สอนลงทะเบียน 100บาทเที่ยวทั่วไทย เดือน ธ.ค. ทำตามนี้ได้สิทธิ์ชัวร์

100 เดียวเที่ยวทั่วไทย สอนลงทะเบียนรอบเดือน ธ.ค. ด้วย 5 ขั้นตอน พร้อมคำแนะนำที่จะได้สิทธิ์ชัวร์

100 เดียวเที่ยวทั่วไทย สอนลงทะเบียนรอบเดือน ธ.ค. ด้วย 5 ขั้นตอน พร้อมคำแนะนำที่จะได้สิทธิ์ชัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มขึ้นแล้วสำหรับการลงทะเบียนขอรับสิทธิ์ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ในรอบเดือน ธ.ค. นี้ โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จะเปิดให้ลงทะเบียนในวันที่ 11-12 ธ.ค. นี้ ตั้งแต่เวลา 06.00-24.00 น.

สำหรับสิทธิพิเศษที่ผู้เข้าร่วมโครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย จะได้รับมีทั้งโรงแรม-ที่พัก, ตั๋วเครื่องบิน, รถเช่า, รถทัวร์, แพ็คเกจเที่ยว, สวนสนุก และสปา เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้สนนราคาอยู่ที่ 100 บาท รวมจำนวน 40,000 รายการ ซึ่งในเดือน พ.ย. ที่ผ่านมาได้แจกแล้ว 20,000 รายการ

ส่วนขั้นตอนการลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย มี 5 ขั้นตอน ดังนี้

  1. เข้า 100เดียวเที่ยวทั่วไทย.com ผ่านทาง Web Browser เพื่อเข้าคิวลงทะเบียนร่วมกิจกรรม โดยกรอกข้อมูลลงทะเบียนให้ครบถ้วน และถูกต้องตามบัตรประชาชนของตนเอง หากกรอกข้อมูลผิด ทางโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการไม่แก้ข้อมูลใดๆ
  • คำแนะนำ     
    • ห้ามลงทะเบียนผ่าน Line Browser หรือ เปิด Link ลงทะเบียนผ่านทาง Facebook Application
    • ห้ามบล็อกคุกกี้ Web Browser เนื่องจากระบบลงทะเบียนของเว็บจะใช้คุกกี้ ถ้าบล็อกคุกกี้ เมื่อเข้าสู่ร้านค้าจะหลุดออกจากหน้าเว็บโดยอัตโนมัติ
    • ห้ามเปลี่ยนเส้นทาง Browser หรือปิดออก Browser ระหว่างร่วมกิจกรรม
    • ห้ามคัดลอกลิงก์หน้าลำดับคิว หรือหน้าร้านค้าของตนเอง ไปเปิดในหลายๆ Browser และห้ามส่งลิงก์ให้บุคคลอื่นเพื่อทำการต่อคิว หรือซื้อสินค้าโดยเด็ดขาด
  1. เลือกสินค้าที่ไม่อยู่ในพื้นที่ภูมิลำเนาของตนเอง เพียง 1 รายการเท่านั้น และอ่านเงื่อนไขของผู้ประกอบการให้ละเอียดก่อนซื้อ เมื่อซื้อแล้วต้องยอมรับเงื่อนไขที่ผู้ประกอบการกำหนด
  • คำแนะนำ

    • ห้ามซื้อสินค้าที่อยู่ในพื้นที่จังหวัดที่เป็นภูมิลำเนาตามบัตรประชาชนของตนเอง ถ้าซื้อสินค้าที่อยู่ในภูมิลำเนาของตนเอง จะไม่สามารถทำการยืนยันการจองเพื่อใช้บริการจากผู้ประกอบการได้ หรือถูกปฏิเสธจากผู้ประกอบการที่ไปขอรับบริการ
  1. ขั้นตอนการ Booking ระบบจะดึงชื่อ-นามสกุลของผู้ที่ลงทะเบียนโดยอัตโนมัติ ดังนั้นจะไม่สามารถเปลียนแปลงชื่อผู้ซื้อได้ ทั้งนี้ให้กรอกเบอร์โทรศัพท์ และ E-Mail ให้ถูกต้อง หากกรอกข้อมูลมาผิด ทางโครงการขอสงวนสิทธิ์ไม่แก้ไขข้อมูลใดๆ และไม่ส่ง E-Voucher Confirmation ซ้ำให้
  • คำแนะนำ

    • ห้ามเปิดหน้า Booking หลายหน้าต่าง (หลาย Tab) เพื่อทำการซื้อสินค้าหลายๆ รายการ เพราะแม้ว่าจะพยายามซื้อหลายๆ รายการ แต่ระบบจะออก E-Voucher Confirmation ให้เพียงรายการแรกที่จ่ายเงิน รายการเดียวเท่านั้น หากซื้อสินค้าหลายรายการทางโครงการฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่คืนเงินให้
  1. ขั้นตอนการชำระเงิน ชำระด้วยพร้อมเพย์ บัตรเดบิต (Visa หรือ Master) และ บัตรเครดิต
  • คำแนะนำ

    • ห้ามบล็อก Popup Web Browser เนื่องจากหน้าชำระเงินจำทำการแสดงข้อมูลการชำระเงินแบบ Popup
    • ห้ามใช้ Line Scan QR Code ตอนชำระเงิน ต้อง Scan QR Code ด้วย App ธนาคารเท่านั้น
  1. รับ E-Voucher Confirmation ทาง SMS และ E-Mail ซึ่งระบบจะส่งให้ท่านภายใน 48 ชั่วโมง หากไม่พบ E-Mail ใน Inbox กรุณาเช็ก E-Mail ใน Spam หรือ Junk ทั้งนี้ควรเช็ก E-Mail ผ่านทางคอมพิวเตอร์
  • คำแนะนำ

    • ห้ามบล็อก SMS โปรโมชั่น หากบล็อก SMS โปรโมชั่น กรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายมือถือของท่านเพื่อปลดบล็อก หากไม่ทำการปลดบล็อก SMS โปรโมชั่น อาจจะไม่ได้รับ E-Voucher Confirmation ทาง SMS

100 เดียวเที่ยวทั่วไทย

หากได้รับสิทธิ์จากการลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการ 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย แล้ว จะต้องใช้สิทธิ์ดังกล่าวเดินทางภายในวันที่ 31 ธ.ค. 62 เท่านั้น

>> วิธีลงทะเบียน "100 เดียวเที่ยวทั่วไทย" ทำตาม 5 ขั้นตอนง่าย ๆ ก็เที่ยวได้แล้ว

>> เช็กโรงแรม สปา ทัวร์ ที่ร่วม 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ให้พร้อมก่อนสมัครขอรับสิทธิ์เที่ยว

>> ขั้นตอนลงทะเบียน 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ทำอย่างไรถึงกำเงิน 100 บาท ไปร่วมสิทธิ์เที่ยวได้

>> ส่องรายชื่อโรงแรมหรูร่วม 100 เดียวเที่ยวทั่วไทย ของขวัญปีใหม่เอาใจนักเที่ยวตัวยง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook