มงลงที่ "หยาดทิพย์" รีเมค "ศีรษะมาร" ละครหลอนในตำนานกลับมาในรอบ 27 ปี

มงลงที่ "หยาดทิพย์" รีเมค "ศีรษะมาร" ละครหลอนในตำนานกลับมาในรอบ 27 ปี

มงลงที่ "หยาดทิพย์" รีเมค "ศีรษะมาร" ละครหลอนในตำนานกลับมาในรอบ 27 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนละครสุดๆ เมื่อละครดัง ศีรษะมาร เปิดตัวลงจอสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กว่า 27 ปี แล้วที่ไม่มีใครหยิบละครชิ้นนี้ขึ้นมาทำอีกเลย ตั้งแต่ปี 2536 นำแสดงโดย
ดา-ชฎาพร รัตนากร และ บิลลี่ โอแกน ซึ่งสร้างชื่อเสียงโด่งดังมากในยุคนั้นและถูกพูดถึงอย่างมากในบทของ ปี๋ หญิงสาวผู้มีพลังจิต หลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นผลให้ศรีษะและลำตัวขาดออกจากกัน แต่ได้รับความช่วยเหลือจากลุงให้มีชีวิตกลับมา โดยปี๋ต้องฆ่าหญิงสาวเพื่อแสวงหาร่างให้ศีรษะของตนเองได้สวมใส่

ล่าสุดเป็นที่น่าจับตามองว่าใครจะได้มารับบทนำในครั้งนี้ ผลปรากฎว่าเป็นสาวสวยมากความสามารถ หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งเธอเองรู้สึกดีใจมาก เพราะเมื่อปี 2536 เธอเองรับบท ปี๋ ในวัยเด็ก และวันนี้เราได้นำภาพการหล่อหัวของสาวหยาดมาให้ชมกัน เพราะในเรื่องเราต้องใช้หัวศรีษะชิ้นนี้ ที่หน้าเหมือนต้นฉบับเป๊ะจนแยกไม่ออก มาประกอบกับการถ่ายทำละคร ซึ่งแน่นอนว่าเรื่องสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่าง ๆ ต้องปรับให้เนียนสมจริงเข้ากับยุคสมัย และมั่นใจว่า ศีรษะมาร เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ สาวหยาดต้องหัวขาดได้ออกมาหลอนสะพรึงน่ากลัวสุดๆ รับรองต้องถูกใจผู้ชมอย่างแน่นอน และในเวอร์ชั่นนี้ยังได้ผู้กำกับมากฝีมือ กังฟู - นิติวัฒน์ ชลวณิชสิริ มาร่วมถ่ายทอดความน่ากลัวอีกด้วย

หยาด กล่าว "รู้สึกตื่นเต้นมาก เราเคยเล่นบท ปี๋ เมื่อตอนเด็กอายุประมาณ 10 ขวบ ดีใจที่ได้กลับมาเล่นเป็นครั้งแรกในชีวิตไม่เคยหล่อหัวแบบนี้มาก่อน แอบกลัวนิดหน่อย ที่ต้องนั่งนิ่งๆ ครึ่งชั่วโมง ส่วนขั้นตอนการทำจะต้องมีการเก็บผม และใช้เหมือนที่หล่อตอนทำฟันทับไปที่หน้า และใช้เฝือกอ่อนทับลงไปที่หน้าอีกชั้นนึง และทิ้งไว้ประมาณครึ่งชั่วโมง หลังจากนั้นก็ถอดออก และพี่ๆทีมงานจะเอาไปตกแต่งให้เหมือนหน้าเรา ซึ่งศรีษะที่หล่อมานี้ จะมาใช้ในละคร เพราะในเรื่องต้องหัวขาด ขอฝากแฟนๆติดตามชมด้วยนะคะ ตัวหยาดเองก็ตื่นเต้นมากๆ แต่เราพร้อมที่จะทำให้ดีที่สุด หวังว่าคงถูกใจแฟนๆ ละครค่ะ"

ศีรษะมาร เวอร์ชั่นปี 2536 

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ มงลงที่ "หยาดทิพย์" รีเมค "ศีรษะมาร" ละครหลอนในตำนานกลับมาในรอบ 27 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook