“โอน เติม ถอน จ่าย” ครั้งหน้า เช็คดีๆ เรื่องฟรีค่าธรรมเนียม
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mn/0/ud/112/560965/thumbnail(sanook)700.jpg“โอน เติม ถอน จ่าย” ครั้งหน้า เช็คดีๆ เรื่องฟรีค่าธรรมเนียม

    “โอน เติม ถอน จ่าย” ครั้งหน้า เช็คดีๆ เรื่องฟรีค่าธรรมเนียม

    2018-04-25T09:02:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

         แม้การทำธุรกรรมทางการเงินในยุคนี้จะง่ายแสนง่าย เพราะทุกธนาคารต่างก็มีบริการ Mobile Banking ช่วยอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถ “โอน-เติม-ถอน-จ่าย” ได้แค่ปลายนิ้ว ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปสาขาของธนาคารเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป

         แต่ในความสะดวกสบายย่อมแลกมาด้วย “ค่าธรรมเนียม” ที่แฝงไว้ภายใต้ดอกจันที่คุณอาจไม่ทันสังเกต และถูกชาร์จค่าธรรมเนียมแบบไม่รู้ตัว จนกระทั่งเกิดความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา เมื่อธนาคารรายใหญ่หลายแห่งต่างก็ทยอยออกมาประกาศ “ฟรีค่าธรรมเนียม” หรืองดเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อทำธุรกรรมผ่านบริการ Online Banking

         มาดูกันดีกว่าว่า มีบริการไหนของธนาคารใดที่งดเว้นการเก็บค่าธรรมเนียมบ้าง

    ** ข้อมูลจาก https://www.bot.or.th/app/feerate/

         จากตารางจะเห็นได้ว่าทุกธนาคารพร้อมใจสร้างปรากฏการณ์ฟรีค่าธรรมเนียมกันอย่างพร้อมเพียง อาจแตกต่างกันบ้างในบางรายละเอียด แต่ทั้งหมดล้วนเป็นความคุ้มค่าต่อผู้ใช้งานที่สามารถ “โอน เติม ถอน จ่าย” กันได้อย่างสะดวกมากขึ้น

         อย่างบัญชีออมทรัพย์ของกรุงศรีก็สามารถทำธุรกรรมได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยฟรี! โอนเงินข้ามเขตข้ามธนาคาร ผ่านช่องทาง KMA, KOL และ ATM ฟรี! จ่ายบิลค่าสินค้าและบริการทุกช่องทาง KMA, KOL, ATM และสาขา ฟรี! กดเงินจากเครื่อง ATM ทุกตู้ ทุกธนาคาร ทั่วไทย

         ที่สำคัญคือ พิเศษ! รับเงินคืน 5 บาทต่อบิล เป็นเวลา 6 เดือน (สูงสุด 30 บาทต่อเดือน) เมื่อจ่ายบิลผ่านช่องทาง KMA และ KOL ระหว่างวันที่ 1 เมษายน – 30 กันยายน 2561

         อย่าลืมเช็คลิสต์ความคุ้มให้ถ้วนถี่ จะได้เข้าถึงนิยามของคำว่า “ฟรีค่าธรรมเนียม” อย่างแท้จริง

         คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/dzbMbo

     

     [Advertorial]