CBA ผลิกวิกฤตเป็นโอกาส ดันแบรนด์สู่ วงการ MISS UNIVERSE THAILAND 2020 หวังเพิ่มยอดขาย

CBA ผลิกวิกฤตเป็นโอกาส ดันแบรนด์สู่ วงการ MISS UNIVERSE THAILAND 2020 หวังเพิ่มยอดขาย

CBA ผลิกวิกฤตเป็นโอกาส ดันแบรนด์สู่ วงการ MISS UNIVERSE THAILAND 2020 หวังเพิ่มยอดขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อย่างที่ทราบกันอยู่แล้วว่าการระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่งผลกระทบต่อทุกอุตสาหกรรมทั่วโลก ไม่เฉพาะประเทศไทยโดยเฉพาะภาคการท่องเที่ยว ที่เปรียบเสมือนเครื่องยนต์หลักในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทย ดึงเม็ดเงินสู่ระบบเศรษฐกิจไทยมากกว่า 2.3 ล้านล้านบาทต่อปี เมื่อภาคการท่องเที่ยวได้รับผลกระทบโดยตรงจากการ shut down ของหลายประเทศ จึงทำให้อุตสาหกรรมต่อเนื่องพลอยได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า เพราะไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ ซึ่งธุรกิจกระเป๋าก็เป็นอีกหนึ่งอุตสาหกรรมที่ได้รับผลกระทบเช่นกัน

s__29835399น.ส.ฐานิดา รัถยาพิมล กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรม่าอุตสาหกรรม จำกัด

น.ส.ฐานิดา รัถยาพิมล ทายาท นักธุรกิจใหญ่ ชัยรัตน์ รัถยาพิมล แถมยังควบตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรม่าอุตสาหกรรม จำกัด ซึ่งรับผลิตและจัดจำหน่ายกระเป๋าทุกรูปแบบ กล่าวกับ Sanook Money ว่า ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจซึ่งทุกภาคอุตสาหกรรมได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด–19 โดยเฉพาะธุรกิจของบริษัทเกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวจึงส่งผลกระทบต่อยอดขาย นอกจากจะหันมาใช้ช่องทางออนไลน์ในการทำตลาด อย่าง Facebook, Shoppee เพื่อให้สอดรับกับพฤติกรรมผู้บริโภคยุค New Normal แต่กระเป๋าเดินทางขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ก็ยังล้นสต็อคอยู่ ดังนั้น ทางบริษัทจึงต้องปรับกลยุทธ์สร้างการรับรู้ใหม่ ว่า กระเป๋าเดินทางในปัจจุบัน ไม่ใช่เพียงแค่อุปกรณ์ที่ใส่สิ่งของเท่านั้น แต่มันคือแฟชั่น และสวยงาม ล่าสุดทางบริษัทได้เป็นสปอนเซอร์ ให้กับเวทีประกวดสาวงาม MISS UNIVERSE THAILAND 2020 ซึ่งจัดขึ้นโดยบริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด โดยส่งกระเป๋าแบรนด์ CBA (come back again) ให้กับสาวงามนำไปใช้ใส่เสื้อผ้าและอุปกรณ์ส่วนตัวเพื่อใช้เข้าประกวดที่โรงแรม HYATT REGENCY BANGKOK SUKHUMVIT

s__29835389ผู้เข้าประกวด MISS UNIVERSE THAILAND 2020

โดยความพิเศษของกระเป๋า CBA ที่ส่งให้กับผู้เข้าประกวด MISS UNIVERSE THAILAND 2020 เป็นรุ่นที่สามารถสกรีนชื่อ พร้อมเบอร์ของผู้สมัคร ลงบนกระเป๋าได้ และมีหลากหลายสีสันให้เลือก สร้างความประทับใจให้กับสาวงามที่ร่วมประกวดเป็นอย่างมาก ซึ่งคาดว่าผลตอบรับจากงานนี้คงช่วยปรับภาพลักษณ์กระเป๋าเดินทางได้ตามเป้าที่วางไว้ และ นั้นหมายยอดสั่งซื้อที่จะตามมาในอนาคต ในช่วงที่เศรษฐกิจยังไม่ฟื้น ผู้ประกอบการก็ต้องปรับตัวและหาช่องทางการตลาดใหม่ๆเพื่อความอยู่รอด

s__29835392ผู้เข้าประกวด MISS UNIVERSE THAILAND 2020

นอกจากนี้ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โรม่าอุตสาหกรรม จำกัด ยังกล่าวด้วยว่า ทางบริษัทสามารถรองรับการผลิตได้ถึง 100,000 ใบต่อเดือน และดำเนินธุรกิจมานานกว่า 30 ปี จึงการันตีเรื่องคุณภาพได้เป็นอย่างดี และได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทยมากมาย แม้ว่าปีนี้จะได้รับผลกระทบจากพิษเศรษฐกิจ แต่บริษัทก็ยังมีออร์เดอร์ที่ยาวไปจนถึงสิ้นปี 2563 เพราะบริษัท โรม่าอุตสาหกรรม ไม่เคยหยุดพัฒนา โดยมีการนำอุปกรณ์ที่ทันสมัยมาใช้ในกระบวนการผลิต พร้อมพัฒนาทักษะแรงงานอยู่ตลอดเวลา จึงสามารถผลิตกระเป๋าได้หลากหลายรูปแบบ ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคที่มีความซับซ้อนในปัจจุบันได้ เพราะทุกวิกฤตมีโอกาสอยู่เสมอ ฐานิดา รัถยาพิมล กล่าว

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ CBA ผลิกวิกฤตเป็นโอกาส ดันแบรนด์สู่ วงการ MISS UNIVERSE THAILAND 2020 หวังเพิ่มยอดขาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook