั่งดูโชว์ ไม่ได้มาเล่นละครยังไงยังงั้น

นอกจากฝ่ายพิธีการแล้ว ทีมกองเชียร์ที่พลาดไม่ได้อย่าง บี้ ธรรศภาคย์ ที่ควงคู่มากับภรรยาในเรื่องอย่าง ฟ้า ยงวรี และคู่เล็กสุดอย่าง ออฟ จุมพล ที่มากับ พลอย ภัชธร เรียกว่าครบคู่พอดิบพอดี แต่งานแต่งครั้งนี้จะขาดคนสำคัญอย่างนายแม่ หยาดทิพย์ ราชปาล ไปก็จะไม่สมบูรณ์ งานนี้นายแม่ที่ได้รับกรรมจากการกระทำของตัวเองมามากพอ ก็มาร่วมอวยพรคู่บ่าวสาวอย่างจอส-ฝนด้วยการนั่งรถเข็นเข้ามาร่วมงาน

นาทีที่จอสพาฝนมากราบที่ตักของหยาด หยาดที่วันนี้วางความแค้นทุกอย่าง ดับไฟแห่งความอาฆาตพยาบาทลงได้แล้ว ก็ได้แต่อวยพรให้ลูกชาย และลูกสะใภ้ด้วย ใจจริง หยาดเอามือมาลูบหัวจอส ที่ถือว่าเป็นครั้งแรกก็ทำเอาจอสสบตาหยาดด้วยความซาบซึ้งหัวใจ เป็นสิ่งที่ลูกชายรอคอยมานานเหลือเกิน ทุกคนได้เห็นก็พลอยชื่นชมยินดี ก่อนที่ฟ้า-จอส และฟลุ๊คจะเข้ามากอดกันด้วยความรัก ความเข้าใจและให้อภัยกัน กลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์อีกครั้ง

แต่ต้องบอกเลยว่ากว่าจะผ่านแต่ละคัทแต่ละซีนนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องเล่นหลายรอบ ท่ามกลางแดดเปรี้ยง อากาศร้อน เพราะถ่ายทำกันกลางแจ้งภายในสวนสวย แต่ร้อนตับแลบ แต่นักแสดงไม่มีบ่น อดทนถ่ายทำอย่างมีสมาธิจนได้ภาพครบถ้วนสวยงาม!!

งานนี้ใครที่ตามลุ้นกันมาตั้งแต่ต้นต้องไม่พลาด ที่สำคัญอาจมีน้ำตาซึมด้วยความซาบซึ้งกินใจกันแน่นอน ห้ามพลาดฉากนี้ในตอนจบของละคร ไฟสิ้นเชื้อ วันพุธ – พฤหัสบดี ที่ 16 - 17 กันยายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ "จอส เวอาห์" ควง "ฝน ศนันธฉัตร" แต่งงานสานรักดับไฟแค้น "ไฟสิ้นเชื้อ" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook