แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของพ่อแต่ละแบบ

แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของพ่อแต่ละแบบ

แนะนำแว่นตา 4 สไตล์ที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของพ่อแต่ละแบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันสุดแสนพิเศษสำหรับคุณพ่อ เพื่อช่วยให้คุณตัดสินใจได้ดีและง่ายขึ้นสำหรับการเลือกของขวัญที่มีประโยชน์และสามารถใช้งานได้จริงสำหรับคุณพ่อ เราขอนำเสนอคุณพ่อ 4 สไตล์และแว่นตาที่เหมาะกับบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของผู้ชายที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเรา

 

คุณพ่อสายคลาสสิค เป็นคนที่คาดเดาได้ง่าย และมักจะเพลินยามเช้ากับหนังสือพิมพ์พร้อมด้วยการจิบกาแฟ คุณพ่อสายคสาสสิคนี้อาจจะเป็นผู้ชายพูดน้อยและมักไม่ค่อยแสดงความรักอย่างเปิดเผย แต่เขามีหัวใจที่ยิ่งใหญ่ แสดงความขอบคุณสำหรับความรักอันหนักแน่นที่คุณพ่อมีให้ด้วยการเลือกสรรแว่นตากรอบสีกระดองเต่าสุดคลาสสิคจาก Prada, Burberry และ Ray-Ban ที่ดูเรียบง่ายเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณพ่อ

 

คุณพ่อผู้ชายที่ขยันทำงาน คุณพ่อสายขยัน มักมีความมุ่งมั่น มีเป้าหมายและพร้อมจะทำทุกอย่างเพื่อให้งานเสร็จสมบรูณ์ ถึงแม้จะเสียเวลานอนและเวลาของครอบครัวก็ตาม มอบของขวัญสุดพิเศษให้คุณพ่อด้วยแว่นตาที่มีกรอบแบบมีสไตล์ จาก Oliver Peoples, Dloce & Gabbana และ Emporio Armani เพื่อเป็นคู่หูที่สมบรูณ์แบบเหมาะสมสำหรับการสวมใส่เวลาทำงาน

 

คุณพ่อนักผจญภัย เป็นผู้ชายที่รักการทำกิจกรรมกลางแจ้ง และรักความอิสระเป็นที่สุด เขามักจะตื่นเต้นทุกครั้งที่ได้ออกไปผจญภัยครั้งใหม่ และมีความปราถนาที่จะออกไปผจญภัยอยู่เรื่อยๆ เลือกสรรแว่นตาให้เหมาะกับการผจญภัยของคุณพ่อด้วยแว่นตาจาก Oakley หรือ Prada Linea Rossa ที่มาพร้อมเลนส์ที่มีควมาละเอียดสูง เพื่อให้มองเห็นได้ชัดเจน แว่นตาเหล่าเป็นเครื่องประดับที่มีสไตล์และใช้งานได้จริงแบบ all-in-one.

 

คุณพ่อสายวัยรุ่นเฮฮา คุณพ่อสายนี้มักเป็นคนที่มีอารมณ์ขันและเฮฮาอยู่เสมอ ชอบเล่นตลก แกล้ง และชอบหวนคิดถึงวัยเยาว์ของตัวเองเป็นครั้งคราว เขาอาจจะเป็นผู้ชายสายโซเชียล มีอินสตราแกรมเป็นของตัวเอง สวมรองเท้าผ้าใบในวันแต่งงาน และรู้จักเกม Nintendo Switch มากกว่าวัยรุ่นทั่วไป เหมาะกับแว่นตาที่ดูมีสไตล์เพื่อทำใหลุคของเขาดูสดใสและสมบรูณ์แบบด้วยแว่นตาจาก Emporio Armani, Prada และ Ray-Ban ที่มาพร้อมเลนส์สีอ่อนและกรอบแว่นร่วมสมัย เสริมลุคให้เขาเพอร์เฟคมากขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook