H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น TOGA ARCHIVES X H&M อย่างเต็มรูปแบบกับแคมเปญอันมีเอกลักษณ์

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น TOGA ARCHIVES X H&M อย่างเต็มรูปแบบกับแคมเปญอันมีเอกลักษณ์

H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น TOGA ARCHIVES X H&M อย่างเต็มรูปแบบกับแคมเปญอันมีเอกลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

H&M เปิดตัวคอลเลกชั่น TOGA ARCHIVES x H&M อย่างเต็มรูปแบบ โดยแคปซูลคอลเลกชั่นนี้รังสรรค์ขึ้นผ่านการร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นอินดี้จากโตเกียว ซึ่งก่อตั้งในปี  1997 โดยยาสุโกะ ฟุรุตะ (Yasuko Furuta) ผู้มีชื่อเสียงเรื่องความเซ็กซี่ที่แฝงไปด้วยความน่าค้นหาและโดดเด่นเรื่องการนำเสื้อผ้าสไตล์คลาสสิกมา

ดัดแปลงใหม่ คอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ TOGA ที่มีความอวองต์-การ์ด ล้ำสมัยแต่เข้าถึงได้ โดยคอลเลคชั่น TOGA ARCHIVES x H&M นี้ จำหน่ายที่ th.hm.com เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 กันยายนนี้เป็นต้นไป

สไตล์ของแคมเปญสำหรับคอลเลกชั่นนี้ออกแบบโดยเจน ฮาว (Jane How) และถ่ายภาพโดย จอห์นนี่ ดูฟอร์ต (Johnny Dufort) โดยมีฉากหลังเป็นบาร์บิกัน เอสเตท ในลอนดอน ซึ่งเป็นสถาปัตยกรรมบรูทัลลิสต์ที่มีความดิบสร้างความโดดเด่น คอลเลกชั่นนี้เต็มไปด้วยเสื้อผ้าชิ้นโปรดของแบรนด์ TOGA เช่น เทรนช์โค้ทสไตล์ไฮบริด เสื้อเชิ้ตแบบดีคอน กระโปรงพลิสเซ ชุดสูทสุดเนี้ยบ และแอ็กเซสเซอรี่ที่สดใส มอบความแปลกใหม่ที่ถูกใจสายแฟชั่นยุคใหม่

เสื้อผ้าสำหรับบุรุษของ TOGA ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีก็คือ เสื้อเชิ้ตลายทางสีฟ้าและจัมเปอร์คอวีโปร่งแสง นำมาออกแบบใหม่ด้วยคัตติ้งที่น่าสนใจ รวมถึงใช้สีเหลือบรุ้ง โดยจะจับคู่กับสร้อยโซ่หรือบอมเบอร์ แจ็กเก็ตแบบใส่ได้สองด้านที่ตกแต่งด้วยผ้าวินเทจด้านในก็ได้

แอน-โซฟี โจฮานสัน (Ann-Sofie Johansson) ที่ปรึกษาด้านความคิดสร้างสรรค์ของ H&M กล่าวว่า “H&M ชอบดีไซน์ที่สวมใส่ได้หลากหลายแบบ และนี่คือเหตุผลที่ทำให้ดีไซน์ของยาสุโกะ ฟุรุตะ จากแบรนด์ TOGA มีความน่าสนใจ รอยตัดอันเป็นเอกลักษณ์ของเธออาจเผยให้เห็นผิวของผู้สวมใส่หรือจะใส่คู่กับกางเกงปักเลื่อมเพิ่มความเก๋ได้อีกด้วย เรายินดีมากที่จะได้นำเสนอดีไซน์ที่ดูขี้เล่นทว่าแฝงไปด้วยความชาญฉลาดของเธอให้ลูกค้าของเราได้สัมผัส และเราอยากเห็นว่าลูกค้าของเราจะนำดีไซน์เหล่านี้ไปรังสรรค์เป็นสไตล์แบบไหน

ยาสุโกะ ฟุรุตะ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์ของ TOGA กล่าวว่า “แฟชั่นถ่ายทอดความคิดและความสนใจได้อย่างชัดเจนโดยปราศจากคำพูด แบรนด์ TOGA เปิดโอกาสให้ฉันได้ทดลองคอนเซ็ปต์ของการให้ลูกค้าเลือกได้ว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าด้วยวิธีการอย่างไร การตัดสินใจนั้นจะสื่อถึงบุคลิกของแต่ละคนได้อย่างชัดเจน คุณอาจเลือกใส่กระโปรงที่มีรูแบบเผยให้เห็นผิวไปเลยหรือจะสวมกางเกงขายาวไว้ข้างในก็ได้ ฉันหวังว่าคอลเลกชั่นนี้ของ H&M จะนำแนวคิดนี้ไปสู่ผู้คนทั่วโลก”

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ H&M เปิดตัวคอลเลคชั่น TOGA ARCHIVES X H&M อย่างเต็มรูปแบบกับแคมเปญอันมีเอกลักษณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook