สิ่งที่อธิบายได้ว่า การพบกัน “ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

สิ่งที่อธิบายได้ว่า การพบกัน “ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”

สิ่งที่อธิบายได้ว่า การพบกัน “ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลาพบเจอกับใครบางคน คุณเคยรู้สึกไหมว่าคุณคุ้นหน้าเขาเหลือเกิน หรือคุณรู้สึกว่าการได้คุยกับเขานั้นเวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว หรือแม้กระทั่งคุณรู้สึกว่าสิ่งที่คุณกำลังทำร่วมอยู่กับเขานั้น คุณเคยทำมาก่อนแล้ว ทั้งหมดนั้นคือสัญญาณที่บ่งบอกว่า คุณเคยรู้จักกับเขามาแล้วในชาติภพก่อน เพราะการเจอกันอีกครั้งเป็นเรื่องของกรรม เมื่อเคยทำอะไรร่วมกันไว้ ผ่านมากี่ชาติภพก็ต้องได้กลับมาพบกัน ส่วนอีกฝ่ายจะจำได้เท่าคุณหรือไม่นั้น เป็นเรื่องที่คุณคงต้องหาคำตอบด้วยตนเอง

1. คุณรู้สึกว่า “คลิก” กับเขาได้ทันที
คุณจะรู้สึกว่าทั้งคุณและเขาต่างมีแรงดึงดูดของกันและกัน เมื่อได้พูดคุยกันก็เหมือนกับรู้จักกันมานาน ถ้าคุณรู้สึกแบบนี้ ก็ให้บอกกับตัวเองได้เลยว่าคุณและเขานั้นเคยรู้จักกันมาก่อนในอดีตชาติ

2. มีความรู้สึกคุ้นเคยกับเขาหรือเธอเป็นอย่างมาก
ความรู้สึกแบบนี้เรียกว่า déjà rêvé เป็นความรู้สึกที่คนคนหนึ่งคุ้นเคย หรือเคยมีประสบการณ์ร่วมกับอีกคนมาก่อนในอดีต เป็นลักษณะของการจดจำบางส่วนจากความฝันหรือความทรงจำในอดีต แล้วมาเกิดขึ้นจริงในปัจจุบัน

3. คุณมีความรู้สึกเหมือนรู้จักกับเขามาก่อน
เป็นความรู้สึกที่หลายคนมี เมื่อได้เจอกับคนที่พวกเขาเคยมีชีวิตร่วมกันมาก่อนในอดีตชาติ เมื่อได้เจอกันอีกครั้งก็จะรู้สึกเหมือนกับรู้จักกันกับเขาหรือเธอมาก่อน

4. การพบกันเป็นเรื่องของ “กรรม”
ไม่มีความบังเอิญบนโลกใบนี้แต่ทุกสิ่งได้ถูกกำหนดเอาไว้แล้ว และถ้าคุณต้องพบเจอหรือรู้จักกับใครทั้งดีหรือร้ายในชาตินี้ นั่นหมายความเมื่อชาติก่อนคุณกับเขาเคยมีกรรมร่วมกันมา ดังนั้น ไม่ต้องแปลกใจ ถ้าในแต่ละช่วงชีวิตของคุณจะได้พบเจอคนที่แตกต่างกันไป

5. คุณรู้สึกว่าเวลารอบตัวหมุนไปอย่างรวดเร็ว
เมื่อคุณพบคนที่คุณกับเขาเคยมีชีวิตร่วมกันมาในชาติก่อน คุณจะรู้สึกได้ว่าเวลารอบตัวหมุนไปอย่างรวดเร็ว หรือคุณอาจจะไม่ยอมรับโทรศัพท์เลย เพราะคุณรู้สึกว่าใจคุณนั้นจดจ่อที่จะอยู่กับเขาหรือเธอเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook