ฟีดแบคคนดู "ปีกหงส์" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ปีกหงส์" ตอนจบ

ฟีดแบคคนดู "ปีกหงส์" ตอนจบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไปอีกเรื่องสำหรับละครดราม่าช่อง 7HD เรื่อง ปีกหงส์ นำแสดงโดย เปรี้ยว ทัศนียา และ บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ ที่ทั้งรักทั้งแค้นกันมาตลอดเรื่อง กว่าจะได้ปรับความเข้าใจลงเอยรักกันก็ทำคนดูลุ้นกันจนปาดเหงื่อ แต่เรื่องนี้ถือเป็นละครอีกหนึ่งเรื่องที่นอกจากเคมีความฟินของนักแสดงนำ ในตัวบทละครก็ถูกวิจารณ์จากคนดูไม่น้อยกับความน้ำเน่าและความไม่เมคเซ้นท์ของตัวบท เรียกว่าบ่นกันไปหลายยกเลยทีเดียว

เอาเป็นว่าฟีดแบคคนดูชาวทวิตเตอร์ที่พูดถึงผ่านแฮชแท็ก #ปีกหงส์ตอนจบ จะเป็นยังไงบ้าง เราไปดูกันเลย 

ความเห็นชาวเน็ต

-เป็นละครที่ตอนแรกดูมา ได้แต่ร้องขอ เมื่อไหร่จะเข้าป่าค้าาาาา ตอนนี้กูได้แต่ร้องว่า เมื่อไหร่จะออกจากป่าค้าาาาาาาา

-เนี๊ยะเวลาเข้าป่า หรือ อุทยาน เขาห้ามไม่ให้ขีดเขียน ขุด ต้นไม้แบบนี้ เมิงงงง ละครก็ยังนำมาเสนอแบบนี้อีก

-ใดๆ คือยอมใจการแสดงของพระเอกนางเอกคู่นี้ เล่นเก่งมากๆ บทพูดอย่างยาวอ่ะ แต่อารมณ์มาเต็ม ดราม่าก็สุด ส่งอารมณ์มาเต็ม ในส่วนการแสดงของคู่นี้ต้องชื่นชมเลยนะ ถึงบทจะไม่มีเหตุผลก็เหอะ

-ไปค่ะทุกคน หลังจากดูละครเรื่องนี้จบเเล้วอย่าลืมไปหาหมอรับยากันนะ ทุกคนเก่งมากที่ดูไปบ่นไปแต่ก็ดูมาถึงตอนจบ แยกย้ายกันไปพักผ่อน 555555555

-ตอนต้นเรื่อง เราก็พยายามจะหาข้อดี ว่าเออ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น แต่ยิ่งดูคือยิ่งพัง เรากลืนน้ำลายตัวเองหลายรอบมาก เราคิดว่าหลายๆ คนในทวิตก็เป็นเหมือนกันแหละ โลกมันเดินไปไกลแล้ว สร้างผลงานที่น่าจดจำดีกว่าค่ะ อย่ามักง่ายสร้างงานแบบนี้ออกมาอีกเลย

-จริงละครเรื่องนี้พังทุกอย่าง ตั้งแต่พล็อตที่โบ บทที่บ้ง การลำดับภาพที่ดูงง Mood ละครก็แปลก คือถ้าโบแล้ว Make sense ก็พอรับได้ แต่นี่พังทุกอย่าง ยกเว้นนักแสดง ก็สงสารนักแสดงนะที่ต้องมาอ่านเม้นท์ ที่ฟังดูทำร้ายจิตใจ แต่เราว่าตัวเขาเองก็รู้ ว่างานละครเรื่องนี้ไม่ไหวจริงๆ

-พระนางแบกหนักมาก บทป่วยสุด งงสุด บทป่วยจนสงสารนักแสดง เป็นละครดราม่าที่หัวเราะดังมาก

-สิ่งที่ดีของเรื่องนี้ก็คือ ลินินสวยทุกฉากจริงๆ แต่บทก็นะ ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้ ลินินสวยมาตลอด

-ชอบบิ๊กเอ็มพูดว่า รักนะคะ รักมากด้วย นี่คือตายไปแล้วอ่ะ ละลายเลยจ้าพ่อเอ้ย โอ้ยเขินหนักมาก ทำไมมันดูเรียล นี่จิ้นคู่นี้มาก อยากเห็นคู่กันอีก เอาแบบทดีๆ พูดตากันดีๆ แนวฟินๆ คอมเมดี้ซักเรื่องอ่ะค่ะ

-จบแล้ววว ทุกค้นนน ทุกคนเก่งมาก ที่ทนดูตอนแรกจนถึงตอนจบ ไม่ต้องทนปสด.กันแล้วนะ จุดพลุ

-ดูมาจนถึงตอนจบ ก็ยังยืนยันคำเดิมว่าเสียดายพล็อตเรื่องกับพระเอกนางเองมาก ถ้าเขียนบทออกมาดีๆให้เมคเซ้น วางปมเรื่องให้ดีๆ เล่าเรื่องให้น่าสนใจ ละครเรื่องนี้คงสนุกแน่ๆ

-ฝากถึงช่องด้วยนะคะ อย่าได้หาละคร บทป่วย บทโบราณ บทอิหยังวะ แบบนี้มาอีกนะ เพราะเรื่องต่อไป ฉันจะไม่ใจดี ทนดูแบบนี้อีก

-บ๊ายบาย ดีด้า ช่อง 7 ต้องให้รางวัลฉันนะ ละครประสาทแดกขนาดนี้ ยังทนดูได้จนจบ 55555

-ช่อง 7 คะ รู้ไว้นะคะนักแสดงดีมากแบบมากจริงๆ เคมีดีมาก แต่บทมันไม่ได้ค่ะ เรื่องต่อๆ ไปคัดเลือกละครบทที่ดีๆ ด้วยนะคะ อยากให้ละครช่อง 7 ปังจริงๆ ค่ะ 

 

 

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ฟีดแบคคนดู "ปีกหงส์" ตอนจบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook