YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่ากระแสแรงไม่มีตกสำหรับ YEEZY สนีกเกอร์สุดฮิตจากการออกแบบร่วมกันของอาดิดาส ออริจินอลส์ และแรปเปอร์ตัวพ่อระดับโลกอย่าง คานเย เวสต์ สำหรับเดือนมีนาคมนี้ ได้มีการประกาศวางขายรองเท้าดรอปใหม่เพิ่มเติมอีก 2 รุ่น คือ YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK

โดย YEEZY BOOST 350 V2 BONE โดดเด่นด้วยส่วนอัปเปอร์วัสดุไพรม์นิท ซึ่งกว่า 25% ของส่วนอัปเปอร์นั้นผลิตจากวัสดุรีไซเคิล เพื่อช่วยลดปัญหาขยะพลาสติก ในขณะที่พื้นชั้นกลางผลิตด้วยเทคโนโลยีบูสต์ (Boost) อันเป็นเอกลักษณ์ของอาดิดาส ห่อหุ้มด้วยวัสดุ TPU กึ่งโปร่งแสงที่ตอบโจทย์ทั้งด้านการดีไซน์และการใช้งาน

พบกับ YEEZY BOOST 350 V2 BONE ได้ในวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม 2565 ในราคา 9,000 บาท ทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas เท่านั้น

 

ในขณะที่รุ่นที่สอง YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK จะมาพร้อมกับวัสดุหนัง full-grain ผสมผสานกับหนังนิ่ม ที่นอกจากจะให้ความรู้สึกพรีเมียมนุ่มมือ ยังทนทาน และรองรับทุกการเคลื่อนไหวได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะที่ ยังสามารถระบายอากาศได้ดีด้วยส่วน upper จากวัสดุเมช มาพร้อมกับเชือกรองเท้าแบบไม่ต้องผูก ที่ช่วยให้สวมใส่ได้สะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นพิเศษแบบสะท้อนแสงบริเวณส้นเท้าที่ดีไซน์ออกมาอย่างเฉียบแหลม และ midsole วัสดุ TPU ที่ผลิตด้วยเทคนิค stonewash ทำให้รองเท้าแต่ละคู่มีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ปิดท้ายด้วยพื้นบูสต์แบบต็มแผ่นที่ ช่วยให้รู้สึกสบายเท้าในทุกการเคลื่อนไหวและยังยืดอายุการใช้งานให้ยาวนาน ตอบโจทย์ทั้งในด้านการดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างเต็มเปี่ยม

พบกับ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID GREY/CHALK WHITE/CORE BLACK ได้ในวันอังคารที่ 22 มีนาคม 2565 ในราคา 11,300 บาทที่ร้านคาร์นิวาล ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas

 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ YEEZY BOOST 350 V2 BONE และ YEEZY BOOST 700 MGH SOLID ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook