CK Calvin Klein คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

CK Calvin Klein คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

CK Calvin Klein คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นี่คือสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน อย่าง Calvin Klein โดย Klein ได้ก่อตั้งแบรนด์ขึ้นมาตั้งแต่ช่วงปี 1980 และเขายังคงปรารถนาที่จะมอบความสมบูรณ์แบบให้กับงานศิลป์อันทรงเสน่ห์และน่าค้นหา ที่แสนจะเรียบง่าย ด้วยเนื้อผ้าและสไตล์ที่มีความหรูหราไร้กาลเวลา และพาเลทสีสวยเกินห้ามใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้แบรนด์ได้รับคำชื่นชมและรางวัลต่าง ๆ มากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา

สำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021 นี้ ประกอบไปด้วยเรื่องราวของเส้นสายการตัดเย็บที่ได้สัดส่วนดูทันสมัย พร้อมโครงร่างของงานจับเดรปยังคงมีให้เห็นอยู่ และตอกย้ำด้วยการผสานความต่างของเนื้อผ้าและเนื้อสัมผัสไว้ด้วยกัน

 

คอลเลคชั่นเสื้อผ้าผู้ชายของ CK Calvin Klein เน้นสัมผัสที่ให้ความสบายด้วยรายละเอียดอันมินิมัลสุดเรียบง่าย โลโก้ถูกวางบนตำแหน่งที่สูงขึ้น และเนื้อสัมผัสอันนุ่มนวลของเนื้อผ้า นับเป็นเสื้อผ้าที่สามารถสวมใส่ได้อย่างแนบเนียนทั้งในช่วงกลางวัน ตลอดไปจนถึงยามค่ำคืน ร่วมด้วยชุดทำงานที่ให้ความทันสมัย ชุดสปอร์ตแวร์และแคชชวลแวร์ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตเนื้อผ้าแบบป้องกันแบคทีเรียและใส่ใจสิ่งแวดล้อม

ลายเส้นสุดโมเดิร์นที่บ่งบอกความเยาว์วัยและเปี่ยมพลังผ่านการจับคู่ของเนื้อผ้าและเนื้อสัมผัสที่เหนือความคาดหมาย เครื่องแต่งกายที่มอบฟังก์ชั่นใช้สอยได้หลากหลายสำหรับชุดทำงานร่วมสมัย ด้วยวัสดุที่ถูกเลือกใช้อย่างพิถีพิถัน และชุดสปอร์ตแวร์ที่ให้สัมผัสของความหรูหราด้วยลายพิมพ์ของเส้นสายสุดอิสระ ลายกราฟิกโครงตาข่าย รวมไปถึงการใช้สื่อผสมต่าง ๆ

 ปิดท้ายด้วย Clean Utility ที่เป็นการเฉลิมฉลองให้กับความคลาสสิกในแบบฉบับของ Calvin Klein ด้วยคอลเลคชั่นที่เน้นย้ำดีเทลการใช้งาน มอบประโยชน์ใช้สอยผสานรูปแบบที่เรียบง่าย ไม่ซับซ้อน เนื้อผ้าหลักที่เลือกใช้มีทั้งผ้าสักหลาดเนื้อนุ่ม ผ้าการ์บาดีนเนื้อหนาแต่ให้สัมผัสนุ่ม ผ้าขนแกะเชียร์ลิ่งที่ให้ความรู้สึกหรูหรา และผ้าวูลเมอริโนที่ให้สัมผัสนุ่มสบาย

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ CK Calvin Klein คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook