เจาะ5ธุรกิจทำเงินหน้าฝน ขายง่ายกำไรงาม

เจาะ5ธุรกิจทำเงินหน้าฝน ขายง่ายกำไรงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้ฝนเริ่มตกมากขึ้น แม้ยังไม่เข้าหน้าฝนอย่างเป็นทางการ  การเดินทางไปไหนมาไหนพลอยลำบากโดยเฉพาะคนทำงานที่ต้องอาศัยระบบขนส่งสาธารณะ ตั้งกะรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างไปยันรถไฟฟ้ากันทีเดียว  แต่หากจะฉวยวิกฤตมาเป็นโอกาสในการทำมาหากิน ในช่วงหน้าฝนจะมีอาชีพอะไรที่น่าทำที่สุดฝนในช่วงหน้าฝน ปี2557 ลองไล่ลำดับกันดู เผื่อจะเป็นไอเดียทำกิน จะได้เตรียมรับทรัพย์นับไม่ถูกเหมือนนับเม็ดฝนก็เป็นได้ 

 

อันดับ 1 "ร่มกันฝน"  เชื่อว่ายังคงเป็นสินค้าอันดับต้นๆของฤดูฝน เพราะสะดวก จำเป็น สำหรับทุกคนที่ไม่มีรถส่วนตัว หรือกระทั้งมีแต่หากต้องเดินไปที่จออดรถยนต์กลางแจ้ง หรือแม้กระทั้งออกไปกินข้าวกลางวันด้วยแล้วถือว่าเป็นสิ่งจำเป็นมากในช่วงหน้าฝนที่เดียว และจะว่าไปแล้ว ร่มกันฝนปัจจุบันก็ช่างทำมาให้ใช้ได้แค่ฝนเดียวซะส่วนใหญ่ซะด้วย พอเข้าฝนใหม่ ก็ต้องหาของใหม่ ลายใหม่ให้มันดู อินเทรนด์กันซะหน่อย นี้จึงเป็นโอกาสของคนที่คิดจะค้าขายเลยทีเดียว

 

อันดับ 2 "เสื้อกันฝน" แน่นอนสำหรับบรรดาขาประจำพี่ “วินมอไซค์” เสื้อกันฝนเป็นสิ่งจำเป็น มีติดไว้สะดวกกว่าร่มฯเป็นแน่แท้ หรือแม้แต่ บรรดานักเรียนน้อยการใช้เสื้อกันฝนน่าจะสะดวกกว่าร่มฯเป็นแน่แท้

 

อันดับ 3 "กระเป๋ากันน้ำ" หรือ "ซองมือถือกันน้ำ" ปัจจุบันเครื่องมือเครื่องใช้ประจำกายที่ขาดกันไม่ได้เรียกว่าติดมือกันทุกคนคงไม่พ้น โทรศัพท์มือถือ หรือเจ้าพวกสมาร์ทโฟนทั้งหลาย ซึ่งราคาก็ไม่ใช่เบาๆ แม้บางคนจะมีใช้ตอนไปเล่นสงกรานต์แต่ก็มีอีกเยอะที่ไม่นิยมเปียกน้ำช่วงเทศกาล แต่หน้าฝนมันหลีกไม่ได้ ที่สำคัญเทวดานึกอยากจะเทลงมาตอนใหนก็ไม่รู้ ดังนั้นมีไว้กันดีกว่าแก้เป็นแน่ๆ

 

อันดับ 4 "รองเท้าแตะ"  อันนี้สำคัญไม่น้อยหากบรรดาคุณ ท่านทั้งหลายพลาดท่าเสียทีน้องฝนเข้าให้ จะนั่งเปียกแฉะอยู่ในที่ทำงาน คงโดยเพื่อรวมงานเขม่นเป็นแน่แท้ ดังนั้น มีไว้เปลี่ยนเพื่อกันเสียเพื่อนร่วมงานที่อาจทนกลิ่นรัญจวนของท่านไม่ได้น่าจะดีกว่า 

 

อันดับ 5 "ถุง" อย่าคิดมากไม่ใช่ถุงอย่างนั้นแต่หากเป็นถุงพาสติก  เป็นสินค้าที่เรียบง่ายและน่าจะสะดวกที่สุด หากจำเป็น หาอะไรไม่ได้ ก็ใช้ถุงใส่สัมภาระเพื่อป้องกันน้องฝนได้ดีทีเดียว แถมราคาถูก หากใครจะคิดออกแบบหาถุงที่เป็นยาง หรือวัสดุกันฝนอื่นๆที่เบาเก็บสะดวก  ใส่ลวดลายสีสันให้มันเข้ากับวัย  ทั้งวัยรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก ก็น่าจะเก๋ไม่น้อย และน่าจะเพิ่มมูลค่าของสินค้าได้ไม่เบาทีเดียว 

 

ยกมาเป็นไอเดียให้5ตัวอย่าง เพื่อเป็นแนวทาง  หากไครมีไอเดียเก๋ๆสามารถเพิ่มช่องทางหารายได้ช่วงหน้าฝนก็เขียนไอเดียแลกเปลี่ยนมาบ้างก็ดีนะคร๊าบๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


คลิกที่นี่เพื่อรับชมภาพขนาดใหญ่

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เจาะ5ธุรกิจทำเงินหน้าฝน ขายง่ายกำไรงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook