เช็คลิสต์สาวในฝันของ 5 เซเลบฯหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ คลื่นลูกใหม่ ที่สังคมต้องจับตามอง
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/me/0/ud/14/72749/celebrit1.jpgเช็คลิสต์สาวในฝันของ 5 เซเลบฯหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ คลื่นลูกใหม่ ที่สังคมต้องจับตามอง

    เช็คลิสต์สาวในฝันของ 5 เซเลบฯหนุ่มหล่อสุดเพอร์เฟกต์ คลื่นลูกใหม่ ที่สังคมต้องจับตามอง

    2021-05-03T21:26:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    รู้ก่อนใครผู้หญิงแบบไหนที่ชนะใจ 5 หนุ่มหล่อโพรไฟล์เลิศอย่าง 'กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน', 'เค เลิศสิทธิชัย','คริส-ธีริทธิ์ จันศิริ' , 'จิรสิทธิ์ วิลเลียม จาฏามระ' และ 'แชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน'

    พวกเขาทั้ง 5 หนุ่มเป็นคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามอง เพราะมีความพร้อม ในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปลักษณ์ ภายนอกที่จัดว่าหน้าตาดี หรือความมีชาติตระกูล ประกอบกับ ความสําเร็จที่ ได้จากหน้าที่การงาน และชีวิตในวัย 20+ ได้มอบอะไร ให้กับเขาบ้างพวกเขามีความรัก ความหวัง และเส้นทางในอนาคตของ พวกเขาจะนําไปสู่ความฝัน ของเขาอย่างไรบ้าง

    ‘กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน’

    คุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในฐานะของนักแสดงในสังกัดช่อง ONE ที่มีผลงานละครมาแล้ว 4 เรื่องสำหรับ ‘คุณกำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน’ ลูกชายคนโตของ ‘คุณกนิษฐ์ และคุณอมรา สารสิน’ หลานปู่ของ ‘พล.ต.อ. เภา และท่านผู้หญิงถวิกา สารสิน’ เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงหนุ่มทายาทตระกูลดัง นอกจากบทบาททางหน้าจอแล้ว คุณกำปั่นยังมีอีกบทบาทหนึ่งที่เรียกว่าเพิ่งเริ่มต้นขึ้นจากช่วงโควิด-19 แพร่ระบาดในช่วงที่ผ่านมานี่เองค่ะ


    ‘กำปั่น-กรวิชญ์ สารสิน’ สวมใส่เสื้อเชิ้ตพิมพ์ลายสีสดใสของ Hermès
    และนั่งเล่นอยู่ตรงบริเวณห้องรับประทานอาหารของโครงการ THE ESTELLE PHROM PHONG

    “ตอนล็อกดาวน์ผมอยู่บ้านเฉยๆ ก็อยากซื้อเทียนหอมมาใช้ สงสัยว่าทำไมราคาสูงจัง เลยเปิด YouTube ดูคลิปสอนทำเทียนหอม เห็นว่ามันไม่ยาก วัตถุดิบก็สามารถซื้อออนไลน์ เลยลองทำดูเล่นๆ ก็แล้วกัน ใช้เวลารีเสิร์ชนาน 6 เดือน และเปิดขายตอนเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ใช้ชื่อว่า Peace Offering อาทิตย์เดียวขายหมดเลย ทั้งที่ไม่คิดว่าจะขายดี ก็เลยต้องทำเพิ่ม ขายอีกทีเดือนมกราคม แล้วก็ขายมาเรื่อยๆ ซึ่งผมคิดว่าต่อไปจะจ้างคนช่วยผลิต แล้วเราเน้นทำมาร์เก็ตติ้งเป็นหลัก 

    “สำหรับในอนาคต 5 ปีข้างหน้า ผมกะว่าจะทำให้ธุรกิจนี้มั่นคงขึ้น ให้มีงานแสดงเป็นชิ้นเป็นอันมากขึ้น และเรียนโท ตอนนี้ผมสนุกกับการไหลไปกับแอดเวนเจอร์ที่ชีวิตเสนอให้ เพื่อดูว่าระหว่างทางชีวิตออฟเฟอร์อะไรให้เราบ้าง”

    อยากทราบสถานะหัวใจในปัจจุบัน 

    “โสดสนิทครับ เพราะเอาจริงๆ ผมจีบใครไม่เป็นเลย ที่ผ่านมาผมเข้าทางเพื่อนหมด เวลาชอบใครสักคนผมจะถามเพื่อนเขาว่าเราพอมีหวังไหม ถ้าพอมีหวังแล้วเพื่อนช่วย ถึงค่อยลุย อาจจะกลัวจีบไม่ติดด้วย ผมชอบคนสวย แต่ไม่ต้องสวยแบบพิมพ์นิยม หรือสวยจัด ผมไม่มายด์เรื่องทำศัลยกรรมเลย เพราะรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ทำให้ตัวเองดูดี”

    ‘เค เลิศสิทธิชัย’

    หลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาเขากันมาบ้างทั้งในโทรทัศน์ นิตยสารแฟชั่น เว็บไซต์ต่างๆ รวมไปถึงช่องยูทูบที่ใช้ชื่อว่า ‘Kayavine’ ซึ่งมียอดผู้ติดตาม ณ เวลานี้กว่า 1.42 ล้านคนเลยทีเดียว

    ‘เค เลิศสิทธิชัย’ ในลุคสบายๆ พร้อมแววตาขี้เล่นสดใส โพสท่าชิวๆ
    บริเวณ Master Bedroom ของโครงการ THE ESTELLE PHROM PHONG

    กว่าจะประสบความสำเร็จในฐานะยูทูปเบอร์ จนมีคนพูดถึงมากมายขนาดนี้ คุณเค เลยอยากฝากถึงเหล่ายูทูปเบอร์หน้าใหม่ว่า..“ลองหาอะไรที่ตัวเองชอบก่อน สมมุติว่าเราเห็นคนอื่นประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็น เกมเมอร์ หรือบิวตี้บล็อกเกอร์ แต่ไม่ใช่สิ่งที่เราชอบ เราจะไม่ประสบความสำเร็จแบบเขา เพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่เราชอบจริงๆ พยายามหาสิ่งที่ตัวเองชอบให้เจอ แล้วลองดูว่าเราอยู่กับมันได้นานแค่ไหน ช่วงเริ่มแรกอาจจะยังไม่มีใครสนใจ แต่ถ้าเรามีแพสชั่นไปกับสิ่งๆ นั้น และเราชอบมันจริงๆ คนอื่นก็จะมองเห็นในจุดนั้นเอง อยากให้เริ่มจากความสุขของตัวเองก่อน แล้วค่อยมอบความสุขให้กับคนอื่น แล้วเราจะทำออกมาดีเองครับ”

    สาวๆ ในอุดมคติ

    เรียกว่าเป็นคำถามที่ไม่ควรปล่อยผ่าน เพราะเชื่อว่าสาวๆ หลายคนกำลังรอฟังคำตอบอยู่แน่ๆ “ถ้าเป็นรูปลักษณ์ ก็คงตอบว่า ชอบผู้หญิง ตัวสูง ผิวขาว ผมยาวครับ ซึ่งก็ไม่น่าจะต่างกับหนุ่มๆ ทั่วไปใช่ไหมครับ แต่พอเราโตขึ้น เราได้รู้จักและเรียนรู้ชีวิตของผู้คนมามากมาย ก็ทำให้รู้ว่า บางครั้งรูปลักษณ์ภายนอกเป็นเพียงองค์ประกอบส่วนหนึ่งเท่านั้น แต่สิ่งสำคัญที่สุด น่าจะดูกันที่นิสัยมากกว่า เพราะถ้าเราเข้ากันไม่ได้ ต่อให้สวยหรือดูดีขนาดไหน ความสัมพันธ์ของเราอาจจะไม่ยืดยาว”

    ‘คริส-ธีริทธิ์ จันศิริ‘

    ทำความรู้จักกับอีกหนุ่มหล่อเนี้ยบ มาดนักธุรกิจอย่าง ‘คุณคริส-ธีริทธิ์ จันศิริ’ ทายาทคนโตของ ‘คุณธีรพงศ์ และคุณพรนภา จันศิริ’ แห่งบริษัท ไทยยูเนี่ยน โฟรเซ่น โปรดักส์ จำกัด (มหาชน) ที่ดำเนินธุรกิจผลิตปลากระป๋องรายใหญ่ที่สุดในโลก ปัจจุบันนอกจากเขาจะเรียนด้าน Marketing & Economics ปีสุดท้ายที่ Babson College ซึ่งเป็นโรงเรียนธุรกิจอันดับ 1 ทางด้าน Entrepreneurship ติดต่อกันเป็นเวลาหลายปีแล้ว ในวัยย่าง 23 ปีเขายังร่วมหุ้นกับเพื่อนผลักดันพรีเมียมสแน็กในชื่อ Cruff ออกมาวางขายในซูเปอร์มาร์เก็ตหลายแห่งในไทย

    ‘คุณคริส-ธีริทธิ์ จันศิริ’ ในมาดของนักธุรกิจหนุ่มไฟแรง บริเวณมุมนั่งเล่นบริเวณ Master Bedroom ของโครงการ THE ESTELLE PHROM PHONG

    สเป็กสาวในอุดมคติของคุณเป็นอย่างไร 

    “ผมชอบคนที่เข้ากับผมได้ ไม่เรื่องมาก ไม่เน้นวัตถุนิยม ฉลาด ผมชอบคุยกับผู้หญิงที่กระตุ้นให้ผมคิด ไม่น่าเบื่อ อยากได้คนที่มีความคิด วางตัวดี เข้าสังคมเป็น สนุกเป็น รู้ว่าเมื่อไรควรทำอะไรไม่ควรทำอะไร อยากได้คนที่เป็นคู่คิด และก็สนุกสนานครับ”

    ‘จิรสิทธิ์ วิลเลียม จาฏามระ‘

    ความหล่อเหลาสไตล์ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ และรูปร่างสูงใหญ่ตามแบบฉบับนักกีฬา ประกอบกับท่าทีสุภาพมีมารยาทแบบไทยๆ จึงทำให้ ‘คุณวิล-จิรสิทธิ์ วิลเลียม จาฏามระ’ ชนะใจทุกคนที่ได้พูดคุยกับเขา ชื่อ ‘จิรสิทธิ์’ เป็นชื่อที่ได้รับพระราชทานจากสมเด็จพระพันปีหลวง หรือชื่อสั้นๆ ที่เขาเรียกตัวเองว่า วิล 

    คุณวิลเป็นลูกชายของ ‘รศ. นพ.กฤษณ์ จาฏามระ’ ผู้คิดค้นวิธีการรักษาโรคมะเร็ง
    เต้านมด้วยการใช้ภูมิคุ้มกันของคนไข้ทำลายเซลล์มะเร็ง และเป็นผู้บริหารศูนย์สิริกิติ์บรมราชินีนาถ (เพื่อมะเร็งเต้านม) โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ส่วน คุณแม่ คือ ‘คุณหญิงฟีโนล่า จาฏามระ’ ก็เป็นนักหาทุนมือฉมัง

    ‘คุณวิล-จิรสิทธิ์ วิลเลียม จาฏามระ’ หนุ่มลูกครึ่งหน้าหวานกับไลฟ์สไตล์เป็นกันเอง
    นั่งโพสต์ท่าชิวๆบริเวณโถงบันไดของโครงการ THE ESTELLE PHROM PHONG

    มุมมองความรักเป็นอย่างไร 

    “สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับความรักก็คือ การประนีประนอม และต้องมีความเสียสละ คุณต้องเอาใจเขามาใส่ใจเรา ผมเป็นคนโรแมนติก และชอบทำเซอร์ไพรส์ แต่เวลาที่คุณคบใครสักคน มันไม่ใช่แค่เรื่องของคุณเพียงคนเดียวอีกต่อไป แต่เป็นคุณกับเขา ในแง่อารมณ์ความรู้สึก คุณต้องคิดถึงความรู้สึกของเขาเวลาจะทำอะไรก็ตาม” 

    ‘แชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน’

    เรียกว่านามสกุลคุ้นหูกันเป็นอย่างดีเลยใช่มั้ยล่ะค่ะ สำหรับหนุ่มฮอตคนสุดท้ายอย่าง ‘คุณแชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน’ หนุ่มหล่อนักบริหารไฟแรง ซึ่งปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับ Business Development ในแผนก Wealth ให้กับธนาคารกรุงเทพ คุณแชมป์เป็นลูกชายคนโตของ ‘คุณพ่อไกร และคุณแม่รัศมี ปันยารชุน’ และยังมีศักดิ์เป็นหลานปู่ของ ‘คุณอานันท์ ปันยารชุน’ อดีตนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยอีกด้วยล่ะค่ะ

    ไม่เพียงเท่านั้นหนุ่มหล่อคนนี้ยังเคยชิมลางงานในวงการบันเทิง เล่นละครมาแล้ว 2 เรื่อง เมื่อ 5 ปีก่อน คือ มาลีเริงระบำ และทางเดินแห่งรัก แม้จะเป็นงานที่ท้าทาย แต่อาจจะไม่ใช่งานที่ถนัดและชอบมากนัก “ถือเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต และได้ลองทำอะไรที่ไม่เคยทำครับ” และแม้ว่าปัจจุบันจะไม่ได้รับแสดงแล้วแต่ก็ยังสามารถติดตามหนุ่มหล่อคนนี้ได้ผ่านทาง Youtube Chanel : Champ Punyarachun

    ‘แชมป์-ศักดิ์ทิพ ปันยารชุน’ ในลุคเท่ๆ ลุยๆ กับเสื้อแบรนด์ KENZO กับรองเท้าสไตล์บูทจาก Camper
    บริเวณล็อบบี้ของโครงการ THE ESTELLE PHROM PHONG

    ผู้หญิงในอุดมคติเป็นแบบไหน 

    “ชอบผู้หญิงที่มีนิสัยเหมือนคุณแม่ครับ คือคุณแม่ผมเป็นผู้ให้ที่ใส่ใจในรายละเอียดทุกอย่าง และรู้ใจทุกคนในบ้าน เราจะรับรู้ถึงความรักและความห่วงใยที่ท่านมีให้เราตลอดเวลา ท่านจะคอยดูแลพวกเราอย่างดี โดยเฉพาะลูกๆ คือไม่ต้องบอกว่า อยากกินอาหารเมนูอะไร คุณแม่ก็จะรู้ว่า เราชอบกินอะไร ซึ่งจริงๆ แล้วมีไม่กี่เมนู เพราะผมชอบกินอะไรซ้ำๆ ก็จะเข้าครัวทำมาให้ หรือไม่ก็จัดเตรียมไว้ให้ครับ”