เดอะพิซซ่า งัดแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 ทุกหน้า-ไซส์ วอนรัฐขอร่วมคนละครึ่งเฟส 3

เดอะพิซซ่า งัดแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 ทุกหน้า-ไซส์ วอนรัฐขอร่วมคนละครึ่งเฟส 3

เดอะพิซซ่า งัดแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 ทุกหน้า-ไซส์ วอนรัฐขอร่วมคนละครึ่งเฟส 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ thebangkokinsight รายงานว่า นายภาณุศักดิ์ ซื่อสัตย์บุญ ผู้จัดการทั่วไป เดอะพิซซ่า คอมปะนี ภายใต้การดำเนินการของบริษัท เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ว่าจากสถานการณ์การระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอก 3 ส่งผลให้รัฐออกมาตรการคุมเข็ม ปิดห้างสรรพสินค้า ห้ามนั่งทานอาหารในร้าน กระทบต่อธุรกิจร้านอาหารที่ต้องปิดกิจการไปจำนวนมาก

ในส่วนของเดอะพิซซ่า คอมปะนี พบว่ายอดขายลดลงราว 10% แม้จะมีการเติบโตจากเดลิเวอรี่ และซื้อกลับไปทานที่บ้าน (Takeaway) แต่ก็ไม่สามารถทดแทนยอดขายที่หายจากการนั่งทานที่ร้านได้

บริษัทฯ จึงต้องปรับกลยุทธ์ด้วยการออกแคมเปญใหม่ๆ รวมถึงพัฒนาเมนู เพื่อกระตุ้นการซื้อของลูกค้า ล่าสุดจัดแคมเปญซื้อ 1 แถม 1 "รอบพิเศษ ทุกหน้า ทุกขอบ ทุกช่องทาง ทุกวัน" เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 พ.ย. 64 ราคาเริ่มต้น 239 บาท

"หวังว่าล็อกดาวน์ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้าย ทางออกในการแก้ปัญหาไม่ใช่การเปิด-ปิด แต่ต้องหาวัคซีนให้เพียงพอ หากสามารถเปิดประเทศได้ในปลายปีนี้ หรือต้นปีหน้า เชื่อว่าจะใช้เวลาอีก 3-6 เดือน สถานการณ์จะเริ่มดีขึ้น" นายภาณุศักดิ์ กล่าว

นอกจากนี้ ยังฝากถึงรัฐบาลให้ดูแลผู้ประกอบการร้านอาหารรายใหญ่ที่จดทะเบียนนิติบุคคล และไม่ได้รับสิทธิเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง เนื่องจากเห็นได้ชัดว่าลูกค้าหายไปอย่างมาก ทั้งที่ผู้ประกอบการรายใหญ่เสียภาษีเต็มเม็ดเต็มหน่วย และอย่าลืมว่า "ยิ่งใหญ่ยิ่งเจ็บ"

ที่ผ่านมา เดอะพิซซ่า ใช้วิธีปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ เช่น รุกเดลิเวอรี่ และซื้อกลับบ้าน แม้จะได้รับผลบกระทบไม่มาก เนื่องจากการปรับตัวอย่างรวดเร็วเพื่อไม่ให้กระทบพนักงานจากการที่ร้านต้องปิดให้บริการตามมาตรการของรัฐ ส่งผลให้ไม่ต้องลดจำนวนพนักงาน แต่ใช้วิธีโยกพนักงานไปทำงานอื่นที่ยังสามารถเติบโตได้ เช่น เดลิเวอรรา หรือ Call Center เป็นต้น

ดังนั้น จึงฝากถึงภาครัฐ ขอให้พิจารณาช่วยผู้ประกอบการร้านอาหารที่จดทะเบียนนิติบุคคล ให้สามารถเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้ในเดือน ต.ค. 64 ควรขยายประเภทร้านอหารที่เข้าร่วมโครงการให้ครอบคลุม และทั่วถึงมากขึ้น รวมทั่งการเข้ามาช่วยเหลือในการจ้างพนักงาน

นอกจากนี้ เดอะพิซซ่า คอมปะนี ได้เปิดตัวเมนูใหม่เอาใจคนรักเบคอน ได้แก่ "พิซซ่าเบคอนเบรกแตก" พิซซ่าหน้าอเมริกันเบคอนกรอบ และขอบไส้กรอกชีสยักษ์พันเบคอน และขอบใหม่ เบคอนกรอบ และไส้กรอกชีสเนื้อ และจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ 2 ถาด ราคาเริ่มต้นเพียง 439 บาท สามารถโทรสั่งผ่านได้ที่ 1112 และแอปพลิเคชั่น The Pizza Company 1112 เท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook