โรงรับจำนำ มันนี่ คาเฟ่ ปิ่นคู่ Lifestyle Pawn Shop

โรงรับจำนำ มันนี่ คาเฟ่ ปิ่นคู่ Lifestyle Pawn Shop

โรงรับจำนำ มันนี่ คาเฟ่ ปิ่นคู่ Lifestyle Pawn Shop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     จากประสบการณ์อันยาวนานกว่า 40 ปี ของการเป็นสถาบันการเงินที่อยู่ใกล้ชิดผู้คนมาตลอดจากรุ่นสู่รุ่น จากโรงรับจำนำ ปิ่นเกล้าคู่ขนานลอยฟ้า จนถึงวันนี้ มีชื่อเรียกว่า โรงรับจำนำ มันนี่ คาเฟ่ ปิ่นคู่ พร้อมสโลแกน Life Style Pawn Shop โดยมีสถานประกอบการตั้งอยู่บนถนนบรมราชชนนี บริเวณทางเข้าห้างเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า

     “ปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการโรงรับจำนำของเราเป็นกลุ่มคนที่มี life style แบบคนรุ่นใหม่มากขึ้น เช่น กลุ่มนักธุรกิจที่ประกอบกิจการ SME รวมถึงกลุ่มวัยรุ่นที่มีความต้องการทางการเงินที่รวดเร็ว และยังมีกลุ่มพนักงานบริษัทในระดับผู้จัดการบริษัทขึ้นไป โดยส่วนหนึ่งก็เป็นกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการเข้ามาเลือกชมและซื้อสินค้าที่หลุดจำนำมากขึ้นตามลำดับ” จากจุดนี้ ตัวผู้บริหารเองได้มองเห็นการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆของกลุ่มลูกค้า และนำไปสู่การตัดสินใจที่จะพัฒนาศักยภาพเพื่อต้อนรับกลุ่มลูกค้าเหล่านี้ที่เพิ่มมากขึ้นในอนาคต

 

     ผู้บริหารรุ่นใหม่ 2 ท่าน คือคุณ ชูศักดิ์ ตั้งเลิศสัมพันธ์ และคุณ วาสินี ตั้งเลิศสัมพันธ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ระดับปริญญาโทจากคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คุณวาสินี ตั้งเลิศสัมพันธ์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชีจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ระดับปริญญาโทจากคณะพาณิชยศาสตร์ และการบัญชีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ซึ่งทั้ง2 ท่านได้ให้ความสำคัญกับการสร้าง Brand เพื่อให้สอดคล้องไปกับ life style ของกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่ที่มากขึ้น จึงเริ่มต้นสิ่งแรก ด้วยการใช้ชื่อใหม่เป็น โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ พร้อมกับดีไซน์ โลโก้ ใหม่ โดยใช้สี identity ดำ ชมพู ทอง เป็นสีของ Brand โรงรับจำนำ Money Cafe Pinkoo เพื่อให้มีความทันสมัยและง่ายแก่การจดจำ และเริ่มใช้สโลแกนว่า Life Style Pawn Shop การรีโนเวทตัวอาคารใหม่ทั้งหมดก็เป็นสิ่งหนึ่งที่ต้องเปลี่ยนแปลง การออกแบบที่เรียบหรู ทันสมัย แปลกตาไปจากเดิมจึงเกิดขึ้น เพื่อสร้างความรู้สึกให้เป็น life style มากขึ้น และสอดคล้อง กับการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ในยุคปัจจุบัน รวมถึงมีการจัดทำแคมเปญโฆษณา เริ่มด้วยการปล่อยภาพยนต์โฆษณาในแบบ corporate เพื่อสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าหลักโดยตรง อาทิเช่น SME, First jobber, Managerและกลุ่ม Family อีกทั้งยังมีการแจกของ Premium สำหรับผู้ที่เข้ามาใช้บริการกับทางโรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ ทุกคน

     “ทั้งหมดที่กล่าวมานี้เป็นเพียงก้าวแรกในการเปลี่ยนแปลงของเรา โดยในอนาคตเรามีแผนงานที่จะสร้าง Content หรือ Business Campaign ในรูปแบบ Online มากขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองและรองรับ life style ของคนในยุคใหม่ โดยเราเน้นหลักอยู่ 3 ข้อที่จะใช้สร้าง Content ให้กับกลุ่มลูกค้าเรา คือ Smart เราเป็นผู้สร้างโอกาสทางการเงินที่รวดเร็ว Trendy เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ความต้องการทางการเงิน Stability มั่นคงทางด้านการเงินจากประสบการณ์ที่ยาวนาน ด้วยหลักการ 3 ข้อที่กล่าวมาก็เพื่อมุ่งหวังที่จะให้ลูกค้าของเราดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และทำให้ทุกความฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างรวดเร็ว เพราะเราเชื่อว่าการทำธุรกรรมทางการเงินอย่างชาญฉลาดจะช่วยลดปัญหาทางการเงิน และทำให้คุณใช้ชีวิตในทุกวันได้อย่างมีความสุข”

New Life Style @ Siam Square Soi 3

ร้าน Money Cafe Shop ที่ Siam Square Soi 3

     นอกจากนี้ โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่ ยังมี life style ในส่วนของความต้องการซื้อสินค้าหลุดจำนำที่มากขึ้นทุกวัน เพราะความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าที่ผ่านการตรวจสอบว่ามีคุณภาพดีและราคาไม่สูงเกินไป เช่น จิวเวลลี่ หรือนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ ก็เห็นการขยายตัวอย่างชัดเจนในกลุ่มลูกค้า เราจึงได้มีการคิด Shopping Content ใหม่ ในรูปแบบร้านขายสินค้าหลุดจำนำโดยโรงรับจำนำ แบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในชื่อ Money Cafe shop ที่ Siam square Soi 3 เพื่อตอบสนอง life style ในการซื้อสินค้าและเป็นการสร้างความสะดวกให้ลูกค้าในด้านการเดินทางโดยตรง สินค้าทุกชิ้นในร้าน Money café shop จะเป็นสินค้าที่ถูกคัดเลือกมาแล้วว่ามี Style อีกทั้งยังผ่านการการันตีโดยโรงรับจำนำว่าเป็นสินค้าคุณภาพเยี่ยมและยังมีในส่วนของสินค้า Brandname เกรดระดับ Pre-owned พร้อมกับบริการ Coffee bar และเครื่องดื่มทุกเมนู ระหว่างเลือกชมสินค้าภายในบรรยากาศสุดหรูของร้าน เป็นการมอบประสบการณ์สุดพิเศษ สร้าง life style รูปแบบใหม่ให้กับทุกคนที่มาช็อปปิ้ง

โรงรับจำนำ มันนี่คาเฟ่ ปิ่นคู่
โทร. 02-884-5988
https://www.facebook.com/MoneyCafePinkoo/
www.pinkoo.xyz

 ร้าน Money Cafe Shop ที่ Siam Square Soi 3

 


[Advertorial]

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ โรงรับจำนำ มันนี่ คาเฟ่ ปิ่นคู่ Lifestyle Pawn Shop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook