adidas FORUM 84 เฉลิมฉลอง 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA

adidas FORUM 84 เฉลิมฉลอง 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA

adidas FORUM 84 เฉลิมฉลอง 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โมเดลรองเท้าบาสเกตบอลสุดคลาสสิกอย่าง FORUM 84 HIGH และ FORUM 84 LOW มาพร้อมสีประจำทีมของสุดยอดทีมแถวหน้า ทั้งบอสตัน เซลติกส์ (Boston Celtics) ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส (Los Angeles Lakers)ฟีนิกซ์ ซันส์ (Phoenix Suns) และมิลวอกี บักส์ (Milwaukee Bucks)

 

adidas FORUM เป็นหนึ่งในโมเดลรองเท้าระดับตำนานของวงการบาสเกตบอล NBA โดยเฉพาะในปี 1984 ที่ชื่อเสียงของ adidas FORUM โด่งดังมากจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น MVP ประจำฤดูกาลปกติของโลกสนีกเกอร์เลยก็ว่าได้ จากจุดเริ่มต้นจากผู้เล่นในสนาม สู่การเป็นฟันเฟืองชิ้นสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนวัฒนธรรมป๊อป อาดิดาส ออริจินอลส์ ได้ผสมผสานเอกลักษณ์ทางการออกแบบจากยุค 80 เข้ากับอัตลักษณ์อันโดดเด่นของแต่ละทีมอย่างลงตัว คอลเลคชั่น FORUM 84 CHAMPIONS นี้ จึงเป็นตัวแทนของความยิ่งใหญ่ และเกมกีฬาอย่างแท้จริง

โดยรองเท้าทั้ง 4 คู่ เป็นการแต่งแต้มสีประจำทีมที่คุ้นตาลงบนรองเท้า 2 รุ่น คือ FORUM 84 HIGH และ FORUM 84 LOW เพื่อเฉลิมฉลองความรุ่งเรืองของวงการบาสเกตบอลอเมริกันในปี 1984 โดดเด่นด้วยวัสดุหนังสีขาวหลายเฉด ตัดกับสีสันของรายละเอียดผ้าลูกฟูกบริเวณส้นเท้า และรอบข้อเท้า นอกจากนี้ยังมีตัวเลข “84” ซึ่งเป็นปีที่รองเท้ารุ่นนี้ถือกำเนิดเป็นครั้งแรก ประทับอยู่บนลิ้นรองเท้าด้วยฟอนต์สไตล์เรโทร รวมถึงโลโก้ Trefoil บริเวณพื้นรองเท้าชั้นใน ลิ้นรองเท้า และส้นเท้าด้วย

สำหรับสองโทนสีที่นำมาใช้ในคอลเลคชั่นนี้ คือ สีม่วงเข้มตัดกับสีเหลืองทองของทีมลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ซึ่งเข้าคู่กันกับสีของทีมฟีนิกซ์ ซันส์ที่เป็นสีม่วงเข้ม และสีส้ม ในขณะที่บอสตัน เซลติกส์ และมิลวอกี บักส์ต่างก็มีสีประจำทีมเป็นสีเขียว

พบกับคอลเลคชั่นรองเท้า FORUM 84 CHAMPIONS ได้ในวันศุกร์ที่ 8 และ15 ตุลาคม 2564 ในราคา 4,000 บาท สำหรับ FORUM HIGH และ 3,200 บาท สำหรับ FORUM LOW ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และไอคอนสยาม รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th แอปพลิเคชัน adidas และ LINE: @adidasthailand โดยมีรายละเอียดวันวางจำหน่ายดังนี้

  • วันศุกร์ที่ 8 ตุลาคม 2564: FORUM 84 HIGH LAKERS และ FORUM 84 LOW CELTICS
  • วันศุกร์ที่ 15 ตุลาคม 2564: FORUM 84 HIGH BUCKS และ FORUM 84 LOW SUNS

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ adidas FORUM 84 เฉลิมฉลอง 4 ทีมแชมป์แห่งวงการบาสเกตบอล NBA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook