การเงินธนาคาร ชู "ประธานแบงก์ไทยพาณิชย์" เป็นนักการเงินแห่งปี 2560

การเงินธนาคาร ชู "ประธานแบงก์ไทยพาณิชย์" เป็นนักการเงินแห่งปี 2560

การเงินธนาคาร ชู "ประธานแบงก์ไทยพาณิชย์" เป็นนักการเงินแห่งปี 2560
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานบรรณาธิการ วารสารการเงินธนาคาร เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร ประกาศผลรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2018 เพื่อยกย่องผู้บริหารธนาคาร สถาบันการเงิน และบริษัทจดทะเบียนที่มีผลงานยอดเยี่ยมในรอบปี อีกทั้งส่งเสริมภาครัฐ เอกชน และบุคลากร ให้เกิดการพัฒนาต่อยอด สร้างรากฐานความแข็งแกร่งให้กับเศรษฐกิจของประเทศ

โดยนายอาทิตย์ นันทวิทยา กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหารธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้รับการยกย่องให้เป็นนักการเงินแห่งปี 2560 (Financier of the Year 2017)

สำหรับธนาคารแห่งปี 2561 (Bank of the Year 2018) ตกเป็นของ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีผลประกอบการรวมยอดเยี่ยมที่สุดในรอบปี

ส่วนรางวัลธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2561 (Bank Retail Bank of the Year 2018) เป็นรางวัลที่วารสารการเงินธนาคาร ร่วมกับสวนดุสิตโพลทำการสำรวจผู้เข้าชมงานและสมัครใช้บริการทางการเงินในงานมหกรรมการเงิน Money Expo ที่มีความชื่นชอบในบริการทางการเงินและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุดในงานทั้ง 6 ครั้งตลอดปี ได้แก่ ธนาคารออมสิน

ด้านบริษัทยอดเยี่ยมแห่งปี 2561  Best Public Company of the Year 2018 มอบให้กับ บริษัท อินทัช โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ที่มีผลประกอบการยอดเยี่ยมในรอบปี

ขณะที่ บริษัทหลักทรัพย์ยอดเยี่ยมแห่งปี 2561 Best Securities Company of the Year 2018 ได้แก่ บริษัทหลักทรัพย์ บัวหลวง จำกัด (มหาชน) ซึ่งมีผลประกอบการรวมยอดเยี่ยมในรอบปี 

ทั้งนี้ วารสารการเงินธนาคารจะจัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ Money & Banking Awards 2018 ในวันที่ 5 กรกฎาคม 2561 เวลา 15.00 น. ณ ห้องแอทธินี คริสตัล ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก โดยมี ดร.สมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook