ส่อง 9 เซเลบริตี้หนุ่มรุ่นใหญ่ หล่อ เป๊ะ หน้าเด็กโกงอายุ

ส่อง 9 เซเลบริตี้หนุ่มรุ่นใหญ่ หล่อ เป๊ะ หน้าเด็กโกงอายุ

ส่อง 9 เซเลบริตี้หนุ่มรุ่นใหญ่ หล่อ เป๊ะ หน้าเด็กโกงอายุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโพรไฟล์หนุ่มใหญ่สุดฮอตในวัยย่างเข้าเลข 5 กับดีกรีความหล่อเ เนี้ยบ หน้าที่การงานเลิศ ตระกูลดังที่บอกเลยว่า 'ไม่ธรรมดา!!'

ไม่ว่าสาวน้อย สาวใหญ่เป็นต้องกรี๊ดสลบกับคุณภาพคับแก้ว ดีกรีความหล่อเท่ไม่ธรรมดาของ 9 หนุ่มใหญ่ ที่การันตีได้เลยว่าอายุเป็นเพียงแค่ตัวเลข​ เพราะเรียกว่าหากไม่บอกคงไม่รู้เลยว่าทั้ง 9 ท่านนี้ล่วงเลยวัยเข้าสู่เลข 5 กันหมดแล้ว ไม่ใช่แค่ดีกรีความหล่อเท่านั้นนะคะ การดูแลรูปร่างก็ยังเป๊ะซะจนหลายคนยังต้องอาย เอาล่ะค่ะไม่ต้องพูดเยอะ มาดูกันเลยดีกว่าว่า 9 เซเลบริตี้หนุ่มรุ่นใหญ่ หล่อ เป๊ะ หน้าเด็กโกงอายุ!! มีใครกันบ้าง

หนิง – นิรุตติ์ ศิริจรรยา (อายุ 74)

 เริ่มเปิดกันที่รุ่นใหญ่เลยแล้วกันนะคะ สำหรับ ‘อาหนิง-นิรุตติ์’ ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดี กับบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ และละครหลายเรื่อง หลายบทบาท ที่ยอมรับเลยว่าเล่นบทดีก็รักมาก เล่นร้ายเมื่อไหร่ก็สุดจริงๆ อาหนิงโลดแล่นในวงการมากว่า 41 ปี ซึ่งนอกจากหน้าตาแล้ว อาหนิงยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ใจบุญ และดูแลสุขภาพตัวเองได้อย่างดีสุดๆ และเคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลตัวเองอย่างมากมาย

กอล์ฟ – ณชนก รัตนทารส (อายุ 58)


เซเลบริตี้หนุ่มใหญ่ ทายาทโรงเรียนอำนวยศิลป์ และยังอยู่เบื้องหลังความสำเร็จ และนับได้ว่าเป็นมือดีผู้ปลุกปั้นร้านอาหารชั้นนำให้ประสบความสำเร็จมากมายในประเทศไทย ในเรื่องของการดูแลความหล่อคุณกอล์ฟยังชอบกิจกรรมทางน้ำ รวมไปถึงการเล่นโยคะกระชับความหวานกับศรีภรรยา (คุณปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์)อยู่เป็นประจำ

แซม – ยุรนันท์ ภมรมนตรี (อายุ 58)


อีกหนึ่งหนุ่มมากความสามารถเป็นทั้งนักแสดง พิธีกรรายการโทรทัศน์ นักร้อง และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรชาวไทย ความหล่อเป๊ะในสไตล์ลูกครึ่งของคุณแซมได้รับการถ่ายทอดมาจากคุณย่าชาวเยอรมันที่เป็นหมอ และเป็นคุณครูสอนภาษา (สมัยรัชกาลที่ 5) โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ว่าเสียดายที่เกิดมาคุณย่าก็เสียชีวิตไปก่อนแล้ว ด้านคุณปู่เป็นทูตทหาร ต่อมาที่รุ่นของคุณพ่อก็ได้ถวายตัวเป็นมหาดเล็กรับใช้ในพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 6 ปัจจุบันคุณแซมทำธุรกิจโรงพยาบาล และโรงแรมในประเทศเยอรมันบ้านเกิดของคุณย่า

เบียร์ – ธิตินันท์ ชุ่มภาณี (อายุ 53)

หนุ่มหล่อสุดโรแมนติก สามีของ ‘คุณเจี๊ยบ-โสภินภา’ หล่อเป๊ะทั้งหน้าตาและรูปร่างจนเรียกว่าไม่บอกไม่รู้จริงๆใช้มั้ยล่ะ ว่าอายุเข้าเลข5 ไปแล้วจ้า นอกจากความหล่อแล้วความเก่งก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะคุณเบียร์เป็นผู้จัดการฝ่ายพันธมิตรธุรกิจของเครือบริษัท บุญรอด คอยดูแลลูกค้ารายใหญ่จากต่างประเทศ และยังติดต่อนำเข้าเครื่องดื่มต่างๆมาสู่ประเทศไทยอีกด้วย

พีท ทองเจือ (อายุ 53)

หนุ่มหล่อ มาดแบดบอย โดยส่วนตัวแล้วคุณพีทเป็นคนรักครอบครัวมาก ดูแลลูกๆ และศรีภรรยาเป็นอย่างดี แต่ชื่นชอบกิจกรรมท้าทายไม่ว่าจะเป็นสเก็ตบอร์ด แข่งรถมืออาชีพ ที่กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน และยังถ่ายทอดสู้ลูกชายคนเล็กอีกด้วย นอกจากนี้คุณพีทเองยังถือได้ว่าเป็นทายาทสายตรงจากย่านาค หรือ แม่นาค พระโขนง อีกด้วย

ก้อง – สหรัถ สังคปรีชา (อายุ 53)

คุณก้อง สหรัถ สมาชิกวงนูโว ดีกรีความหล่อที่สาวน้อย สาวใหญ่การันตี ซึ่งคุณก้องเองถือว่าเป็นสมาชิกหนึ่งในราชินิกุลสวัสดิ์-ชูโต (จากเชื้อสายฝั่งคุณแม่) นอกจากนี้มาดคุณชายของคุณก้องเอง ทำให้ได้รับการขนานนามว่าเป็น ‘สามีแห่งชาติ’ เพราะอยู่ในวงการมานาน ทั้งในฐานะนักร้อง นักแสดง แต่ไม่เคยมีข่าวฉาว หรือเสียหายเลย มาดสุขุมนุ่มลึก ความหล่อเหล่า และการดูแลตัวเองอย่างดีทำให้เวลาไม่อาจทำให้ความนิยมของบุคคลนี้ลดลงไปได้เลย

หนุ่ม – กรรชัย กำเนิดพลอย (อายุ 52)

อดีตคาสโนว่าตัวท็อปของประเทศไทย ที่ล่าสุดมีครอบครัวแต่งงานกับ ‘คุณเมย์ เฟื่องอารมณ์’ และมีลูกสาววัยน่ารักอย่าง ‘น้องมายู’ ปัจจุบันผันตัวจากนักแสดง เข้าสู่งานพิธีกร ผู้ประกาศข่าว แบบเต็มตัว จนได้รับกระแสนิยมอย่างมาก

เจมส์ – จิรายุทธ แสงทวีป (อายุ 50)

หนุ่มใหญ่มาดเท่ สามีของ ‘คุณเอมี่-มรกต แสงทวีป’ มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์สประจำปี 2547 ซึ่งคุณเจมส์เป็นเจ้าของธุรกิจโปรดักชั่นเฮ้าส์อย่าง Triton ซึ่งสาวๆ ต่างต้องอิจฉา เพราะคุณเจมส์ สามีดีเด่นหมั่นเติมความหวานให้ภรรยาอยู่ตลอดเวลา ทุกครั้งที่เจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับภรรยา ก็จะดูสวีทหวานจนต้องอิจฉาตาร้อน ด้วยสายตาหวานเชื่อมของคุณเจมส์

เจ –  เจตริน วรรธนะสิน (อายุ 50)

 

เห็นชื่อก็อยากจะลุกขึ้นมาแดนซ์แล้วล่ะค่ะ ด้วยเพลงฮิตติดหูหลากหลายบทเพลง ด้านความหล่อไม่ต้องสืบให้วุ่นวาย เพราะความหล่อนั้นได้ถ่ายทอดไปยังลูกชายทั้งสาม ‘เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร’ จนแทบเรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่เพอร์เฟกต์สุดๆ จนขอยังให้เป็น เดวิด เบคแฮม เมืองไทยเลยก็ว่าได้

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ ส่อง 9 เซเลบริตี้หนุ่มรุ่นใหญ่ หล่อ เป๊ะ หน้าเด็กโกงอายุ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook