เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รายได้ต่อคลิปอื้อซ่า แม้ดราม่าก็ไม่แผ่ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รายได้ต่อคลิปอื้อซ่า แม้ดราม่าก็ไม่แผ่ว

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รายได้ต่อคลิปอื้อซ่า แม้ดราม่าก็ไม่แผ่ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น มีรายได้จากการทำคลิปวิดีโอเผยแพร่บนยูทูบเท่าไหร่ แม้จะเจอดราม่าก็ไม่มีแผ่ว

ยังคงเป็นประเด็นดราม่ากันต่อเนื่องสำหรับ “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ที่เจ้าตัวถูกแคนเซิลงานคอนเสิร์ต รวมถึงมีคลิปวิดีโอที่เจ้าหนี้บุกทวงเงิน 2 แสนบาทถึงหน้าบ้าน แต่ไม่ว่าเธอจะเจอดราม่าอะไรก็ยังคงมีกำลังใจจากคนในครอบครัวและเหล่าแฟนคลับอยู่เสมอ แถมยังส่งผลให้ยอดผู้ติดตามรวมถึงยอดเข้าชมคลิปวิดีโอของค่ายเพลง "ได้หมดถ้าสดชื่น" เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ก่อนหน้านี้ Sanook Money เคยคำนวณค่าตัว “เก้า เกริกพล” ที่เคยมาร่วมฟีเจอร์ริ่งกับ “ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” ในเพลง “เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว” จนยอดปังไปแล้ว

มาครั้งนี้เราจะมาคำนวณรายได้ของทุกคลิปทางด้านฝั่งเจนนี่กันบ้าง โดย Sanook Money อ้างอิงการคำนวณรายได้ของคลิปวิดีโอจากค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นที่เผยแพร่ทาง YouTube จากเว็บไซต์ influencer marketing hub ซึ่งเป็น Agency ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการตลาดในวงการ Influencer ทางออนไลน์มาฝากกัน

moneyyoutube_1

เมื่อนำ URL ของค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่นมาคำนวณพบว่า ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามกว่า 6 ล้านคน มียอดเข้าชมวิดีโอรวมทั้งสิ้นกว่า 1,000 ล้านครั้ง รายได้รวมทั้งหมดอยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อคลิปวิดีโออยู่ที่ 11,318 ดอลลาร์สหรัฐ

เท่ากับว่าคลิปวิดีโอของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น มีรายได้คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ 93 ล้านบาท ส่วนรายได้เฉลี่ยต่อคลิปอยู่ที่ 351,310 บาท

แต่ทั้งหมดนี้เป็นเพียงการสันนิษฐานรายได้ของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ในเบื้องต้นเท่านั้น เพราะรายได้ของค่ายดังกล่าวจะต้องขึ้นอยู่กับจำนวนยอดผู้ติดตาม รวมถึงยอดวิดีโอ และยังมีข้อตกลงเกี่ยวกับสัญญาระหว่างลูกค้า (Sponsor) กับทางค่ายเพลงอีกด้วย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รายได้ต่อคลิปอื้อซ่า แม้ดราม่าก็ไม่แผ่ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook