ศิริราช เปิดโครงการ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" แลกกระปุกฯทรงงาน ร.9

ศิริราช เปิดโครงการ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" แลกกระปุกฯทรงงาน ร.9

ศิริราช เปิดโครงการ "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ" แลกกระปุกฯทรงงาน ร.9
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โรงพยาบาลศิริราช เปิดโครงการ ชวนคนไทยออมเงินเพื่อบริจาก ตามรอยพ่อ รับของที่ระลึกแห่งความทรงจำจำลองอุปกรณ์และของทรงงาน 3 แบบ

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ โด้จัดทำโครงการ ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ โดยมีแนวคิดโครงการ คือ ความพร้อมในการบริจาคของแต่ละคนอาจไม่เท่ากัน การสะสมวันละนิดด้วยการออม เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของการร่วมเป็นผู้ให้ที่ยิ่งใหญ่ได้เช่นกัน ประกอบกับการออมเป็นวินัยทางการเงินที่ควรได้รับรณรงค์ให้เป็นพื้นฐานของทุกคนอย่างต่อเนื่อง กระปุกออมสิน ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ คอลเลคชั่นพิเศษถือเป็นสัญลักษณ์การออม ที่เป็นของที่ระลึกแห่งความทรงจำเพื่อระลึกถึงพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ในรูปแบบจำลองอุปกรณ์และของทรงงาน 3 แบบ คือ กล้องถ่ายรูป พระราชพาหนะทรงงาน และวิทยุสื่อสาร

สำหรับโครงการนี้มีวัตถุประสงค์ ดังนี้

1. เพื่อรำลึกถึงพระราชจริยวัตรและพระราชกรณียกิจของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ที่ทรงเป็นแบบอย่างในการออมตั้งแต่ทรงพระเยาว์ และได้พระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงแก่ประชาชนเพื่อเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต และได้ปลูกฝังให้ประชาชนรู้จักการออมและการใช้จ่ายเงินอย่างพอเพียง เมื่ออยู่อย่างพอเพียงก็สามารถเป็น “ผู้ให้” คืนกลับสู่สังคมและประเทศชาติได้

2. เพื่อสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ที่ทรงพระราชทานนามอาคารโรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ หนึ่งในโครงการพัฒนาศิริราชสู่การเป็นสถาบันทางการแพทย์ชั้นเลิศในระดับเอเชียอาคเนย์ ด้วยรูปแบบการบริหารจัดการพิเศษเพื่อให้มีรายได้ที่สามารถเลี้ยงตัวเองได้อย่างยั่งยืน และนำรายได้กลับคืนสู่คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล เพื่อสนับสนุนการดำเนินงานของคณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาลต่อไป

ขั้นตอนการร่วมกิจกรรม เพื่อแลกรับกระปุกที่ระลึก เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎาคม - 20 ตุลาคม 2560 ตามขั้นตอนดังนี้

1ถ่ายรูปคู่กับกระปุกของคุณ เพื่อแลกรับกระปุก "ออมเพื่อให้ตามรอยพ่อ"

2โอนเงิน ผ่าน ธ.ไทยพาณิชย์ (กระแสรายวัน) ชื่อบัญชี ศิริราชมูลนิธิ ระบุกองทุน D003783 “ออมเพื่อให้ตามรอยพอ” เลขที่บัญชี 016-300049-4

3 ลงทะเบียน ลงทะเบียนรับกระปุกผ่านเว็บไซต์ www.savingforgiving.com

kp1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook