5 สไตล์เสื้อฮาวายสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น DGFlower

5 สไตล์เสื้อฮาวายสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น DGFlower

5 สไตล์เสื้อฮาวายสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น DGFlower
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อฮาวายยังคงได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในตลาดโลกในช่วงหลายปีที่ผ่านมา จนกลายเป็นสไตล์การแต่งตัวที่เป็นเอกลักษณ์ สำหรับช่วงกลางปี 2021 Dolce&Gabbana เผยคอลเลคชั่น #DGFlower สำหรับสุภาพบุรุษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของคอลเลคชั่น Giardini All’ italiana มาในคอนเซ็ปต์ดอกไม้ที่รังสรรค์นำความวิจิตรของสีสันและลักษณะของโลกแห่งธรรมชาติผสานกับเอกลักษณ์ความงามของแบรนด์ นำเสนอผ่านเครื่องแต่งกายที่มีความเป็นเอกลักษณ์ สีสันสดใส ทั้งเสื้อเชิ้ต สเวตเชิ้ต กางเกง แจ็คเก็ต และชุดสูท ที่ให้ความรู้สึกดังอยู่ท่ามกลางความสวยงามของธรรมชาติภายในสวนดอกไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์และพืชพรรณนานาชนิดกำลังผลิบาน

ในคอลเลคชั่นนี้ Dolce&Gabbana นำเสนอ 5 ลุค 5 สไตล์สำหรับการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อฮาวายแบบไม่ซ้ำใครและไม่มีตกเทรนด์

1.    เสื้อเชิ้ตฮาวายป๊อปลินปริ้นลายดอกไม้ในโทนสีแดงขาว กางเกงยีนส์ขาสั้นปริ้นลายพู่กันโทนสีแดงขาว พร้อมแว่นตากันแดด #DGEyewear สีสันสดใสให้ความรู้สึกถึงสีสันอันวิจิตรของธรรมชาติได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ของผู้ชาย

2. เสื้อเชิ้ตฮาวายผ้าฝ้ายปริ้นลายดอกไม้และเสือดาว เสื้อแขนกุดสีขาว กางเกงจ็อกกิ้งผ้าไหมสีเบจ พร้อมหมวกทรงเบสบอล กระเป๋าใบเล็ก และรองเท้าผ้าใบปริ้นลายเสือดาว ให้ลุค Casual Style ที่แปลกใหม่ แฝงลูกเล่นสีสันสดใสให้ความรู้สึกสนุกสนานท่ามกลางสวนดอกไม้

3. เสื้อเชิ้ตฮาวายผ้าไหมปริ้นลายจุดและใบไม้พืชพรรณ กางเกงผ้าฝ้ายปริ้นลายพู่กันสีสันสดใส ผสานความเรียบง่ายและสีสันหลากหลายได้อย่างลงตัว ร่วมกับโลกแห่งธรรมชาติได้เป็นอย่างดีในสไตล์ของสุภาพบุรุษ

4. เสื้อเชิ้ตฮาวายป๊อบลินปริ้นลายดอกไม้และลายจุดโทนสีชมพูน้ำเงิน แมชท์กับกางเกงยีนส์ขายาว ผสานโทนสีเข้มและสีสว่างได้อย่างเป็นธรรมชาติ ใส่ได้ทุกแห่งทุกเวลา

5. เสื้อเชิ้ตฮาวายปริ้นลายดอกไม้โทนสีเขียวน้ำเงิน กางเกงจ็อกกิ้งผ้าเจอร์ซีปริ้นลายพู่กันโทนสีเขียวน้ำเงิน พร้อมแว่นตากันแดด #DGEyewear และกระเป๋าปริ้นลายพู่กัน เป็นลุคในวันที่สบาย ๆ แต่ยังไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นนิสต้าในตัว

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 สไตล์เสื้อฮาวายสำหรับสุภาพบุรุษในคอลเลคชั่น DGFlower

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook