Calvin Klein Defy น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับคุณผู้ชายจาก Calvin Klein

Calvin Klein Defy น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับคุณผู้ชายจาก Calvin Klein

Calvin Klein Defy น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับคุณผู้ชายจาก Calvin Klein
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Calvin Klein (คาลวิน ไคลน์) เผยโฉมน้ำหอมกลิ่นใหม่ Calvin Klein Defy Eau de toilette สำหรับคุณผู้ชาย พร้อมชวนทุกคนมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ ด้วยกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ผสมผสานทั้งความหอมสดชื่น ความมีชีวิตชีวา จากหลากหลายส่วนผสมสำคัญที่ผ่านการคัดสรรให้เกิดผลลัพธ์อันน่าหลงใหล พร้อมเปิดตัวแคมเปญที่สะท้อนถึงเส้นทางความท้าทายไปพร้อมๆ กับการสำรวจค้นหาความจริงและความแตกต่างที่เกิดขึ้นภายในจิตใจ

 

โดยในแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ได้นักแสดงชายมากฝีมือ การันตีรางวัลทางด้านการแสดงอย่าง ริชาร์ด แมดเดน (Richard Madden) มาร่วมแสดงในซีรีส์โฆษณาที่สื่อถึงความอ่อนแอเปราะบาง การทบทวนตัวเอง และช่วงเวลาแห่งความท้าทาย ซึ่งนำไปสู่ความกล้า ความเชื่อมั่นในเส้นทางที่เลือก แล้วลุยไปกับมันให้เต็มที่ สะท้อนให้เห็นถึงความท้าทายและความกล้าที่จะเสี่ยง มาพร้อมกับภาพนิ่งสื่อสารถึงใจความอันทรงพลังของแคมเปญโดยมี ริชาร์ด แมดเดน นั่งอยู่บนดาดฟ้ากับท่าทีที่กำลังจดจ้องอย่างมุ่งมั่นและแน่วแน่ ที่มาในลุคสุดเท่ ทั้งกางเกงยีนส์ไอคอนิกจาก Calvin Klein และเสื้อยืดสีขาวสุดคลาสสิก

 

ด้วยความกล้าที่จะแตกต่างในการผสมผสานทั้งความอ่อนโยนและความเข้มแข็งเข้าไว้ด้วยกัน ทั้งความสดชื่นที่ช่วยเติมพลังและกลิ่นของแมกไม้อันทรงพลัง ที่ถือเป็นน้ำหอมที่ท้าทายความคาดหมายและตอกย้ำแนวคิดที่สำคัญของแคมเปญนี้ เปิดด้วยการผสมผสานของซิตรัสที่ชวนหลงใหล จากเบอร์กาม็อทและลาเวนเดอร์ที่มอบความสดชื่น และเพิ่มความเร้าใจด้วยส่วนประกอบสำคัญของน้ำหอมจากน้ำมันเวทิเวอร์จากประเทศเฮติที่ส่งมอบโทนกลิ่นความมีชีวิตชีวาของดินป่าไม้ธรรมชาติและสัมผัสที่มิอาจต้านทานได้ ผสานเข้ากับกลิ่นอันหอมหวนและแสนเย้ายวนของแอมเบอร์

 

Calvin Klein Defy Eau de toilette น้ำหอมสำหรับคุณผู้ชายที่มีกลิ่นหอมสดชื่นจากไม้นานาพันธุ์ที่มาในขวดแก้วสุดมินิมอล แต่ผสมผสานความโมเดิร์นไว้ในตัว มาพร้อมกิมมิคที่ขอบด้านหนึ่งของขวดมีความโค้งมน ส่วนอีกด้านหนึ่งเป็นเส้นที่คมชัด แสดงถึงความอ่อนโยนเปราะบางและความกล้าหาญบนเส้นทางแห่งความท้าทาย ในส่วนของฝาปิดและกล่องกระดาษได้รับแรงบันดาลใจมาจากกางเกงยีนส์ Calvin Klein

Calvin Klein Defy วางจำหน่ายในแบบ Eau de toilette

ขนาด 30ml ราคา 2,150 บาท

ขนาด 50ml ราคา 3,150 บาท

ขนาด 100ml ราคา 4,050 บาท

พบกับน้ำหอมบทใหม่จาก Calvin Klein ได้ตั้งแต่ 18 สิงหาคม 2564 ทางออนไลน์ที่ www.central.co.th / www.robinson.co.th / www.monline.com

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Calvin Klein Defy น้ำหอมกลิ่นใหม่สำหรับคุณผู้ชายจาก Calvin Klein

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook