ยาคูลท์ไทย รับสมัครสาวว่างงานเป็น "สาวยาคูลท์" สวนทางเศรษฐกิจ เผยรายได้ดีสวัสดิการแน่น

ยาคูลท์ไทย รับสมัครสาวว่างงานเป็น "สาวยาคูลท์" สวนทางเศรษฐกิจ เผยรายได้ดีสวัสดิการแน่น

ยาคูลท์ไทย รับสมัครสาวว่างงานเป็น "สาวยาคูลท์" สวนทางเศรษฐกิจ เผยรายได้ดีสวัสดิการแน่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตัวแทนจากบริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยสภาพเศรษฐกิจในประเทศไทย ที่เกิดการชะลอตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลกระทบต่อธุรกิจในหลายภาคส่วน และทำให้ประชาชนจำนวนมากเกิดภาวะว่างงานขึ้น แต่สำหรับบริษัท ยาคูลท์ (ประเทศไทย) จำกัด ยังคงมีความต้องการรับพนักงาน เพื่อปฏิบัติงานเป็น “สาวยาคูลท์” จำนวนมาก

เนื่องจากในปัจจุบันประชาชนต่างหลีกเลี่ยงการออกนอกบ้านเรือน ที่พักอาศัย เพื่อความปลอดภัยด้านสุขภาพ แต่สำหรับนมเปรี้ยวยาคูลท์ มีการจัดจำหน่ายในรูปแบบส่งถึงบ้าน คือส่งตรงถึงผู้บริโภคผ่านสาวยาคูลท์ โดยนมเปรี้ยวยาคูลท์ เป็นนมเปรี้ยวเพื่อสุขภาพ ที่มีความต้องการของผู้บริโภคอย่างมาก

ดังนั้น บริษัทฯ จึงต้องการสาวยาคูลท์เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นสื่อกลางในการส่งต่อนมเปรี้ยวที่มีจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส คาเซอิ ชิโรต้า ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ให้แก่ผู้บริโภคในพื้นที่ต่าง ๆ

อย่างไรก็ตาม บริษัทฯ มีมาตรการอย่างเข้มข้นในการดูแลด้านความสะอาดและปลอดภัยของกระบวนการผลิต อีกทั้งยังดูแลสุขภาพสุขอนามัยของสาวยาคูลท์อย่างสูงสุด ซึ่งบริษัทฯได้ทำการแจกหน้ากากอนามัย และแอลกอฮอล์เจลสำหรับล้างมือ เพื่อให้สาวยาคูลท์ใช้สำหรับดูแลป้องกันตนเองจากเชื้อโรคต่างๆ และสามารถส่งนมเปรี้ยวยาคูลท์ ถึงมือผู้บริโภคได้อย่างปลอดภัย ถูกสุขอนามัยมากที่สุด

สำหรับคุณสมบัติของบุคคลที่จะมาเป็นสาวยาคูลท์ โดยมีรายละเอียดดังนี้

  • อายุตั้งแต่ 18-40 ปี
  • เรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ขึ้นไป
  • มีใบขับขี่รถจักรยานยนต์เพียงเท่านั้น

รายได้-สวัสดิการ ที่จะได้รับมีดังนี้

  • ได้รับเงินเดือนคอมมิชชั่น ซึ่งบริษัทการันตีว่าเป็นรายได้ที่ดีอย่างแน่นอน
  • ค่ารักษาพยาบาล
  • ประกันอุบัติเหตุ
  • ที่พักอาศัยในรูปแบบหอพักสำหรับสาวยาคูลท์
  • บริษัทฯ จะมีรถจักรยานยนต์ให้ใช้ในการปฏิบัติงาน
  • **ส่วนสาวยาคูลท์ที่มีครอบครัว บริษัทฯ ก็จะสนับสนุนด้านการศึกษาสำหรับบุตรโดยมีทุนการศึกษา ค่าเล่าเรียนบุตรของสาวยาคูลท์อีกด้วย

yakult-covid-19details

ทั้งนี้ สำหรับบุคคลที่อยู่ในภาวะว่างงาน หรือบุคคลใดที่สนใจปฏิบัติงานเป็นสาวยาคูลท์ สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือสมัครงาน ได้ที่ เบอร์ 02-619-8008 หรือทางเว็บไซต์ www.yakultthailand.com ซึ่งบริษัทฯ ไม่มีการจำกัดจำนวนผู้สมัคร หากมีผู้ต้องการเข้าทำงานเป็นสาวยาคูลท์จำนวนเท่าใด บริษัทฯ ก็พร้อมต้อนรับทุก ๆ คน เข้าสู่ครอบครัวยาคูลท์ ทั้งหมด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook