แฉสะพัดโซเชียล! เจ้าอาวาสมีรถหรู 20 คัน ปล่อยเงินกู้-ธุรกิจพันล้าน

แฉสะพัดโซเชียล! เจ้าอาวาสมีรถหรู 20 คัน ปล่อยเงินกู้-ธุรกิจพันล้าน

แฉสะพัดโซเชียล! เจ้าอาวาสมีรถหรู 20 คัน ปล่อยเงินกู้-ธุรกิจพันล้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในสื่อสังคมออนไลน์ (Facebook) มีการแฉข้อมูล เจ้าอาวาสวัดดังในกรุงเทพมหานคร มีรถหรู 20 คัน ปล่อยเงินกู้-ธุรกิจพันล้าน

 
วันนี้(26 ส.ค.) ชาวสังคมออนไลน์ได้วิพากษ์วิจารณ์กรณีได้เผยแพร่ข้อมูลในสื่อสังคมออนไลน์ (Facebook) อ้างว่า เจ้าอาวาสวัดดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพมหานคร มีรถหรูกว่า 20 คัน บ้านจัดสรรกว่าร้อยไร่ สวนกล้วยไม้ 300 ไร่ มีการเปิดฟาร์มไก่ชน ปลากัด นเขารวมไปถึงมีรีสอร์ทร้อยล้านและการปล่อยเงินกู้ในเขตปกครองตัวเอง
 
โดยเพจดังกล่าวอ้างว่าข้อมูลนี้มาจากพระเจ้าคุณดังรูปหนึ่งที่ไม่พอใจหลังจากถูกปลดออกจากตำแหน่งในข้อหายักยอกทรัพย์สินจึงได้มีการแฉข้อมูลนี้ขึ้น ซึ่งเรื่องนี้เป็นเหตุการณ์ลุกลามมาจากความแตกแยกภายในของวัดแห่งนี้
 
“…เจ้าอาวาสวัดXXX ถึงเวลาแล้วที่ต้องตอบคำถามที่สังคมต่างตั้งข้อสงสัยถึงความร่ำรวยผิดปกติของท่านไม่ว่าจะเป็นเรื่องรถและธุรกิจต่างๆมีมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ว่ามีความเหมาะสมกับความเป็นพระหรือไม่ท่านมีรถหรูไม่ต่ำกว่า 20 คันมีที่มาอย่างไร มีความจำเป็นสำหรับพระมากขนาดนั้นหรือไม่, การทำธุรกิจสวนกล้วยไม้ร่มวรีย์กว่า 300 ไร่มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ส่งขายวัดโสธรและวัดต่างๆ, ธุรกิจปล่อยเงินกู้แก่เจ้าอาวาสวัดต่างๆ, ธุรกิจสวนมะยงชิด, มีรีสอร์ทหรูหลายหลัง, ธุรกิจเพาะพันธุ์ไก่ชนขาย, ธุรกิจเพาะพันธุ์ปลากัดขาย, ธุรกิจเพาะพันธุ์นกเขาขาย, และขณะนี้กำลังปรับพื้นที่ทำธุรกิจบ้านจัดสรรมูลค่าไม่ต่ำกว่า 500 ล้านบาท, การมีผู้หญิงไปมาหาสู่เข้าๆ ออกๆ ยามวิกาลในกุฏิของท่านซึ่งมีความลึกลับซับซ้อนไม่มีใครเข้าออกได้ตลอดระยะเวลาหลายสิบปีที่ผ่านมาเขาเป็นใคร? ทั้งหมดนี้คือคำถามจากสังคมที่ต้องการคำตอบและสามารถค้นหาความจริงได้ที่ บ้านสามเรือนบางปะอินอยุธยา…”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ แฉสะพัดโซเชียล! เจ้าอาวาสมีรถหรู 20 คัน ปล่อยเงินกู้-ธุรกิจพันล้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook