ตอบโจทย์ความคล่องตัว ECCO ZIPFLEX รองเท้าสปอร์ตกึ่งลำลอง

ตอบโจทย์ความคล่องตัว ECCO ZIPFLEX รองเท้าสปอร์ตกึ่งลำลอง

ตอบโจทย์ความคล่องตัว ECCO ZIPFLEX รองเท้าสปอร์ตกึ่งลำลอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอคโค่ (ประเทศไทย) เปิดตัวรองเท้า ECCO ZIPFLEX (เอคโค่  ซิปเฟล็กซ์) รองเท้าสไตล์สปอร์ตกึ่งลำลองรุ่นใหม่ล่าสุดสำหรับคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 ออกแบบมาเพื่อให้สวมใส่ในชีวิตประจำวัน และผู้ที่มองหารองเท้าที่ให้ความคล่องตัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟ มอบลุคสปอร์ตและกระฉับกระเฉงอย่างมีสไตล์ในทุก ๆ วันและตลอดวัน

ECCO ZIPFLEX รองเท้าสไตล์ Athleisure หนึ่งในคอลเลคชั่นประจำฤดูกาล Spring/Summer2021 นั้นได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากโอเวอร์ไซส์ซิปซึ่งเป็นเทรนที่กำลังมาแรงในขณะนี้ ตัวซิปที่อยู่ด้านข้างของรองเท้ายังช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นโค้งงอตามสรีระเท้าเวลาสวมใส่ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งรองเท้าคู่นี้ยังมีดีไซน์ที่เป็นตาข่ายบริเวณด้านบนรองเท้าสลับกับหนังช่วยให้รองเท้าคู่นี้ระบายอากาศได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

รองเท้า ECCO ZIPFLEX ผลิตจากหนังแท้คุณภาพพรีเมียมจากโรงงานผลิตหนังของเอคโค่ ผสมผสานกับกระบวนการผลิตรองเท้าขั้นสูงด้วยเทคโนโลยีการฟอกหนังที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่าง DriTan™ ซึ่งนวัตกรรมที่สามารถช่วยลดปริมาณน้ำที่ใช้ในกระบวนการฟอกหนัง และผลลัพธ์ที่ได้คือการประหยัดน้ำได้ถึง 25 ล้านลิตร ซึ่งเป็นปริมาณน้ำที่สามารถหล่อเลี้ยงคนได้ถึง 9,000 คนในหนึ่งปี นอกเหนือจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีอื่น ๆ ที่เป็นจุดไฮไลท์สำคัญของรองเท้ารุ่น ECCO ZIPFLEX ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์อย่าง FLUIDFORM™ เทคโนโลยีที่เป็นรากฐานแห่งความสบายและยืดหยุ่นของรองเท้าเอคโค่ อีกทั้งยังช่วยรองรับกับสรีระของเท้าได้อย่างลงตัว และเทคโนโลยี SHOCK-THRU ที่รองรับการกระแทกในเวลาเดินทำให้สวมใส่สบายไม่ว่าจะทำกิจกรรมใด

รองเท้า ECCO ZIPFLEX มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านเอคโค่สาขา CENTRAL WORLD, MEGA BANGNA , ZPELL และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิ SIAM PARAGON, THE MALL, และ CENTRAL Department Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook