ส.อ.ท.ประชุมสามัญประจำปีคึก

ส.อ.ท.ประชุมสามัญประจำปีคึก

ส.อ.ท.ประชุมสามัญประจำปีคึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรยากาศ ประชุมสามัญประจำปี ส.อ.ท. คึกคัก สมาชิกทั่วประเทศเดินทางเข้าร่วม ด้าน 'สุพันธ์' โว นโยบายเน้นพัฒนาเศรษฐกิจ ชิงตำแหน่งประธานคนใหม่

บรรยากาศการประชุมสามัญประจำปี 2557 ของสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย (ส.อ.ท.) ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ล่าสุดเป็นไปอย่างคึกคัก สมาชิกสภาอุตสาหกรรมฯ จากทั่วประเทศทยอยเดินทางเข้าร่วมประชุมเป็นจำนวนมาก ขณะที่ นายพยุงศักดิ์ ชาติสุทธิผล ประธาน ส.อ.ท. นายธนิต โสรัตน์ รองประธาน ส.อ.ท. พร้อมด้วย นายสุพันธุ์ มงคลสุธี และ นายวิศิษฎ์ ลิ้มประนะ รองประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย ในฐานะ ผู้สมัครตำแหน่งประธาน ส.อ.ท. ได้เดินทางมาถึงเตรียมพร้อมเข้าสู่ที่ประชุมแล้ว ซึ่งในการประชุมดังกล่าว จะมีการสรุปผลการดำเนินงานของ ส.อ.ท. ในรอบปี 2556 ที่ผ่านมา พร้อมด้วย การเลือกตั้งคณะกรรมการสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย วาระปี 2557-2559  คนใหม่ แทน นายพยุงศักดิ์ ชาติสุทธิผล ประธาน ส.อ.ท. ที่หมดวาระลง

ทั้งนี้ นายนายสุพันธุ์ ในฐานะผู้สมัครตำแหน่งประธาน ส.อ.ท.คนใหม่ เปิดเผยก่อนการเข้าสู่ที่ประชุมว่า มีความมั่นใจถึงการได้รับการเลือกตั้งในครั้งนี้ ซึ่งการประชุมในครั้งนี้สมาชิกได้เดินทางมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งหากตนชนะการเลือกตั้ง จะร่วมกันสร้างความปรองดองในองค์กร โดยมุ่งเน้นนโยบายเรื่องดูแลเศรษฐกิจ และช่วยเหลือกลุ่มอุตสาหกรรม SMEs ที่ประสบปัญหาในขณะนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook