แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring / Summer 2022

แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring / Summer 2022

แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring / Summer 2022
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"When life gives you lemons , make lemonade. "ถ้าชีวิตมันห่วย (lemon=ความห่วย) ก็พลิกให้มันเจ๋งไปเลยสิ!" มันคือสำนวนที่ใช้สำหรับให้กำลังใจ ทำให้คนมองโลกในแง่ดี คิดบวกและเกิดทัศนคติที่ว่า ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก เราก็จะผ่านพ้นมันไปได้นะ! ตรงกับคอนเซ็ปต์ของซีซั่นนี้ที่ได้แรงบันดาลใจจากทัศนคติ วิธีคิดต่างๆ ช่วยให้มองเห็นความสุข และความสนุกที่ไม่คาดคิด นำไปสู่แนวคิดที่ไม่เคร่งเครียดกับตัวเองหรือชีวิตมากเกินไป

คอลเลคชั่นนำเสนอด้วยภาพลักษณ์สไตล์ชนบททางแถบเมดิเตอร์เรเนียนในช่วงวันหยุดหน้าร้อน ที่โอบล้อมรอบด้วยธรรมชาตินั้น เปรียบได้กับรองเท้าอันนุ่มสบาย ใช้งานได้จริง มาพร้อมกับดีไซน์หลากหลาย ตั้งแต่ลุคเรโทรไปจนถึงลุคสปอร์ตสีสันสดใส นอกจากดีไซน์โดดเด่นแล้วแคมเปอร์ยังคงคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมและความยั่งยืนอย่างต่อเนื่องผ่านการใช้วัสดุรีไซเคิลและวัสดุจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

 

โดยรองเท้ารุ่นไฮไลท์ในคอลเล็กชันนี้ได้แก่ KARST สนีกเกอร์สไตล์ Unisex ผลิตโดยใช้วัสดุธรรมชาติและผ้าคอตตอนออร์แกนิกที่มีคุณสมบัติในการระบายอากาศได้ดี ถูกออกแบบมาด้วยรูปแบบ EASY FIT โดยใช้แถบหนามเตยแทนเชือก (Hook & Loop) ทำให้การสวมใส่สนีกเกอร์ง่ายยิ่งขึ้น รุ่น Peu Stadium รองเท้าแซนเดิลที่เป็นลูกผสมระหว่างรองเท้าแตะและสนีกเกอร์ Set Sandal เป็นรองเท้าแซนเดิลใหม่ล่าสุดจากแคมเปอร์ โดดเด่นด้วยการผสมผสานระหว่างสีสันแห่ง

 

ความสดใสประจำฤดูกาลและโทนสีแบบธรรมชาติ (Muted Tones) ผลิตจากวัสดุที่มีอายุการใช้งานยาวนาน รวมถึงหนังที่ผ่านการรับรองและสายรัดที่ผลิตจาก PET รีไซเคิล รุ่น PIX รองเท้ารุ่นคลาสสิกที่มาพร้อมกับสีสันที่สดใสมากขึ้น และพื้นรองเท้าชั้นนอกที่จะมอบความสบายในการเดินในทุกก้าวของคุณ

รวมถึงรองเท้ารุ่นที่หลายคนๆ รอคอยอย่าง KOBARAH รองเท้าดีไซน์โดดเด่น สดใส เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ และ สวมใส่สบาย เพราะผลิตจากยาง EVA ที่มีสวนผสมของชานอ้อย 20% เพียงชิ้นเดียวในการตัดเย็บ ทำให้รองเท้าคู่นี้สามารถรีไซเคิลได้อย่างเต็มที่เมื่อหมดอายุการใช้งาน CASI MYRA รองเท้าที่จะมาช่วยให้ลุคของคุณสนุกและหลากหลายมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับโครงสร้างที่มีความทนทานสูง และพื้นรองเท้า TPU ที่ให้การยึดเกาะที่ดีเยี่ยม

รุ่น WALDEN และ Right Nina รองเท้าที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากของเล่นสำหรับเด็ก มาพร้อมกับสีสันที่สดใสและสไตล์ขี้เล่นมากขึ้น รวมไปถึงรองเท้าแซนเดิลที่เหมาะสุดๆ กับช่วงซัมเมอร์นี้อย่าง Atonik และ Oruga Sandal

 


โดยงานเปิดตัว Camper Spring / Summer 2022 จัดขึ้น ณ ร้าน D’Ark The Strand สุขุมวิท 55 พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานพร้อมสไตล์อันโดดเด่นในแบบของตัวเอง อาทิ ไอซ์-อมีนา กูล, มิว-ชิษณุชา ตันติเมธ(meyou), ริว-วชิรวิชญ์ วัฒนภักดีไพศาล, ตะวัน-ศมพู อัสสเมทางกูร, กัง – กันต์พงษ์ กุลธนาเรืองนนท์, กร-กรณรัสย์ องค์สรานนท์, เต้ – ชยพัทธ์ คงทรัพย์, แก๊ป-กิตติชัช เตชาหัวสิงห์ ฯลฯ

พบกับ Camper คอลเลคชั่น Spring/Summer 2022 ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Camper เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ แคมเปอร์ (Camper) เปิดตัวคอลเลคชั่น Spring / Summer 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook