แฟนซีรีส์ขานรับคอลเลคชั่น GU TING YANG WA โดย Netflix และ Carnival ล้นหลาม

แฟนซีรีส์ขานรับคอลเลคชั่น GU TING YANG WA โดย Netflix และ Carnival ล้นหลาม

แฟนซีรีส์ขานรับคอลเลคชั่น GU TING YANG WA โดย Netflix และ Carnival ล้นหลาม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แรงไม่แผ่ว! แฟนซีรีส์สายสตรีทขานรับคอลเลคชั่น ‘GU TING YANG WA’ โดย Netflix และ Carnival ล้นหลาม ไอเทมสุดคูลทยอย Sold Out ทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ ภายใน 24 ชั่วโมง

แฟนๆ ซีรีส์สายสตรีทต่างพากันให้กระแสตอบรับอย่างล้นหลามสำหรับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘GU TING YANG WA’ ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง Netflix และแบรนด์สตรีทแฟชันชั้นนำของไทยอย่าง Carnival กับคอลเลคชั่นสตรีทแวร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากซีรีส์มาแรงระดับโลกโดย Netflix อย่าง ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด (Kingdom), D.P. หน่วยล่าทหารหนีทัพ (D.P.) และ สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) โดยตั้งแต่เวลาเช้ามืดของวันที่คอลเลคชั่นวางจำหน่าย มีแฟนๆ กว่า 300-400 คน มาเข้าแถวอย่างเป็นระเบียบหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ภายใต้มาตรการควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 เพื่อให้ไม่พลาดการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฮิตครั้งนี้

ทั้งนี้ ไอเทมพิเศษจาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) อย่างเสื้อยืดสกรีนหมายเลข 001 ถึง 456 ที่มีจำกัดเพียง 456 ตัวและจำหน่ายในรูปแบบสุ่มก็มีผู้สนใจจองคิวในช่องทางออนไลน์กว่า 5,000 คิว! สินค้าอื่นๆ ในคอลเลกชันเกือบทั้งหมดก็ทยอยกัน Sold Out ภายในเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมงทั้งในช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ ตอกย้ำความสำเร็จของคอนเทนต์เกาหลีที่มีให้เลือกหลากหลายใน Netflix ที่ทำให้ฐานผู้ชมคอนเทนต์เกาหลีทุกวันนี้ขยายวงกว้างขึ้นพร้อมดันกระแสฮันรยูในประเทศไทยให้ติดลมบน จนใครๆ ก็แทบจะกลายเป็น “ติ่ง” กันหมดแล้ว!

และเพื่อเอาใจแฟนๆ ให้ได้อินกันแบบสุดๆ Carnival ยังได้ต้อนรับคอลเลกชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ด้วยการพลิกโฉมหน้าร้านสาขาเซ็นทรัลเวิลด์เป็นไวบ์สไตล์เกาหลีสุดเท่ พร้อมจำลองบรรยากาศจากซีรีส์ทั้งสามเรื่อง รวมถึงมีตุ๊กตาเด็กหญิงในเกม “เออีไอโอยู” จาก สควิดเกม เล่นลุ้นตาย (Squid Game) ตั้งตระหง่านอยู่กลางร้าน พร้อมให้แฟนๆ เข้าเยี่ยมชมภายในร้านได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จนถึงวันที่ 10 พฤศจิกายนนี้ หากได้แวะไปสัมผัสบรรยากาศแล้วอย่าลืมเช็คอินติดแฮชแท็ก #เกาสุดติ่ง แล้วป้ายยาเพื่อนๆ ให้ไปชมซีรีส์เกาหลีสุดฮิตที่เป็นแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่น ‘GU TING YANG WA’ ได้แล้ววันนี้ที่ Netflix เท่านั้น!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook