Coach x Tom Wesselmann ชุบชีวิตผลงานศิลปินระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Coach x Tom Wesselmann ชุบชีวิตผลงานศิลปินระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

Coach x Tom Wesselmann ชุบชีวิตผลงานศิลปินระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Coach (โค้ช) เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ได้หยิบเอาผลงานของศิลปินสไตล์ปอปอาร์ต (Pop Art) ชาวอเมริกัน Tom Wesselmann ผู้ขับเคลื่อนศิลปะด้านจิตรกรรมภาพตัดปะและประติมากรรมจากนิวยอร์ก มาเล่าใหม่บนไอเทมยอดนิยมของ Coach ผ่านแคมเปญที่ได้ Hari Nef, Kai-Isaiah Jamal, และ Manami Kinoshita มาร่วมถ่ายทอดความพิเศษนี้ ด้วยฝีมือช่างภาพสายแฟ อย่าง Juergen Teller 

คอลเลคชั่น Coach x Tom Wesselmann นับเป็นผลงานการสร้างสรรค์จากสองตำนานของนิวยอร์กและถือเป็นการเฉลิมฉลองให้กับการคงอยู่ของอเมริกาและป๊อปคัลเจอร์ที่ทั้งสองยักษ์ใหญ่มีร่วมกัน โดย Coach ดึงเอาลวดลายกราฟิกเด่นๆ จากผลงานของ Tom Wesselmann อย่างรูปปาก ดอกไม้ และสิ่งของต่างๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์ มาอยู่บนไอเทมยอดนิยมของ Coach ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋ารุ่น Rogue รุ่น Duffle ไปจนถึงแจ็คเก็ตขนแกะ ผ่านกรรมวิธีตามแบบฉบับของ Coach อย่างการพิมพ์ลาย และปักเลื่อมลงบนหนัง Glovetanned

สจ๊วต วีเวอร์ส ครีเอทีฟ ไดเรคเตอร์ของ Coach กล่าวถึงผลงานล่าสุดของเขาหลังการได้ร่วมงานกับครอบครัวและทีมงานของ Tom Wesselmann อย่างใกล้ชิดว่า “ผลงานของ Tom Wesselmann ได้รับแรงบันดาลใจจากความพิเศษที่เราหาได้จากทุกๆ วัน เฉกเช่นเดียวกับที่ผมมีต่อคอลเลคชั่นต่างๆ ของ Coach” วีเวอร์ส กล่าวต่อ “คอลเลคชั่นนี้ถือเป็นการแสดงออกถึงความเคารพและนับถือต่อ Tom Wesselmann ที่เขาได้พบเจอความสุขระหว่างการสร้างสรรค์ผลงานของเขา ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับครอบครัวของ Tom Wesselmann และสามารถดึงผลงานของเขาให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง และโชว์ให้คนรุ่นใหม่ได้เห็น”

นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายด้วยเครื่องมือดิจิทัลผ่านแนวคิด Digital Experience เนรมิตโทรศัพท์ของคุณให้กลายเป็นห้องนิทรรศการชมเรื่องราวของ Tom Wesselmann และไอเทมต่างๆ จากคอลเลคชั่น Coach x Tom Wesselmann เพื่อตอกย้ำความตั้งใจของวีเวอร์สที่ต้องการให้ผลงานของ Tom Wesselmann ได้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Coach x Tom Wesselmann ชุบชีวิตผลงานศิลปินระดับตำนานให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook