หน้าเริด เชิด หยิ่ง! ต้อง ปลาทู Delish Inspirer

หน้าเริด เชิด หยิ่ง! ต้อง ปลาทู Delish Inspirer

หน้าเริด เชิด หยิ่ง! ต้อง ปลาทู Delish Inspirer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าพูดถึง “หน้าเริด-เชิด-หยิ่ง” หลายคนจะนึกถึงคนสวย หล่อ รวย เลือกได้ใช่ไหม?

ต่อไปนิยามนี้จะใช้กับ “คน” อย่างเดียวไม่ได้ ต้องใช้กับ “ปลาทู” ด้วย

ใช่แล้ว “ปลาทูหน้าเริด-เชิด-หยิ่ง” จากบริษัท เดลิช อินสไปเรอร์ จำกัด บริษัทในเครือศิริคุณ ซีฟูดส์ ที่ทำธุรกิจค้าปลีกอาหารทะเลมานานถึง 43 ปี โดยเป็นระบบครอบครัวภายใต้การบุกเบิกของนางสิริอร แสงสุขเอี่ยม ผู้ก่อตั้ง ที่ช่ำชอง การคัดสรรอาหารทะเลคุณภาพในระดับ Premium รวมถึงรูปแบบการตลาด และได้ถ่ายทอด ความสำเร็จจากรุ่นสู่รุ่น จนปัจจุบันมีสินค้าวางจำหน่ายในห้างฯ ร้านค้าประมาณ 70-80 ราย

นายกิตติวุฒิ แสงสุขเอี่ยม ลูกชายของนางสิริอร และเป็นที่ปรึกษาบริษัท ศิริคุณ ซีฟูดส์ จำกัด เล่าว่า ปลาทู หน้าเริด-เชิด-หยิ่ง เป็นสินค้าอาหารทะเลที่เพิ่งเปิดตัวพร้อมกับแบรนด์ เดลิช อินสไปเรอร์ ความพิเศษอยู่ที่ใช้พันธุ์ปลาแมคคาเรล บินตรงจากอินเดีย ปีละ 40-50 ตัน มาเข้าสู่กระบวนการผลิต โดยอาศัยประสบการณ์จากศิริกุล ซีฟูดส์ ที่สั่งสมมากว่า 40 ปี บรรจงปรุงแต่ง จนกลายมาเป็น “ปลาทูหน้าเริด เชิด หยิ่ง” อีกทั้งทำให้ได้เนื้อปลาทูนุ่ม หอม พร้อมรับประทานได้ทันที

img_9803นายกิตติวุฒิ แสงสุขเอี่ยม ที่ปรึกษาบริษัท ศิริคุณ ซีฟูดส์ จำกัด

img_9829นายกิตติวุฒิ แสงสุขเอี่ยม ที่ปรึกษาบริษัท ศิริคุณ ซีฟูดส์ จำกัด

 “ตาเราเป็นเหยี่ยว ดูวัตถุดิบทะเลด้วยตาเปล่าได้ รู้เลยตัวไหนสดหรือไม่สด เพราะเรารู้จริงเรื่องอาหารทะเล…ใครไม่เก๋านี้ แต่เราเก๋า!” นายกิตติวุฒิ กล่าว

นอกจากปลาทูแล้ว ยังมีปลากะพงขาว ปลาเก๋า กุ้งแช่บ๊วย รวมถึงเนื้อปลาดิบที่ใช้ทำซาชิมิ พร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้กับลูกค้า และยืนยันว่าจะเจาะตลาด High-end เท่านั้น ในอนาคตมีแผนหาตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ 77 จังหวัด จังหวัดละ 1 คน เน้นหัวเมืองเพื่อควบคุมคุณภาพวัตถุดิบอาหารทะเลให้คงความสดและมีประสิทธิภาพ

ส่วนเป้าในปี 2561 เบื้องต้นคาดว่าจะมียอดขายอยู่ที่ 50-70 ล้านบาท และมีตัวแทนจำหน่ายราว 10 ราย สำหรับเป้ายอดขายปี 2562 คาดว่าอยู่ที่ 77 ล้านบาท และมีตัวแทนจำหน่ายราว 20 ราย

ที่สำคัญในปี 2562 มีแผนผลักดัน “ปลาทู โกอินเตอร์” บุกตลาดประเทศจีนตอนล่าง เช่น ยูนนาน กวางโจว และประเทศกัมพูชา เพราะง่ายต่อการขนส่ง สามารถรักษาความสดใหม่ได้ตลอดเวลา

สำหรับปลาทูในราคาค้าปลีกอยู่ที่ แพ็คละ 100 บาท (ปลาทู 2 ตัว) น้ำหนัก 280-300 กรัม หากขายในราคาตัวแทนจะอยู่ที่ 70-80 บาท

ส่วนการขอเป็นตัวแทนจำหน่ายอาหารทะเลภายใต้แบรนด์ เดลิช อินสไปเรอร์ สามารถสมัครได้ภายในงาน Smart SME Expo 2018 ตั้งแต่วันที่ 5-8 กรกฎาคม 2561 ที่ฮอลล์ 3-4 อิมแพ็คเมืองทองธานี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook