ที่ไหนดีที่ไหนน่าทำ ? เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด ก่อนสมัคร

ที่ไหนดีที่ไหนน่าทำ ? เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด ก่อนสมัคร

ที่ไหนดีที่ไหนน่าทำ ? เปรียบเทียบบัตรกดเงินสด ก่อนสมัคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บัตรกดเงินสด ถือว่าเป็นแหล่งเงินหมุนเวียนที่สำคัญมากของคนที่เริ่มต้นทำงาน เนื่องจากบัตรกดเงินสดสามารถสมัครได้ถึงแม้ว่าเงินเดือนจะไม่มากนัก แต่ในท้องตลาดเดี๋ยวนี้มีบัตรกดเงินสดหลากหลายยี่ห้อมากเลย แล้วจะเลือกบัตรกดเงินสดใบไหนดี วันนี้เรามีบัตรกดเงินสดที่น่าสนใจมาแนะนำกัน

บัตรกดเงินสด KTC Proud บัตรเริ่มต้นของคนเงินเดือนน้อย
มาดูบัตรกดเงินสด เจ้าแรกจากธนาคารกรุงไทยเลย นั่นคือ บัตรกดเงินสด KTC Proud บัตรกดเงินสดตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่เงินเดือนหรือรายได้ขั้นต่ำของผู้สมัครจะน้อยมาก โดยเริ่มต้นที่ หนึ่งหมื่นบาทสำหรับพนักงาน หรือ เงินหมุนเวียนสามแสนบาทสำหรับเจ้าของธุรกิจ แถมดอกเบี้ยยังถูกที่สุดในตอนนี้

บัตรกดเงินสด จัสแคช บัตรกดเงินสดจากธนาคารกรุงศรี
บัตรกดเงินสด ตัวต่อไปก็คือ บัตรกดเงินสด จัสแคช บัตรกดเงินสดจากธนาคารกรุงศรี บัตรนี้ชูจุดเด่นที่การทำธุรกรรมที่สะดวกรวดเร็ว สามารถกดเงินที่ตู้ ATM ไหนก็ได้ แถมยังมีบริการโทรสั่งโอนยอดเงินเข้าบัญชีของเราได้อีกด้วย รายได้ขั้นต่ำของผู้สมัครอยู่ที่ หมื่นห้า(พนักงาน) และแสนห้า(เจ้าของกิจการ)

บัตรกดเงินสด สินเชื่อเงินสดทันใจ จากธนาคารกสิกรไทย
บัตรกดเงินสด ถือว่าเป็นอีกบัตรที่น่าสนใจมาก นั่นคือ สินเชื่อเงินสดทันใจกสิกรไทย บัตรนี้จุดเด่นคือเรื่องของวงเงินที่ให้มากถึง 5 เท่าของรายได้ หรือสูงสุดไม่เกิน 1.5 ล้านบาทอีกจุดหนึ่งใครที่เป็นเจ้าของกิจการบัตรนี้ถือว่าต้องมีเลย เพราะเค้าจะสิทธิพิเศษเกี่ยวกับการสัมมนาการทำธุรกิจเป็นประจำด้วย

บัตรกดเงินสด KK cash จากธนาคารเกียรตินาคิน
บัตรกดเงินสด บัตรต่อไปชื่ออาจจะไม่คุ้นหูสักเท่าไร นั่นคือบัตร KK cash จากธนาคารเกียรตินาคิน บัตรนี้จุดเด่นอยู่ที่การเบิกถอนเงินสดออกจากตู้ที่สามารถทำได้ถึง หนึ่งแสนบาทต่อวันเลยทีเดียว แต่น่าเสียดายที่บัตรกดเงินสดนี้จะใช้ได้กับคนที่เป็นลูกค้าสินเชื่อของทางเกียรตินาคินอยู่แล้วเท่านั้น

บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต จากซิตี้แบงก์
สำหรับคนที่อยู่ในเมือง บัตรกดเงินสดนี้ ถือว่ามาแรงทีเดียว กับ บัตรกดเงินสด ซิตี้แบงก์ เรดดี้เครดิต นอกจากจะให้วงเงินสูงถึง 5 เท่าแต่ไม่เกินหนึ่งล้านแล้ว จุดเด่นของบัตรกดเงินสดนี้ จะอยู่ที่การผ่อนจ่ายรายเดือนที่น้อยมากคือ 4% ของยอดชำระหรือจะจ่ายแบบ 0% ด้วยระบบที่เค้าเรียกว่า Citibank PayLite

บัตรกดเงินสด อิออน สมัครง่ายได้ไว
หากพูดถึงบัตรกดเงินสดแล้ว จะไม่พูดถึงบัตรนี้ก็กระไรอยู่ นั่นคือ บัตรกดเงินสด อิออน บัตรนี้ชูจุดเด่นในเรื่องของการอนุมัติที่ง่าย ไม่ยุ่งยากและเร็วมาก แถมกำหนดรายได้ขั้นต่ำไว้ที่ แปดพันบาท เท่านั้นเอง เลยมีฐานลูกค้ามาก แต่บัตรนี้ก็ขึ้นชื่อเรื่องของดอกเบี้ย ที่ถือว่า “แพง” ใช่เล่นเหมือนกัน

บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส สมัครง่าย ใช้ดี
บัตรกดเงินสด ใบสุดท้ายของเรา ต้องเป็นใบนี้เลย นั่นก็คือ บัตรกดเงินสด ยูเมะพลัส บัตรนี้ชูจุดเด่นคือ ผู้สมัครมีรายได้ขั้นต่ำเพียง เจ็ดพันบาทเท่านั้น ถือว่าน้อยที่สุดในท้องตลาดตอนนี้ แถมบัตรนี้นอกจากกดเงินสดแล้ว ยังสามารถนำไปเป็นวงเงินผ่อนสินค้าได้ด้วย จึงทำให้บัตรใบนี้มาแรงมากๆ

การใช้บัตรกดเงินสด เป็นวงเงินสำรองสำหรับหมุนเงิน หรือซื้อสินค้าและบริการนั้น ถือว่าเป็นเรื่องธรรมดาของหนุ่มสาววัยทำงานสมัยนี้ แต่การใช้บัตรกดเงินสดแต่ละครั้งอยากฝากไว้สักนิดหนึ่งว่าควรจะใช้อย่างรอบคอบ มีสติ เพราะไม่ว่าจะเป็นบัตรกดเงินสดใบไหนก็ดอกเบี้ยสูงด้วยกันทั้งนั้น เพราะงั้นก่อนจะใช้คิดให้ดีจะได้ไม่ต้องมาปวดหัวกับหนี้บัตรเครดิตตั้งแต่เริ่มทำงาน

Advertorial

สนับสนุนเนื้อหาโดย MoneyHub

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook