เจาะลึก “บัตรเครดิต SCB” ตัวไหนเป็นตัวท็อปที่สายไลฟ์สไตล์ ชอบกิน ดื่ม เที่ยวควรพกติดตัว

เจาะลึก “บัตรเครดิต SCB” ตัวไหนเป็นตัวท็อปที่สายไลฟ์สไตล์ ชอบกิน ดื่ม เที่ยวควรพกติดตัว

เจาะลึก “บัตรเครดิต SCB” ตัวไหนเป็นตัวท็อปที่สายไลฟ์สไตล์ ชอบกิน ดื่ม เที่ยวควรพกติดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอเอาใจสายไลฟ์สไตล์กับบัตรเครดิต SCB น่าใช้ประจำปี 2020 เพราะมีแค่ 4 ใบนี้ก็เอาอยู่ทุกเรื่อง ครบทั้งกิน ดื่ม เที่ยว ช้อปปิ้ง รวมไปถึงสายคาเฟ่ที่สนุกกับการไปเช็คอินร้านใหม่หาของอร่อยกินเป็นประจำ เพราะทุกบัตรจะมาพร้อมความคุ้มค่ากับส่วนลด ของฟรี และคะแนนสะสมแบบดับเบิ้ลเพื่อเพิ่มดีกรีความพิเศษในไลฟ์สไตล์ให้ดูมีอภิสิทธิ์ยิ่งกว่าเดิม  ที่สำคัญอีกเรื่องที่ทำให้บัตรเครดิต SCB เหมาะกับคนยุคนี้ที่ชีวิตติดแอปฯ ก็คือทุกคะแนนในบัตรสามารถแลกผ่าน SCB Easy App ได้เองแบบไม่ยุ่งยาก

รีวิววิธีใช้คะแนนในบัตรเครดิต SCB แลกของรางวัล 

ก่อนจะลงลึกในรายละเอียดว่าไลฟ์สไตล์ของคุณเหมาะกับบัตรเครดิต SCB ใบไหน ขอเล่าถึงความง่ายในการเปลี่ยนคะแนนในบัตรเป็นของรางวัลให้ฟังก่อน เพราะนี่คืออีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทำให้เราหลงรักบัตรเครดิตจาก SCB เข้าเต็มๆ เนื่องจากเป็นการมอบสิทธิพิเศษให้แบบครบถ้วนและไม่ยุ่งยาก

เริ่มต้นที่เข้า SCB Easy App กดเลือกบัตรที่ต้องการใช้คะแนน แล้วกดไปตรงคำว่า “คะแนน” จะมีแถบ “แลกของรางวัล” ขึ้นมาให้กดปุ่มนั้นต่อ แล้วเลือกหมวดสิ่งของที่ต้องการเลือก กดเลือกและตรวจสอบคะแนน ถ้าทุกอย่างเรียบร้อยและคุณไม่เปลี่ยนใจ ให้กด “แลกของรางวัล” เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย #ง่ายแค่ปลายนิ้วคลิก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุค Internet of Things ขนานแท้

เลือกบัตรเครดิต SCB ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ 

บัตรเครดิต SCB My Travelบัตรเครดิต SCB My Travel

  • สำหรับคนชอบเที่ยวแนะนำบัตรเครดิต SCB MY TRAVEL 

บัตรเดียวเราว่าเอาอยู่สำหรับ #สายเที่ยว เพราะเขาคิดมาให้ครบตอบโจทย์คนชอบเที่ยวได้ลงตัวในทุกด้าน ดังนั้นถ้าคุณยังมีลิสต์สถานที่ที่อยากไปอยู่อีกเป็นร้อย และมีเป้าที่อยากไปพิชิตอีกเยอะ  แนะนำเลยว่าบัตรนี้ใช่แน่นอน เพราะจะเป็นตัวช่วยให้ได้ตั๋วฟรีมาเที่ยวต่อไปเรื่อยๆ กับการสะสมคะแนนเพื่อนำไปแลกไมล์สะสมมาบินฟรี ได้เร็วกว่าทุกบัตร เนื่องจากทุก 17 บาท เท่ากับ 1 ROP Mile

นอกจากนี้ยังมาพร้อมสิทธิพิเศษตอบโจทย์สายเที่ยวโดยเฉพาะอีกเพียบ อาทิ  แลกเงินต่างประเทศได้ในอัตราพิเศษที่ SCB Exchange Booth ทุกสาขา (ยกเว้นบูธที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดอนเมือง และภูเก็ต) ฟรีประกันอุบัติเหตุเมื่อเดินทางต่างประเทศ และชำระค่าโดยสาร ผ่านบัตรเครดิต SCB MY TRAVEL รวมถึงส่วนลดสูงสุดถึง  20% สำหรับเช่ารถ และสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า สนามกอล์ฟ สปาชั้นนำที่ร่วมรายการทั่วโลก โดยการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต SCB  MY TRAVEL ทุกๆ 20 บาท/เซลล์สลิป รับคะแนนสะสม X2 นำคะแนนสะสมมาแลกเป็นไมล์ได้เร็วขึ้น

บัตรเครดิต SCB JCB Platinumบัตรเครดิต SCB JCB Platinum

  • สำหรับ #สายกินสายเที่ยว ที่ปักหมุดชอบไปญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวัน แนะนำบัตรเครดิต SCB JCB 

ถ้าคุณเป็นสายเน้นกิน เน้นเที่ยว แล้วยังมีลิสต์ร้านอาหารชิคๆ คาเฟ่โดนๆ หรือแหล่งที่เที่ยวคูลๆ ในญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ฮ่องกง สิงคโปร์ และไต้หวันรออยู่ รวมถึงยกให้ 5 ประเทศนี้เป็นประเทศสุดที่เลิฟที่กลับไปซ้ำได้บ่อยแบบไม่มีเบื่อ แนะนำบัตรเครดิต SCB JCB เพราะคุณจะได้รับเครดิตเงินคืนสูงถึง 3% เมื่อใช้จ่ายตั้งแต่บาทแรกใน 5 ประเทศนี้ รวมถึงเพียงแสดงบัตรเครดิต SCB JCB ก็สามารถเข้าใช้บริการห้องรับรองและ Lounge Key ในสนามบินหลัก 6 แห่ง ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ สิงคโปร์ ฮาวาย จีน ไต้หวัน และสนามบินอื่นๆ กว่า 60 แห่งทั่วโลก ที่สำคัญบัตรเครดิต SCB JCB ยังให้คุณฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ตลอดชีพ

ไม่ใช่แค่ให้เที่ยวได้อย่างสนุกและสบาย แต่บัตรเครดิต SCB JCB ยังมาพร้อมส่วนลดค่าอาหารสไตล์ญี่ปุ่น จีน และเกาหลีอีกเพียบเพื่อให้คุณจิ้มเลือกได้ตามใจชอบ

บัตรเครดิต SCB Beyond Worldบัตรเครดิต SCB Beyond World

  • สำหรับนักเดินทางสายหรู แนะนำให้เปิดบัตรเครดิต SCB BEYOND 

สาเหตุที่ยกให้บัตรนี้เป็นบัตรเที่ยวสำหรับสายหรู เพราะมาพร้อมส่วนลดค่าห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ตของเครือ

ครอสสูงสุด 30%,  บริการรถเช่า ลดสูงสุด 20% เมื่อจองผ่าน www.trueleasing.co.th หรือโทร. 1279, บริการห้องรับรองพิเศษ Miracle Lounge จำนวน 2 ครั้ง ณ สนามบินดอนเมือง และสุวรรณภูมิ เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด รวมถึงยังมีส่วนลดสูงสุด 35% ที่ร้านอาหารในโรงแรมชั้นนำ

ที่สำคัญยังให้คะแนนสะสมสูงสุด X3* เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ทุก 25 บาท เป็นสกุลเงินต่างประเทศ และดูแลสุขภาพแบบครบถ้วนไปในตัวกับบริการฟรีฟิตเนสเพื่อการดูแลและปรับสมดุลร่างกายได้ทุกวัน ณ โรงแรม Conrad Bangkok และโรงแรม JW Marriott Bangkok เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด

บัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUMบัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUM

  • สำหรับ #คนเมือง ที่เน้นหนักกินดื่มเที่ยว แนะนำบัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUM 

บัตรเครดิต SCB ULTRA PLATINUM จะเปลี่ยนให้ชีวิตคุณอัลตร้า ชีวิตแบบ X5 ได้ทุกวันเมื่อใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะขับรถไปทำงาน เดินทางไปหาคาเฟ่นั่งชิล หรือจะออกตามหาของอร่อย บัตรนี้จะให้คะแนนสะสม 5 เท่าทันทีเมื่อใช้จ่ายผ่านร้านอาหาร สถานีบริการน้ำมัน ห้างสรรพสินค้า และซูปเปอร์มาร์เก็ต

บัตรเครดิต SCB M LIVEบัตรเครดิต SCB M LIVE

  • สำหรับ #สายช้อป แนะนำบัตรเครดิต SCB M LIVE 

แค่มีบัตรเครดิต SCB M LIVE อยู่ในมือก็รับส่วนลดทันที 5% และรับคะแนนสะสม M Point สูงสุด X3 เมื่อช้อปภายในห้างสรรพสินค้า THE MALL, EMPORIUM, EMQUARTIER, PARAGON และ BLUPORT รวมถึงส่วนลด 5% ในแผนกกูร์เมต์ มาร์เก็ต โฮมเฟรช มาร์ท (เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด) และเพาเวอร์ มอลล์

ความพิเศษยังมีมากกว่านี้สำหรับคนถือบัตรนี้ เพราะสามารถเปลี่ยนทั้งห้างให้เป็นของรางวัลได้ โดยใช้คะแนน M Point ที่มีในบัตรแลกสินค้าได้ทุกชิ้นทั้งห้างฯ หรือใช้คะแนน M Point แทนเงินสด หรือแลกรับ On Top Discount รวมถึงใครอยากจะแบ่งชำระ บัตรเครดิต SCB M LIVE ให้คุณแบ่งชำระ 0% นาน 6 เดือน ทุกชิ้น ทั้งห้างฯ ตลอดปี ที่สำคัญยังมีบริการดีจังขอแบ่งชำระ 0% นาน 3 เดือน ในหมวดโรงพยาบาล สถาบันการศึกษา และชำระเบี้ยประกัน และทุกครั้งที่เติมน้ำมันในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ทั่วประเทศ รับเครดิตเงินคืน 2%

นอกจากนี้ยังมีเอกสิทธิ์พิเศษเพื่อการช้อปเหนือระดับเพียงแสดงบัตร SCB M LIVE ที่จุดประทับตราจอดรถ ก็จะได้รับชั่วโมงจอดรถเพิ่มฟรี 2 ชั่วโมง ที่ห้าง THE MALL ทุกสาขา

เมื่อสำรวจแล้วว่าตัวเองเป็นสายไหน และพร้อมแล้วที่จะเติมความพิเศษให้กับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมในการสมัครได้ที่ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/cards/credit-cards/all-cards.html

(Advertorial)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook